- Biển số
- OF-373816
- Ngày cấp bằng
- 15/7/15
- Số km
- 2
- Động cơ
- 248,620 Mã lực
chẳng là bên e đang làm một em getz 2009 động cơ 1.1
khi xe vào xưởng bác tài nói là hao nước .
a e thợ kiểm tra thi hoá ra la vì quạt làm mát ko hoạt động.
kiểm tra sơ bộ hệ thống điện bình thường;
quạt, rơ le, cầu trì, ko vấn đề.
em mang máy gscan ra đọc ko thấy có mã lỗi nào ; xem bảng data. khi nổ máy được một nát nhiệt độ tăng dần mặc dù nhiệt độ máy đã đạt ngưỡng 98 độ c nước xôi mà quạt vẫn ko được kích hoạt ở cả hai chế độ.
khi bật điều hoà thì quat chạy bình thường,
và lại sau đó em sang phần kích hoạt cơ cấu vận hành ; thì cả nấc trậm cũng như nhanh đều hoạt động bình thường. điều đó càng chứng tỏ hệ thống dây dợ, rơ le cầu trì cũng như tín hiệu cảm biến đều bt. các bác nhỉ ?
vậy mà nó cứ ỵ ra ko chịu hoạt động bt mới đau chứ ạ.
em tức tháo cả cọc bình ra để một nát lắp lại vẫn vậy.
đến đây e chính thức p bó tay.
đang trông chờ xem có cao nhân nào đi qua chỉ giáo dùm e với ạ.
đúng là a cay quá cơ.....
khi xe vào xưởng bác tài nói là hao nước .
a e thợ kiểm tra thi hoá ra la vì quạt làm mát ko hoạt động.
kiểm tra sơ bộ hệ thống điện bình thường;
quạt, rơ le, cầu trì, ko vấn đề.
em mang máy gscan ra đọc ko thấy có mã lỗi nào ; xem bảng data. khi nổ máy được một nát nhiệt độ tăng dần mặc dù nhiệt độ máy đã đạt ngưỡng 98 độ c nước xôi mà quạt vẫn ko được kích hoạt ở cả hai chế độ.
khi bật điều hoà thì quat chạy bình thường,
và lại sau đó em sang phần kích hoạt cơ cấu vận hành ; thì cả nấc trậm cũng như nhanh đều hoạt động bình thường. điều đó càng chứng tỏ hệ thống dây dợ, rơ le cầu trì cũng như tín hiệu cảm biến đều bt. các bác nhỉ ?
vậy mà nó cứ ỵ ra ko chịu hoạt động bt mới đau chứ ạ.
em tức tháo cả cọc bình ra để một nát lắp lại vẫn vậy.
đến đây e chính thức p bó tay.
đang trông chờ xem có cao nhân nào đi qua chỉ giáo dùm e với ạ.
đúng là a cay quá cơ.....