- Biển số
- OF-86354
- Ngày cấp bằng
- 23/2/11
- Số km
- 63
- Động cơ
- 409,530 Mã lực
Chào các Bác!
Em có chiếc E250 đời 2014 hôm rồi tự dưng bị hiện tượng khó nổ khi đề máy, em mang xe vào hãng kiểm tra thấy nói báo lỗi lệch trục cam.
Em quyết định để hãng tháo nắp máy kiểm tra như oái oăn thay khi tháo đến kim phun thì chỉ tháo được 2 chiếc, còn 2 chiếc bị kẹt không tài nào tháo được; hãng bảo nếu cố tình dùng máy tháo mà hỏng kim phun thì hãng chỉ hỗ trợ 15% giá trị kim phun (hãng báo giá gần 25tr/cái)
Thế là em ngậm ngùi đóng nắp lại và thanh toán tiền công tháo và 1 hộp keo nết 2,8tr
Em vẫn thắc mắc 1 điều là xe em khi bị hiện tượng khó nổ (đề kéo dài mới nổ) nhưng khi em dừng đèn đỏ máy tự tắt (chắc năng eco) và khi chuyển sang chân ga thì máy lại nổ lại một cách bình thường và không có hiện tượng bị kéo dài
Các Bác cho em hỏi hiện tượng của em là bị gì và cách khắc phục phải như thế nào ah
Em cảm ơn các Bác nhiều!
Em có chiếc E250 đời 2014 hôm rồi tự dưng bị hiện tượng khó nổ khi đề máy, em mang xe vào hãng kiểm tra thấy nói báo lỗi lệch trục cam.
Em quyết định để hãng tháo nắp máy kiểm tra như oái oăn thay khi tháo đến kim phun thì chỉ tháo được 2 chiếc, còn 2 chiếc bị kẹt không tài nào tháo được; hãng bảo nếu cố tình dùng máy tháo mà hỏng kim phun thì hãng chỉ hỗ trợ 15% giá trị kim phun (hãng báo giá gần 25tr/cái)
Thế là em ngậm ngùi đóng nắp lại và thanh toán tiền công tháo và 1 hộp keo nết 2,8tr
Em vẫn thắc mắc 1 điều là xe em khi bị hiện tượng khó nổ (đề kéo dài mới nổ) nhưng khi em dừng đèn đỏ máy tự tắt (chắc năng eco) và khi chuyển sang chân ga thì máy lại nổ lại một cách bình thường và không có hiện tượng bị kéo dài
Các Bác cho em hỏi hiện tượng của em là bị gì và cách khắc phục phải như thế nào ah
Em cảm ơn các Bác nhiều!