Thưa bác tranchung, em xin trả lời bác một số vấn đề như sau:
Hiện tượng nhao lái do một số nguyên nhân chủ yếu sau đây:
1. Lốp mòn không đều bên cao, bên thấp.
2. Một trong hai giảm sóc bị chết
3. Càng A bị cong hay cao su càng bị vỡ
4. Rotuyn lái trong hoặc lái ngoài bị dơ hoặc chết hẳn.
và còn một số nguyên nhân khác nữa...
Đốii với xe của bác thì nhà sản xuất không thiết kế chỉnh góc camber trước nên nếu góc này có bị sai lệch thì chỉ chỉnh độ chụm không và xử lý phần lốp thì cũng không thể hết hẳn nhao lái được.Bên em có đồ chuyên dụng để xử lý vấn đề này một cách đơn giản để cho xe bác chạy thẳng tắp, nó hình dư thế lày:
Và nếu bác cảm thấy lăn tăn thì mời bác qua chỗ em, 112 Trường Chinh, em hứa sẽ làm bác thỏa mãn.
Còn một điều nữa em cũng muốn nói với bác là dù sao Trường Hải cũng là một doanh nghiệp uy tín trên mảnh đất VN này nên bác cũng không nên dùng từ thằng này thằng nọ để nói đến người ta như vậy bác nhé, có gì không phải mong bác bỏ qua vì tinh thần luôn giữ sạch diễn đàn này của mọi anh em ofer khác. Chúc vợ hai bác mau lành bệnh nhé