Cccm cho em hỏi chút ah. Xe em mới thay dàn lốp và 2 cây giảm sóc trước. Hôm qua em đi cao tốc Pháp Vân- cầu dẽ tốc độ 100km/h vô lăng bị rung ah.
cụ đi cân bằng động 4 bánh đi, 800k là ok
Kiểm tra vành méo, Cân bằng động và chỉnh chụm cho ngon cụ nhéCccm cho em hỏi chút ah. Xe em mới thay dàn lốp và 2 cây giảm sóc trước. Hôm qua em đi cao tốc Pháp Vân- cầu dẽ tốc độ 100km/h vô lăng bị rung ah.
Em đã chỉnh độ chụm, cân bằng động ở chỗ Dưieng lốp Ngã Tư cầu giấy rồi,Kiểm tra vành méo, Cân bằng động và chỉnh chụm cho ngon cụ nhé
kết quả như nào cụEm đã chỉnh độ chụm, cân bằng động ở chỗ Dưieng lốp Ngã Tư cầu giấy rồi,
sau khi thay dàn lốp, cân bằng động và chỉnh độ chụp thì đi 100km/h thì vô lăng bị rung ah. Ý em hỏi là bây giờ thì làm gì ah.kết quả như nào cụ
Cụ đã sử lý chưa ah, kq ntn ah?Trường hợp này em cũng đang bị. Đi dưới 90 km/h thì bình thường, trên 100 km/h thì rung tợn. Rõ nhất để CC ở 120 km/h.
Khi phát hiện ra đi tốc độ cao bị rung và hơi kêu, e có đưa ra gara và được chẩn đoán như các cụ phía trên tư vấn. Tuy nhiên làm xong và sau đó đi cao tốc thì hiện tượng rung vẫn xảy ra nên e nghĩ ko phải do cân bằng động hoặc chỉnh độ chụm. E chưa quay lại gara để xem lại do nguyên nhân gì nên cũng hóng xem bác chủ xử lý được chưa. E đoán mò có lẽ do lắp đồ thợ non nên chưa chuẩn, đi tốc độ cao nó mới rõ.
Thước lái từ nhà máy ra không có bao giờ hỏng đâu cụ.E300 w212 của e cũng bị tương tự khi chạy >95km/h (e mới thay mới thước lái). Chờ kinh nghiệm xử lý của các cụ.
hỏi câu căng quáThước lái từ nhà máy ra không có bao giờ hỏng đâu cụ.
Chắc là bị tai nạn nên cụ phải thay hả?
Có thể cụ thay garage nên volant bị vậy đấy.
Ra đúng hãng làm cái này mới ổn được.
Em nhầm với Rô tuy...trước khi thay, thì vô lăng rung và kêu nhiều khi tốc độ cao, vào cua hết lái vô lăng như bị lỏng. Sau khi thay thì độ rung có giảm, vào cua , vô lăng chắc chắn, hết bị zơ.Thước lái từ nhà máy ra không có bao giờ hỏng đâu cụ.
Chắc là bị tai nạn nên cụ phải thay hả?
Có thể cụ thay garage nên volant bị vậy đấy.
Ra đúng hãng làm cái này mới ổn được.
E300 w212 của e cũng bị tương tự khi chạy >95km/h (e mới thay rô tuyn lái). Chờ kinh nghiệm xử lý của các cụ.
Em cân bằng động và chỉnh chụm: chạy 120km/h êm ru luôn các cụ ạ.
trước xe tôi chạy 90kmh là vô lăng bị rung mạnh, sau cho lên máy Hunter của Mỹ cân lại độ chụm, góc Chember... 1 hồi xong ra cao tốc vít 120kmh im phắc, chi phí này rẻ chỉ độ 500-700k tùy nơi. Khi nào chạy 100 mà rung thì cân lại là hết. Cái lốp cũng cho lên máy, quay xong tia laser nó dừng lại ở vị trí nào thì thêm 1 cái từ 3 đến 5, 6 g vào, khi nào máy báo cân thì thôi. Còn nguyên nhân khác thì tôi k biết. Tôi thấy ở HN cũng có mấy chỗ dùng Hunter.Cccm cho em hỏi chút ah. Xe em mới thay dàn lốp và 2 cây giảm sóc trước. Hôm qua em đi cao tốc Pháp Vân- cầu dẽ tốc độ 100km/h vô lăng bị rung ah.