Cụ chủ thớt kiên trì bám trái phết.
Vâng, thật ra tình huống trên đường rất nhanh, và khó nói trước được.Giây 40, khi cụ vượt e tải bên phải xong, cụ có thể chuyển làn sang phải và vượt e tải phía trước.
Cách đi của cụ cẩn thận (thậm chí cẩn thận quá), như người mới lái hoặc nữ lái hoặc người già. E thật Cụ chưa thấy xe tải nổ lốp or bắn đá, rụng đồ ra sau nhỉ? Đừng bao giờ bám mít mấy e khủng long, và cũng đừng bao giờ, bám làn trái khi có thể đi làn phải. Đừng nói min max 100 j nữa cụ ợ. E khuyên vậy thôi
Từ 44 đến 1:16 chỉ có khoảng nửa phút thôi, nhanh lắm cụ ạh. Với lại các xe khách đua nhau như thế nên mấy lần có ý vào mà chưa vào được.Chính xác là từ giây 44 đến 1:16 mới thấy thấp thoáng bóng em tải ở làn trong, thời gian đó dư sức để cụ ấy vượt em tải phía trước. Nhưng mà.....thôi nói mãi rồi cụ nhể. (iem có đi quá tốc độ max đâu)
Em thấy tài xe khách cũng hơn "non tay" ah. Định cắt mặt nhưng thấy khoảng cách gần quá, phanh lại thì sát mít em tải to vật đang bò nên đành đâm mít, thay vì đánh lái đè xe cụ chủ -> khả năng lật xe cao hơn.
Tốc độ >70 mà khoảng cách ngắn như thế đánh lái gấp đảm bảo lật xe, thiệt hại còn lớn hơn nhiều (phải cẩu xe, nhỡ có người chết, xe khác làn trong lao vào), đâm thẳng thế là tốt nhất rồi.Tốc độ >70, đến lúc phát hiện ra xe đằng trước (1.25') cách khoảng 6-7m mới giật mình đạp phanh, nên không kịp. Mà k thấy bác tài có phản ứng đánh lái ra, mà cứ đâm thẳng chịu trận
Thì cũng định vào trong mấy lần nhưng thấy các xe khách phía sau thì lao vun vút, xe phía trước thì chậm nên chưa kịp vào cụ ah.Cụ Tải và cụ chủ toàn đi 60-70Km/h ở làn trái của CT gây khó cho các loại xe đi sau!
Đang ở nhà nè.Hãi thì ở nhà nhé!
Chả nói sớm. Chưa nay em vừa giết sâu bọ xong.Đang ở nhà nè.
Trà đá sao ta?Chả nói sớm. Chưa nay em vừa giết sâu bọ xong.
Em đang ngồi trà đá 108 Nguyễn Ngọc Nại lão ơi.Trà đá sao ta?
Giờ em mí phật.Em đang ngồi trà đá 108 Nguyễn Ngọc Nại lão ơi.
Đúng. Cụ tinh ý. E xem lại mới nhận thấy là nó đang đứng, tưởng đang đi.Đg cao tốc mà con xe tải dừng ở phần đg xe chạy lại ko có báo hiệu gì, trước sau cũng gây tn
Cụ nói đúng! Ngoài ra, vụ tn này rất có thể là tn nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng mà ko thấy cụ chủ dừng lại để hỗ trợ ng bị nạn (nếu có), vd như gọi điện cấp cứu nếu có ng bị nạn chẳng hạnGiây 40, khi cụ vượt e tải bên phải xong, cụ có thể chuyển làn sang phải và vượt e tải phía trước.
Cách đi của cụ cẩn thận (thậm chí cẩn thận quá), như người mới lái hoặc nữ lái hoặc người già. E thật Cụ chưa thấy xe tải nổ lốp or bắn đá, rụng đồ ra sau nhỉ? Đừng bao giờ bám mít mấy e khủng long, và cũng đừng bao giờ, bám làn trái khi có thể đi làn phải. Đừng nói min max 100 j nữa cụ ợ. E khuyên vậy thôi
Vâng. Lúc ấy cà cuống cũng ko nghĩ được nhiều. E xin nhận lỗi và rút kn sâu sắc ạh.Cụ nói đúng! Ngoài ra, vụ tn này rất có thể là tn nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng mà ko thấy cụ chủ dừng lại để hỗ trợ ng bị nạn (nếu có), vd như gọi điện cấp cứu nếu có ng bị nạn chẳng hạn
Lái xe khách chắc mải làm việc gì đó thôi, chứ vừa vượt xe tải trắng xong chắc chưa ngủ được ngay đâu.Từ 44 đến 1:16 chỉ có khoảng nửa phút thôi, nhanh lắm cụ ạh. Với lại các xe khách đua nhau như thế nên mấy lần có ý vào mà chưa vào được.
E nghĩ là tài khách ngủ gật hoặc đang xao nhãng j đó.
Cụ nghĩ thế thôi chứ có khi lúc cụ vượt xe trắng xong mà cụ chuyển vào làn phải, xe khách không phải vượt cụ đi ở làn trái thì lại chẳng có tn ý chứ.Vâng, thật ra tình huống trên đường rất nhanh, và khó nói trước được.
Nhưng dù sao tình huống này cũng mang đến nhiều thứ để e và nhiều người rút kn.
Nghĩ lại nếu khi ấy e vào làn bên phải, chẳng phải chính mình sẽ bị xe khách hun mít sao?