[ATGT] Xe khách chở 30 cán bộ hưu trí Bắc Ninh húc xuống vực ở Tam Đảo

Kyson1

Xe điện
Biển số
OF-169849
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
4,997
Động cơ
454,825 Mã lực
Liên tha liên thiên. Cái gì mà "tất yếu"? Bác đi kiện mấy ông giao thông làm đường lên Tam Đảo đi, làm cái bẫy cho người dân đi để tai nạn xảy ra như điều tất yếu à?
Lại còn "lái xe cóng tay lái đường trơn trượt nữa". Bác lái xe bao giờ chưa?
Tôi thấy 2 vấn đề:
1. Chủ thớt lâu lắm rồi chưa lên Tam Đảo.
2. Chủ thớt lái xe bằng mồm
2 cụ dạy chuẩn. Quan điểm cá nhân của em là xe hỏng phanh.

Đường lên 3dao ăn thua gì so với đg đi Tây Bắc.
 

conco1978

Xe điện
Biển số
OF-114194
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
2,357
Động cơ
134,172 Mã lực
Nơi ở
HN
Tài xế vượt ở đoạn vạch liền khi xuống dốc và đỏ đít liên tục, chạy quá ẩu
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
21,202
Động cơ
2,444,252 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chủ thớt mà đi Ba Đảo tầm năm 2000 về chắc thay 2 bịch bỉm 8-}
 

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
4,033
Động cơ
-99,952 Mã lực
Đã vạch liền xe khách lại còn lấn hẳn sang làn ngược chiều là sao thế?
Xe nào chả có điều hòa, "cóng" cái gì.
Em cũng thấy vạch liền mà ông lái xe đè hẳn sang. lái xe thế này không ổn chút nào cả
 

ngocanh_811

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24709
Ngày cấp bằng
24/11/08
Số km
5,962
Động cơ
547,728 Mã lực
Nơi ở
Em bán cửa nhôm xingfa,Zongkai, cửa nhựa, cửa cuốn
E đi mã Pí Lèng rồi.nó mù còn hơn Tam Đảo. Mà toàn tốc độ rùa bò nên thấy bình thường
 

Binhtam99

Xe hơi
Biển số
OF-761990
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
108
Động cơ
45,136 Mã lực
Các cụ bảo không biết gì thì bớt nói lại cụ ạ
Cụ có vẻ tư tưởng sống chết mặc bay nhỉ. Nếu làm nghề có đơn thì tất nhiên là nhận chở chuyến, nhưng đứng ở góc độ người tổ chức cuộc vui thì thời tiết sương mù lạnh miền núi lại tuổi hưu trí cụ vui ko. Rồi tiền bồi thường thương tích. Cụ nghĩ vĩ mô đi hẵng phát biểu. Nếu cụ đi cá nhân hộ gia đình hoặc bạn bè e ko nói lam gì, ai liều người đó chịu, nhưng ở góc độ tập thể nó khác. Chỉ đến khi xảy ra sự cố mới biết nó phiền nhiễu như nào cụ nhé, ảnh hưởng bao người đấy. Vui thôi đừng vui quá. Chậm sự sung sướng đi vài hôm thì phiền lái xe nhưng đi thời tiết lạnh đông cứng lái xe có khi mất mạng đầu tiên.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,041
Động cơ
398,324 Mã lực
Tài xế vượt ở đoạn vạch liền khi xuống dốc và đỏ đít liên tục, chạy quá ẩu
Đỏ đít liên tục thì sao lại bảo là mất phanh nhỉ. Mà mất phanh thì tương vào bên tả luy dương chứ, Tam Đảo bên tả luy dương có phi vào cũng ok mà. Em đi xe máy thời năm 2000 đã từng chở theo 2 người lao xuống rãnh thoát nước bên tả luy dương, chả sao vì đầy cây cỏ chỉ bị cong cái tay phanh....
 

hm.tuan

Xe điện
Biển số
OF-65092
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
3,267
Động cơ
1,057,084 Mã lực
Nơi ở
Xó bếp
Em ko bàn đến lái xe. Em chỉ có ý kiến nếu các bậc phụ huynh nhà em mà đi Tam đảo mùa này thì em ko cho đi ngay và luôn, bất kể các cụ có phản ứng ra sao! Vì về thế nào cũng ảnh hưởng sk.
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
3,800
Động cơ
475,303 Mã lực
Liên tha liên thiên. Cái gì mà "tất yếu"? Bác đi kiện mấy ông giao thông làm đường lên Tam Đảo đi, làm cái bẫy cho người dân đi để tai nạn xảy ra như điều tất yếu à?
Lại còn "lái xe cóng tay lái đường trơn trượt nữa". Bác lái xe bao giờ chưa?
Cóng tay thì 99% là suy nghĩ của 1 ng đi xe máy lên chém rồi.
Trên face cũng vậy, nghe mấy ông xe máy chém về ô tô thì đau đầu lắm
 

