- Biển số
- OF-295588
- Ngày cấp bằng
- 10/10/13
- Số km
- 1,203
- Động cơ
- 331,151 Mã lực
Túm váy lại tầm 500 ra đường HN là cháu cũng máu đới.
Vâng, con này khá giống ạ ... nhưng nhìn mượt và khôn hơn tí. Con này Chevy gì ấy cụ nhể ?Cụ chã thấy giống xe này không?
Chevy Bolt EUV cụ ạ:Vâng, con này khá giống ạ ... nhưng nhìn mượt và khôn hơn tí. Con này Chevy gì ấy cụ nhể ?
Hay đầu tư bây h bỏ ra 400tr mua cổ phiếu vin, hiện tại giá VIC đang rẻ giá khoảng 94 ( đấy là theo e nghĩ ) rồi chờ 5 6 tháng tới nó mà tăng lên đc mốc 130 hay 140 thì đủ mua xe rồi.Nhiều thế em không đủ tiền rồi
Chuẩn là xấu cụ Chã....Không hiểu sao lại thiết kế cái đầu xe (mặt lạ) xấu và giống hàng mã thế nữa?! Không cân đối hài hòa, cảm giác mỏng manh nữa, nhìn nhựa rất rẻ tiền, chẳng khác gì thiết kế kiểu xe của anh Huyên-Xuân Kiên trước kia (bước đi thụt lùi so với tk xe xăng của chính nó) ra bản thương mại mà vẫn cái đầu này thì thất vọng toàn tập.He he ... chả nhẽ khen chế cái xe mà phải sợ đến thế ... em nói thẳng ra là đầu xe xấu vãi
ban đầu giá đấy, sau đó có khuyến mãi xuống 480 là hợp ý của cụ!Chắc tầm 500 thì đông người mua. Miễn giảm bao nhiêu sắc thuế mà xe điện làm.đơn giản hơn xăng mà xuống đường 680 thì vẫn làm mớ tướng !
Ưu đãi thuế xe nội thì vi phạm cam kết quốc tế.500 e nghĩ vẫn đắt. Xe đời đầu thì ai mua ngang chuột bạch. Chưa kể hệ thống sạc là cả vẫn đề nan giải trong 3-5 năm nữa. Tầm dưới 400 với xe sx trong nước mới thuyết phục đc người tiêu dùng thử nghiệm và lan tỏa cho cái xu hướng xe điện này. Muốn vậy NN phải hỗ trợ tột cùng là cắt hết các sắc thuế đối với dòng xe full điện sx trong nước .
Vâng, nếu đọ về thông số thì em Kona này ăn đứt đấy ạ. Xe điện ở thị trường VN sau này phân khúc giá thấp chắc mấy anh Hàn sẽ xơi hết, giá cao thì sẽ có 2 dòng. 1 là Tesla, 2 là châu Âu như VWEm thấy nó cùng phân khúc với Kona điện của Hyundai nhưng có vẻ xe Kona điện này ngon hơn
Pin 64kWh, công suất 201HP. Vận tốc 0-100km/h trong 6,4s nhanh hơn xe chạy xăng.
Xe được bảo hành
Giá khoảng 35-38.000 $
- Bảo hành có giới hạn bao gồm 5 năm hoặc 100.000 km
- Bảo hành hệ thống truyền lực bao gồm 10 năm hoặc 160.000 km
- Bảo hành pin trong 10 năm hoặc 160.000 km
- Bảo trì miễn phí được bảo hiểm trong 3 năm hoặc 60.000 km
so với mấy con bên dưới thì ăn đứtHôm nay em nó xuất hiện phiên bản hoàn chỉnh, em thấy nó từa tựa các em ở dưới. Theo các cụ nó giống em nào nhất ?
View attachment 6478078
PT Cruiser
View attachment 6478079
Pontiac Aztek
View attachment 6478081
Fiat Multipla
View attachment 6478082
Ssangyong Actyon
View attachment 6478167
Ssangyong Stavic
View attachment 6478083
chã cho nói em mới dám nói nhé.
dốt nhất là đi cố bắt chước mấy cái xe xăng.
đã là xe điện đầu tiên, nhất là của vin một là làm giống lux thu nhỏ. ý nghĩa là thiết kế của tôi theo hướng đó. xe vin có cái giá trị riêng.
hoặc là theo hướng thật là độc và lạ. xe điện dẫn lối tiên phong.
mai kia xe điện ra lọt thỏm giữa đống xe xăng. lại hì hụi nói xe tao giống cái xe kia nhất à.
về giá, mua cao hơn 50% cái giá niêm yết là kiểu gì cụ cũng mua hớ. theo tư duy của vin.
nhưng mà đuổi hết người đi rồi. thôi có sao dùng vậy. em hiểu.
Giống em này nhất!Hôm nay em nó xuất hiện phiên bản hoàn chỉnh, em thấy nó từa tựa các em ở dưới. Theo các cụ nó giống em nào nhất ?
View attachment 6478078
PT Cruiser
View attachment 6478079
Pontiac Aztek
View attachment 6478081
Fiat Multipla
View attachment 6478082
Ssangyong Actyon
View attachment 6478167
Ssangyong Stavic
View attachment 6478083
Số bằng sáng chế liên quan đến pin của Hyundai đc cấp ở Mỹ từ đầu năm 2020. Cụ nghĩ có cửa cạnh tranh với nó ko?Em thấy nó cùng phân khúc với Kona điện của Hyundai nhưng có vẻ xe Kona điện này ngon hơn
Pin 64kWh, công suất 201HP. Vận tốc 0-100km/h trong 6,4s nhanh hơn xe chạy xăng.
Xe được bảo hành
Giá khoảng 35-38.000 $
- Bảo hành có giới hạn bao gồm 5 năm hoặc 100.000 km
- Bảo hành hệ thống truyền lực bao gồm 10 năm hoặc 160.000 km
- Bảo hành pin trong 10 năm hoặc 160.000 km
- Bảo trì miễn phí được bảo hiểm trong 3 năm hoặc 60.000 km
Chắc chắn khung gầm phải của em nào đó, có thể là mẫu của một em nào đó GM đã từng ko ra mắtNếu không bế nguyên con khung gầm hay động cơ nào về lắp thì đáng chúc mừng rồi.
Độ này truyền thông như thể xe đạp điện 4b có vẻ sắp tràn ngập đến nơi rồi ấy nhỉ
Còn 1 point nữa là xe VF e34 dùng pin loại Lithium-ion và Hyundai KONA dùng pin Lithium-Polymer. Mà pin Lithium Polymer có nhiều ưu điểm hơn so với pin Lithium ion.Vâng, nếu đọ về thông số thì em Kona này ăn đứt đấy ạ. Xe điện ở thị trường VN sau này phân khúc giá thấp chắc mấy anh Hàn sẽ xơi hết, giá cao thì sẽ có 2 dòng. 1 là Tesla, 2 là châu Âu như VW
Cụ cho em xin một số mã số bằng sáng chế về pin và hệ thống quản lý pin của Hyundai được cấp ở Mỹ.Số bằng sáng chế liên quan đến pin của Hyundai đc cấp ở Mỹ từ đầu năm 2020. Cụ nghĩ có cửa cạnh tranh với nó ko?