Có cụ nào bị lỗi như em ko.
Em xin kể câu truyện của em:
Đang đi trên đường, cách chỗ để xe khoảng 3km thì xe em đột ngột chết máy. Bật ngay đèn khẩn cấp, em lại đẩy xe vào lề bên phải. Nhìn sang bên kia đường cũng may có hiệu sửa xe oto. Em đi bộ sang và gọi ông sửa xe sang, sau khi lấy đồng hồ kiểm tra ắc quy và lắc cọc âm của ắc quy, thấy nó bị xoay cọc âm phán thay ắc quy, do ắc quy bị move cọc âm.
Em thay hết 1.3tr.
Lúc thay xong vẫn ko đề nổ được, mất khoảng 30s, ông ấy gạt gạt cần số thế nào nó lại đề được. Chắc mẩm bắt đúng bệnh, em đi 1 đoạn khoảng 7km nữa để dừng lại ăn sáng, ăn xong lên xe, ko nổ được, mặc dù nhờ người xung quanh đẩy tiến, lùi đủ kiểu. Ấm ức trong lòng, em lại đưa xe vào gara (gần quán ăn sáng-may thứ 2 ).
Tại ga ra này, họ bắt đúng bệnh là chết LS chân côn (mỗi lần khởi động máy phải đạp chân côn, xe mới nổ được để đảm bảo an toàn ). Con LS này em thấy rất đơn giản mà họ chém em 650k.
Thay con này xong là xe đi ngon. Có 1 kinh nghiệm em muốn viết lên đây là nếu có cụ nào bị như em thì có 1 mẹo như sau để tránh đỡ mất tiền nhiều, mất time gọi cứu hộ: các cụ lấy 1 đoạn dây đồng dài khoảng 20-30mm nối 2 cực của giắc cắm vào con LS này là đi được luôn. Lúc này, xe vẫn đề nổ được mà ko cần thao tác đạp chân côn.
Em có chụp lại vị trí của nó.
Mũi tên màu đỏ: LS chân côn, mũi tên màu xanh: giắc cắm vào LS. Chỉ việc nối điện giắc này là xong !!!
Em xin kể câu truyện của em:
Đang đi trên đường, cách chỗ để xe khoảng 3km thì xe em đột ngột chết máy. Bật ngay đèn khẩn cấp, em lại đẩy xe vào lề bên phải. Nhìn sang bên kia đường cũng may có hiệu sửa xe oto. Em đi bộ sang và gọi ông sửa xe sang, sau khi lấy đồng hồ kiểm tra ắc quy và lắc cọc âm của ắc quy, thấy nó bị xoay cọc âm phán thay ắc quy, do ắc quy bị move cọc âm.
Em thay hết 1.3tr.
Lúc thay xong vẫn ko đề nổ được, mất khoảng 30s, ông ấy gạt gạt cần số thế nào nó lại đề được. Chắc mẩm bắt đúng bệnh, em đi 1 đoạn khoảng 7km nữa để dừng lại ăn sáng, ăn xong lên xe, ko nổ được, mặc dù nhờ người xung quanh đẩy tiến, lùi đủ kiểu. Ấm ức trong lòng, em lại đưa xe vào gara (gần quán ăn sáng-may thứ 2 ).
Tại ga ra này, họ bắt đúng bệnh là chết LS chân côn (mỗi lần khởi động máy phải đạp chân côn, xe mới nổ được để đảm bảo an toàn ). Con LS này em thấy rất đơn giản mà họ chém em 650k.
Thay con này xong là xe đi ngon. Có 1 kinh nghiệm em muốn viết lên đây là nếu có cụ nào bị như em thì có 1 mẹo như sau để tránh đỡ mất tiền nhiều, mất time gọi cứu hộ: các cụ lấy 1 đoạn dây đồng dài khoảng 20-30mm nối 2 cực của giắc cắm vào con LS này là đi được luôn. Lúc này, xe vẫn đề nổ được mà ko cần thao tác đạp chân côn.
Em có chụp lại vị trí của nó.
Mũi tên màu đỏ: LS chân côn, mũi tên màu xanh: giắc cắm vào LS. Chỉ việc nối điện giắc này là xong !!!