Binhtam99

Xe hơi
Biển số
OF-761990
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
108
Động cơ
45,136 Mã lực
Tôi thấy 2 vấn đề:
1. Chủ thớt lâu lắm rồi chưa lên Tam Đảo.
2. Chủ thớt lái xe bằng mồm
Cụ nói đủ biết cụ thiếu góc nhìn. Cụ lái giỏi, đường dễ đi abc... Đó là cụ làm tôt nhất ở vị trí của cụ. Nhưng cụ nghĩ bao vụ tn đường đèo dốc do đâu mà ra, bao vụ xe chở các cụ thương binh liệt sĩ, người có công cm, cán bộ hưu trí vì sao lại bị. Xe này là xe còn tốt còn mới nhé, nhiều vụ xe cũ rích như đồ đồng nát mà combo thêm thời tiết xấu, lái xe cẩn trọng mấy cũng ko kìm dc cái xe quá cũ đến lốp còn mòn, phanh thắng thì ko bảo dưỡng thay mới. Cụ đang nói TD giờ đường đẹp rồi. Đấy, ai cũng nghĩ chủ quan như cụ nên mới có vụ này.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,265
Động cơ
298,510 Mã lực
Tại sao mất phanh thì chỉ có ông lái xe biết.

Cái này e đánh giá lỗi chủ quan nhiều.
 

Binhtam99

Xe hơi
Biển số
OF-761990
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
108
Động cơ
45,136 Mã lực
Cóng tay thì 99% là suy nghĩ của 1 ng đi xe máy lên chém rồi.
Trên face cũng vậy, nghe mấy ông xe máy chém về ô tô thì đau đầu lắm
Em chạy xe mặc mỗi cái áo nỉ chui đầu nhé, lên đến TD vẫn lạnh bình thường. Cụ chạy xe khách xe du lịch ko cóng tay hay cụ lái xe con chuyên nghiệp?
 

alo123567

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832716
Ngày cấp bằng
22/4/23
Số km
2,245
Động cơ
62,057 Mã lực
Nơi ở
https://github.com/sonvirgo/4G-Circumvent
Website
github.com

Screenshot_20240225_230000.png
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
Em vang cụ vì mất 2 phút cuộc đời em
 

kanishi

Xe container
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
5,140
Động cơ
402,371 Mã lực
Website
tcb100k.com

Screenshot_20240225_230000.png
Mùa đông, xuân lên Tam Đảo là một sự liều lĩnh ko hề nhẹ các cụ ạ, đi xe ô tô du lịch càng liều vì mình ko nắm dc trình độ cũng như ý thức nhận thức nguy hiểm của lái xe. Huống chi TĐ như Đà Lạt khả năng mưa cao hơn nắng, thời tiết trên cao mù sương. Vụ việc đáng tiếc xảy ra như 1 tất yếu, ko thể hiểu họ nghĩ gì khi tổ chức đi chơi TĐ mùa đông xuân, khi ở trên núi nhiệt độ thấp như vậy, và khi nhiệt độ thấp làm gì tránh dc sương mù. Kể cả ko quá mưa mù, thì lái xe cóng tay giá rét quá cũng khó lái trước đường trơn tượt. Chưa kể đường TĐ nhỏ xíu, 2 xe tránh nhau mà gặp thêm xe máy nữa... Tổ chức đi đúng ngày này khác gì thử thách xem may mắn đức năng thắng số hay ko. Khổ các cụ cán bộ hưu quá, công tác cứu hộ cũng gian nan, phiền nhiễu. Rất may là trước thời tiết quá tệ lái xe đã chạy rất chậm, dù mất lái vẫn hạn chế tối đa sát thương. Sự tắc trách ở đây ko hề nhỏ.
bao lâu rồi cụ ko lên Tam Đảo? Đường lên Tam Đảo giờ to lắm rồi cụ nhé
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,156
Động cơ
83,882 Mã lực
Nghề lái xe dở cái là luôn phải tập trung; rất ít khi được lơ là nhất là những cung đường như lên Tam Đảo. Không tập trung được hoặc không đủ sức khỏe thì tốt nhất không nên làm nghề này. Xem clip do xe quay lại lúc trước tai nạn thì có thể thấy tài xế lái xe này chưa có kỹ năng tốt!
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
4,133
Động cơ
806,465 Mã lực
Em đọc các còm thấy cụ chủ thớt quyết tâm rất cao.
Hãy để cụ ấy được lãng mạn bay bổng, kéo họ xuống đất họ lại thấy cuộc đời đầy giông bão.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top