xe getz của e đi dc 2 vạn.nếu bò nhẹ bằng côn ở sô1 hoặc số lùi,thì khi đệm mạnh côn hay có hiện tượng rồ ga lên một chút (một chút thôi ạhh) rồi hết ngay,xin hỏi các cụ đi getz có bị hiện tượng này không ạhh?hay là xe e bị bệnh ạhh?
xe getz của e đi dc 2 vạn.nếu bò nhẹ bằng côn ở sô1 hoặc số lùi,thì khi đệm mạnh côn hay có hiện tượng rồ ga lên một chút (một chút thôi ạhh) rồi hết ngay,xin hỏi các cụ đi getz có bị hiện tượng này không ạhh?hay là xe e bị bệnh ạhh?
hị hị!đấy là "triệu chứng "cụ ạhh.hi.xe cụ cũng vậy ah?e tưởng chỉ mình em bị chứ.đang định đưa e nó đi giải phẫuNó chỉ bị tý tẹo cho zui thoai xe em cũng thế, tầm đấy chưa thể gọi là ÒA được :41:
Òa ga là cụ đang đi tương đối nhanh, đệm côn một cái là ga nó to hơn hẳn (ví dụ từ 2000 ->2500rpm) mặc du chân ga bỏ không. Chứ khi đi số 1 bằng cách ngâm côn, cụ dí thêm tí ga thì nó phải lên là phải rồi. Lên nhiều hay ít nó phụ thuộc vào cụ cắt côn ở mức nào. Nói chung đừng để vòng tua cao hơn 1500 là ok.Em nghĩ đệm côn vong tua lên cao 1 tí, cỡ 1000 thì ko sao, nó phải lên cớ 2000 hay 3000 như xe đai u mới gọi là rồ ga.