- Biển số
- OF-712800
- Ngày cấp bằng
- 10/1/20
- Số km
- 180
- Động cơ
- 87,310 Mã lực
Nó không qua trường học thì vắng tanh. Chứ nó chỉ cần qua 1-2 trường học là tập xác định nhồi nhét giờ cao điểm.E thấy giờ cao điểm nhiều bus chở lèo tèo vài người.
Các tuyến cũ toàn tuyến lộ trình ngon. Nếu quy hết ra vé lượt khéo còn ăn ra chứ chưa hẳn bù lỗ!Các xe buýt vắng chủ yếu là các tuyến mới chứ các tuyến có từ xưa thì đều đông.
Giờ phân làn kiểu linh động theo giờ được không nhỉ? Chủ yếu đầu giờ sáng và giờ tan tầm.
Hay, ta thử 1 option khác bác ạ:Xe buýt không thể cạnh tranh được với xe máy vì xe máy rẻ, quá tiện lợi.
Nhưng xe máy quá nguy hiểm, hầu hết các vụ tai nạn giao thông đều liên quan đến xe máy.
Giờ cấm xe máy, tăng thuế với ô tô, bắt chặt ô tô vụ đỗ xe linh tinh, tăng phí gửi xe ô tô, tự nhiên xe buýt sẽ thành hữu dụng, chất lượng xe buýt xe tăng lên. Dân đi bộ nhiều sẽ khỏe hơn.
Thêm cả đường đi bộ nữa mới đủ com bô hạn chế xe cá nhân. Chính quyền tự giác, nghiêm chỉnh trước sẽ làm gương cho dânHạn chế dần xm và tăng bus cả về tuyến và sl lên.
Để thì các ông bà VN ko tự giác đâu.
Em tưởng các cháu SV đứng dậy nhường ghế chứ .Xe buýt vắng vậy thì mời các cụ đi đi bus để vừa giảm lượng xe cá nhân, vừa lấp đầy xe buýt cho đỡ lãng phí.
Nói vậy thôi, việc cụ nhìn thấy 1, 2 lượt xe vắng không có nghĩa là xe nào cũng vậy. Em hay đi bus đi làm, thì thấy với tuyến có tần suất dày như con 32 Giáp Bát Nhổn, thì chỉ cần xe trước bị mắc vài cái đèn đỏ, xe sau may mắn gặp toàn đèn xanh là chỉ một đoạn 2 xe này sẽ nối đuôi nhau ngay. Nhưng xe thứ 3 sẽ bị giãn ra và lại đông nghịt người.
Em đi bus thích nhất là kiểu 2 xe nối đuôi nhau, mình căn lên xe thứ 2 thì dễ có chỗ ngồi, không phải đứng mỏi chân.
Kiểu nó vậy.
Thớt này thấy 2 cụ đi xe buýt, còn toàn xe tăng với container, xe tải, đặc biệt có 1 cụ đi xe cút kítTrên này ít cụ đi xe bus quá nhỉ.
Thế thì xe bus đóng vai trò là làm phúc lợi, từ thiện...hơn là giảm ùn tắc nhỉ.cái này cũng tùy tuyến cụ ạ. Nhiều tuyến đông lắm. Học sinh sinh viên người già cần thiết hơn ấy