- Biển số
- OF-94242
- Ngày cấp bằng
- 6/5/11
- Số km
- 10,334
- Động cơ
- 486,460 Mã lực
Xe khách mà cụ chạy láo lắm,Th.ằng lái xe khách ngu quá, vượt xe tải cùng chiều nên đấu đầu xe tải đi ngược chiều. Bọn này phóng bạt mạng lắm.
Cú đâm mạnh khiến đầu hai xe biến dạng. Hai tài xế cùng 20 hành khách bị thương được chuyển đi cấp cứu.
"Lúc đó ôtô cố vượt qua xe tải cùng chiều nhưng vừa lách qua trái thì đâm vào xe tải. Những người tử vong và bị thương nặng đều ngồi ở hàng ghế trước", một người trên ôtô khách cho biết.
Các nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đăk Lăk. Ảnh: Kh.Uyên
Đấy là suy nghĩ của cụ, 2 xe đi trên 60 cách nhau 30 m đổ lại mới nhìn thấy nhau thì kiểu ji cũng đối đầu. ( vượt lần 1 KO thành lại rúc về làn sau dis xe tải cho xe ngược chiều chui qua ngay lập tức đánh lái vượt gặp ngay cái xe tải nữa lao đến thế là xong, tốc độ cao + cự ly ngắn chả kịp làm ji luôn ý chứ )Các cụ đi đường trường đôi khi bị lâm vào tình trạng xe khác vượt ẩu dọa đấu đầu. Lúc đó thì nên giảm tốc hết cỡ để sao cho xe vượt ẩu đó kịp vượt và thoát an toàn. Nếu ta cũng cương mà ko giảm tốc thì có thể xẩy ra tình trạng xe vượt ẩu ko thoát nổi và việc đấu đầu sẽ khó tránh khỏi.
Xe tải thường chẳng chịu nhường ai nên xe khách kia phải dính đòn.
RIP
Thế mà vẫn có 'thằng' cương nên mới có các tai nạn đấu đầu. Đi trên ql, đôi khi gặp xe vượt ẩu, ta vẫn phải chịu nhường mặc dù khoảng cách còn tương đối xa. Kể cả xe con chứ không chỉ xe khách mới vượt ẩu. Nhiều lái xe vượt mãi ko được, tới lúc bí quá vượt liều và nó xẩy ra tình trạng như vậy.Đấy là suy nghĩ của cụ, 2 xe đi trên 60 cách nhau 30 m đổ lại mới nhìn thấy nhau thì kiểu ji cũng đối đầu. ( vượt lần 1 KO thành lại rúc về làn sau dis xe tải cho xe ngược chiều chui qua ngay lập tức đánh lái vượt gặp ngay cái xe tải nữa lao đến thế là xong, tốc độ cao + cự ly ngắn chả kịp làm ji luôn ý chứ )
Chả thằng nào nhìn thấy xe khách doạ đấu đầu mà cương đâu cụ ak, thg lái xe khách nó ngu nó đáng chết nhưng khách trên xe vô tội chưa kể người già, trẻ con nên nó thích hổ báo thì nhường cho nó, có bực thì chửi thôi chứ để mà hành động trả đũa hay lao vào nó thì bất cứ ai tỉnh táo cũng KO làm thế !
Em chưa rót đc rượu cho cụ vì phải rót cho 15 ng nữa mới đc rót lại, cụ thông cảm nhé.Thế mà vẫn có 'thằng' cương nên mới có các tai nạn đấu đầu. Đi trên ql, đôi khi gặp xe vượt ẩu, ta vẫn phải chịu nhường mặc dù khoảng cách còn tương đối xa. Kể cả xe con chứ không chỉ xe khách mới vượt ẩu. Nhiều lái xe vượt mãi ko được, tới lúc bí quá vượt liều và nó xẩy ra tình trạng như vậy.
Kinh nghiệm chạy xe của em chứ không phải ngồi tự nghĩ ra đâu.
Nếu xe ta to hơn xe vượt ẩu các cụ cứ bật xi nhan đôi nên rồi bình tĩnh mà xem xe vượt phanh gấp. tránh nó ú ớ mình vả vào người đi cùng chiều lại oan gia. lúc đó nó không đứng về phe mình đâu.Các cụ đi đường trường đôi khi bị lâm vào tình trạng xe khác vượt ẩu dọa đấu đầu. Lúc đó thì nên giảm tốc hết cỡ để sao cho xe vượt ẩu đó kịp vượt và thoát an toàn. Nếu ta cũng cương mà ko giảm tốc thì có thể xẩy ra tình trạng xe vượt ẩu ko thoát nổi và việc đấu đầu sẽ khó tránh khỏi.
Xe tải thường chẳng chịu nhường ai nên xe khách kia phải dính đòn.
RIP
Thường ít khi có xe dám vượt khi trước mặt là một xe to hơn xe muốn vượt ẩu lắm. Cụ thò mặt ra định vượt, nhìn thấy em công ten nơ lừng lững là muốn chui lại làn mình ngay ! Tất nhiên khoảng cách xa thì ta vẫn dấn ga được. Nhưng những người non kinh nghiệm, khả năng phán đoán kém là có thể tính toán nhầm và dẫn tới đối đầu. Em có một người bạn học cùng phổ thông ra đi khoảng 3 năm về trước vì đối đầu xe khách. Em cũng chưa hỏi xe nào vượt ẩu (nhưng dự là xe khách). Tiếc cho ông bạn học giỏi, đẹp trai, đang thăng tiến....Nếu xe ta to hơn xe vượt ẩu các cụ cứ bật xi nhan đôi nên rồi bình tĩnh mà xem xe vượt phanh gấp. tránh nó ú ớ mình vả vào người đi cùng chiều lại oan gia. lúc đó nó không đứng về phe mình đâu.
Do mình hết, chẳng thể đổ tại kỳ nghỉ đâu cụ ạ. Chỉ là kỳ nghỉ thì lưu lượng cao hơn nên dẫn tới nhiều hơn thôi.Mỗi kỳ nghỉ là vô vàn tai nạn............