Em nghĩ nó là cao su thước lái,tuy nhiên vẫn phải thay vì nhà SX không làm thừa ra cái gì cảcao su chup láp,cụ thay đi cụ ạ không đi bụi bẩn nó vào lại đi mất cái láp
Thanks cụ, thế để tiện lúc nào em bảo dưỡng thì thay một thể vậyCái này là chắn bụi thước lái, xe cụ trợ lực điện nên ko quan trọng lắm, lúc nào tiện thì thay thôi. Cái này công đắt hơn đồ.
Thay em này hết khoảng bao xiền cụ nhỉ ?cụ bị ránh chụp bụi thước lái rồi, cụ thay sớm để đỡ hỏng rô tuyn lái trong, mất nhiều xiền hơn đấy
Cụ ơi, nhà cháu có cao mèo không biết có được không ạ, cháu về lấy chộm của bố cháu một tý cho vào xem thế nào.Trước mắt là đi thay đã, sau là chống:
Đã có Cụ tư vấn: Làm ít xương tiểu hổ đốt thành than, tán nhỏ, cho vào túi vải treo trong khoang máy, Em đã làm 3 tháng nay chưa thấy có vấn đề giề, lấu nữa thì chưa biết thế nào!!!
Cụ này tư vấn như đúng rồi,Rách chắn bụi thước,đất cát,nước vào tèo rô tuyn lái trong và bạc thước lái ngay và luôn đới.Cái này là chắn bụi thước lái, xe cụ trợ lực điện nên ko quan trọng lắm, lúc nào tiện thì thay thôi. Cái này công đắt hơn đồ.
cả vật tư lẫn công thợ chắc chỉ 3-4 trăm là cùng.Thay em này hết khoảng bao xiền cụ nhỉ ?
Xe cụ ấy là thước lái cơ khí hoàn toàn, phần trợ lực điện nằm trong cabin, ở đây không có tí dầu nào và cũng không có phớt cụ ạ.cụ bị lâu chưa, chẢy hết cả dầu ra rồi ko khéo phải tốn nhiều xiền hơn rồi. ko chắc có phải chuột hay đi va và đâu nó rách ra đấy
Kể cũg lạ cụ nhỉ! Cho dù là trợ lực điện thì phần chữ T vẫn có bánh răng, đã có bánh răng thì cũg vẫn phải có dầu mỡ, đã có dầu mỡ thì tất phải có phớt, ở vị trí trực tiếp với bên ngoài thì phải có vú cao su dể bảo vệ. Em nói vậy có phải k cụ! Kia morning nhà em cù trợ lực điện đó cụ ạh!Xe cụ ấy là thước lái cơ khí hoàn toàn, phần trợ lực điện nằm trong cabin, ở đây không có tí dầu nào và cũng không có phớt cụ ạ.