- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,463
- Động cơ
- 633,792 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/09/sieu-xe-toyota-celica-cua-tho-viet-nam/
bóng bẩy cho chiếc coupe đời 1992.
Tác phẩm được thực hiện tại công ty chuyên độ xe An Lạc, nơi từng có những mẫu độ khá ấn tượng như Celica hóa rồng và Kia Morning. Lần này là chiếc Celica 1992 với đèn pha kiểu Celica đời 2000-2005, cắt bỏ đi phân nửa đèn để có biên dạng phù hợp. Đèn pha mới giúp xe trở nên hiện đại hơn so với đèn cũ loại mắt ếch đóng mở.
Toyota Celica 1992 với phong cách mới.
Nắp ca-pô có 4 đường gân nổi với khe gió hỗ trợ làm mát động cơ giống như sự hầm hố của các dòng xe thể thao hay siêu xe. Bên dưới còn có cụm LED khá lạ mắt.
Cản trước góc cạnh, dài và hầm hố hơn. Hình dáng lấy ý tưởng từ mũi du thuyền cho xe như đang chuyển động và tăng cường tính khí động học. Ốp hông đơn giản với mục đích liên kết cản trước và cản sau. Cản sau với cặp pô kích thước lớn liền mạch với dãy 5 khe gió ở chính giữa.
Xe được hoàn thành trong vòng 3 tuần với chi phí tổng cộng là 48 triệu đồng.
bóng bẩy cho chiếc coupe đời 1992.
Tác phẩm được thực hiện tại công ty chuyên độ xe An Lạc, nơi từng có những mẫu độ khá ấn tượng như Celica hóa rồng và Kia Morning. Lần này là chiếc Celica 1992 với đèn pha kiểu Celica đời 2000-2005, cắt bỏ đi phân nửa đèn để có biên dạng phù hợp. Đèn pha mới giúp xe trở nên hiện đại hơn so với đèn cũ loại mắt ếch đóng mở.
Toyota Celica 1992 với phong cách mới.
Nắp ca-pô có 4 đường gân nổi với khe gió hỗ trợ làm mát động cơ giống như sự hầm hố của các dòng xe thể thao hay siêu xe. Bên dưới còn có cụm LED khá lạ mắt.
Cản trước góc cạnh, dài và hầm hố hơn. Hình dáng lấy ý tưởng từ mũi du thuyền cho xe như đang chuyển động và tăng cường tính khí động học. Ốp hông đơn giản với mục đích liên kết cản trước và cản sau. Cản sau với cặp pô kích thước lớn liền mạch với dãy 5 khe gió ở chính giữa.
Xe được hoàn thành trong vòng 3 tuần với chi phí tổng cộng là 48 triệu đồng.