Như tựa đề em có con lead dạo này đi cảm giác ì máy ăn nhớt, mang thợ thợ nói thay séc măng. Cụ nào có cao kiến gì giúp em với. E ko muốn mở máy tý nào ạ. Cảm ơn các cụ đã đọc bài ạ
cụ soi từ đâu soi lênEm có con camera nội soi, cụ cần soi không ạ?
hơi khói thôi cụ ạ để lâu là bị phải ko cụ tháng giỏi đi 1 -2 lần. hicÌ máy + ăn nhớt, ga thốc lên ra khói trắng xanh thì dù không muốn cụ cũng phải thay xéc măng cho em nó nhé
bô ướt là em nó bị " đến kì" phải thay rồi phải ko cụ hôm nào em về em sờCụ sờ cái ống bô xem cơ ướt nhẹp ko
Tháo bugi ra, chọc camera nhỏ vào soi piston cụ ạ.cụ soi từ đâu soi lên
lạ nhểTháo bugi ra, chọc camera nhỏ vào soi piston cụ ạ.
Lạy thánh!Cụ có nhìn hẳn vào chắc gì đã nhìn thấy xéc măng hở. Nó mấy vòng nào là xéc măng hơi,xéc măng dầu,cu đừng nói với em là nhìn thấy nó hở nhé!Tháo bugi ra, chọc camera nhỏ vào soi piston cụ ạ.
Cái này mới rồi,bây giờ em mới nghechắc cụ này mới chuyển từ nội soi dạ dày quaTháo bugi ra, chọc camera nhỏ vào soi piston cụ ạ.
lạ nhể
Đây, cụ xem ảnh con piston này có nhận ra điều gì không cụ?Lạy thánh!Cụ có nhìn hẳn vào chắc gì đã nhìn thấy xéc măng hở. Nó mấy vòng nào là xéc măng hơi,xéc măng dầu,cu đừng nói với em là nhìn thấy nó hở nhé!
Piston là một chuyện.Mà cùng lắm cụ chỉ nhìn thấy bề mặt.Hở xéc măng nó là chuyện khác,chẳng cần cụ soi em cũng biết nó kín hay hở.Em đố cụ soi cái xéc măng hở cho em xem?Còn nguyên nhân có thể do lâu xec măng bị mòn ( nhưng không có khe hở cho cụ soi đâu ), có thể lòng nòng nó xước.Bất kể lý do gì cũng phải tháo hơi nếu bị nặng.Hôm nào cụ qua chỗ sửa xe xem họ ép xéc măng vào nó căng kín như nào rồi hẵng nghĩ đến soi.Đây, cụ xem ảnh con piston này có nhận ra điều gì không cụ?
Mà cụ xem bề mặt piston 10 con xe cũ con nào chả có cặn bám vào.Để cháy rỗ được mặt piston thì xéc măng với nòng xe đó phải hỏng trước đó lâu rồi.Nổ nó khói hơn xe tăngĐây, cụ xem ảnh con piston này có nhận ra điều gì không cụ?
Piston là một chuyện.Mà cùng lắm cụ chỉ nhìn thấy bề mặt.Hở xéc măng nó là chuyện khác,chẳng cần cụ soi em cũng biết nó kín hay hở.Em đố cụ soi cái xéc măng hở cho em xem?Còn nguyên nhân có thể do lâu xec măng bị mòn ( nhưng không có khe hở cho cụ soi đâu ), có thể lòng nòng nó xước.Bất kể lý do gì cũng phải tháo hơi nếu bị nặng.Hôm nào cụ qua chỗ sửa xe xem họ ép xéc măng vào nó căng kín như nào rồi hẵng nghĩ đến soi.
Xec măng thì em cũng tháo nhiều rồi. Đo cả áp suất nén nữa.Mà cụ xem bề mặt piston 10 con xe cũ con nào chả có cặn bám vào.Để cháy rỗ được mặt piston thì xéc măng với nòng xe đó phải hỏng trước đó lâu rồi.Nổ nó khói hơn xe tăng