Mấy ngày không chạy, sáng nay em nổ xe lên 1 lúc thì thấy chảy xăng ở bánh sau bên phụ, e vội tắt máy rồi nhìn phía gầm có 1 đoạn ống bị ướt nhưng không biết rỉ xăng từ đâu ra. khi không nổ thì không thấy rỉ các cụ ah?
Dò xăng là phải sử lý ngay không là cháy xe đấy. Xe bị cháy khi gặp 2 yếu tố là dò xăng + chập điện (tạo tia lửa). Xe cụ khi nổ máy -> bơm xăng hoạt động -> trong ống có áp -> chảy xăng. Nhà cháu nghĩ chỗ nối ông xăng (thân xe) và ống xăng (nối vào bình) không kín. Cụ có thể rút ra chỉnh lại hoặc doăng nhựa bị hỏng thì thayMấy ngày không chạy, sáng nay em nổ xe lên 1 lúc thì thấy chảy xăng ở bánh sau bên phụ, e vội tắt máy rồi nhìn phía gầm có 1 đoạn ống bị ướt nhưng không biết rỉ xăng từ đâu ra. khi không nổ thì không thấy rỉ các cụ ah?
em chưa dám đi, đang ở nhà ko biết kích thế nào cao được để xử lý tạm để đi ra gara đây. cái đó là e mới ngúi xuống chụp ảnh thôicủa cụ bị chảy ở cái siu nối ggữa 2 tuy ô dẫn xănng lên rồi.cái này thì cụ phải làm ngay và luôn ah
ở đó có 3 cái ống dẫn nho nhỏ là sao nhỉ, toàn ống dẫn xăng hết ah các cụ?Em nhìn có vẻ như cái ống nối bị tụt thì phải. nếu không nhầm thì đó là đường hồi xăng về từ dàn kim phun hay sao ấy.
cụ ở đâu.nếu gần mai e qua kt cho ahem chưa dám đi, đang ở nhà ko biết kích thế nào cao được để xử lý tạm để đi ra gara đây. cái đó là e mới ngúi xuống chụp ảnh thôi
1 ống xăng,2 ống kia là dầu phanh sauở đó có 3 cái ống dẫn nho nhỏ là sao nhỉ, toàn ống dẫn xăng hết ah các cụ?
phải xử lý mới đi được ra gara chứ cụ, khi nổ lên là chảyRa gara kiểm tra cho an toàn cụ ah
Hình như là tuột sao ấy nhỉ, e chưa kích cao thế nào để chui vào xem được, bận quá chưa xem được cụ ah, ko biết kích thế nào để cao mà chui vào dc nhỉcụ thấy nó tuột ra khỏi khớp ko? nhìn kĩ thấy đấy...cháu thấy nó tuột đấy cụ