đọc xong lại chuyển hướng sang xe Nhật.
Cứ mua phiên bản châu âu cụ ạ , phiên bản KTM VN nhập về của Ấn về em thấy đa phần là bị chê , còn máy móc thì KTM đa số là dòng 1 máy nên cụ phải xác định không được ngon như 2 máy hoặc 4 máy nhé .
Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng, đâu phải cứ 2 máy, 4 máy là ngon hơn 1 máy .KTM xây nhà máy tại Philippines, người Việt có thể được hưởng lợi
Nhà máy của KTM ở Philippines sẽ lắp ráp 4 dòng mô tô là Duke 200, Duke 390, RC 200 và RC 390.autopro.com.vn
Lôi mấy anh em qua ngó cùng cụ ý. Trước em đổi xe cũng nhảy lên z300 thấy ok mới sang. Ban đầu nghĩ xe to cồng kềnh không hợp nhưng sau cứ to mà chơi vì em m74 80kg lẻ tíKawasaki Z300 ABS cụ chủ nghĩ sao? Em vóc dáng 165 cm, 60 kg liệu có hợp với Z300 không các cụ, máu lắm rồi nhưng còn lăn tăn ngồi lên nhìn ổn hay không.
Đi xe Nhật chán lắm. Haha. Không cảm xúc mấy.đọc xong lại chuyển hướng sang xe Nhật.
1 máy là con cào cào của nó + 1 số con Duke dòng thấp như 390, 200. Chứ dòng cao toàn 2 máy hết.Cứ mua phiên bản châu âu cụ ạ , phiên bản KTM VN nhập về của Ấn về em thấy đa phần là bị chê , còn máy móc thì KTM đa số là dòng 1 máy nên cụ phải xác định không được ngon như 2 máy hoặc 4 máy nhé .