- Biển số
- OF-346330
- Ngày cấp bằng
- 11/12/14
- Số km
- 5,409
- Động cơ
- 861,590 Mã lực
Chỉ cần nhìn sườn ngoài là đủ biết có an toàn để chuyển bánh hay ko thôi. Nó toàn ẩu mới gây sự cố chứTrong xe mà đông khách thì không nhìn được đâu bác.
Chỉ cần nhìn sườn ngoài là đủ biết có an toàn để chuyển bánh hay ko thôi. Nó toàn ẩu mới gây sự cố chứTrong xe mà đông khách thì không nhìn được đâu bác.
Bên nào mà chả có thằng này thằng kia. Cụ đã biết được bao nhiêu về cái ở bển rồi mà mang ra làm hình mẫu thế!Kinh quá, e ngồi cafe Khâm Thiên thấy quả bus 49 29G01181 đi ẩu, có cụ già chưa lên xe mà nó đóng cửa chạy, ông cụ suýt ngã vào bánh. Cả quán ngồi nhao hết cả lên.
Với quả giao thông công cộng như này thì ai dám đi mà bảo bỏ xe cá nhân? Văn hoá lái xe quá kém, luật an toàn ko có. Nói thì bảo xuýnh ngoại, nhưng ở bển xe đóng cửa tài xế đều dừng một nhịp nhìn gương rồi mới đi tiếp.
Ờ e hay tự nhục, ko đc như cụ rồiBên nào mà chả có thằng này thằng kia. Cụ đã biết được bao nhiêu về cái ở bển rồi mà mang ra làm hình mẫu thế!
Thằng nào láo thì cứ chửi, việc đek gì cứ hơi tý phải lôi ở bển ra làm gương thế làm gì!
bus hà nội mà cụ khen đc thì cũng tàiNgày xưa hơn 10 năm trước, bus ở HN nghiêm chỉnh lắm tới trạm là dừng cho người ta lên/xuống hết rồi mới chạy, khi vào SG em thấy lôm côm quá, gần tới trạm là phải ra cửa đứng để xuống cho nhanh ko thì ko kịp với phụ xe họ quát um xùm, lúc đó còn đem HN ra so sánh suốt, vậy mà giờ bus HN cũng ẩu như vậy rồi à. Bus về ngoại thành thì em vẫn thấy ổn, tới trạm dừng cho ng ta lên/xuống hết mới chạy tiếp.
À thế do em ít đi hay sao mà hồi đó thấy đến trạm là nó dừng cho lên/xuống hết mới đi tiếp, hồi đó không gặp bực bội gì với bus HNbus hà nội mà cụ khen đc thì cũng tài
nếu cụ quay thêm chút thời gian về bus hn tầm 2 chục năm trước thì phụ xe còn phải dùng chân đạp bớt khách xuống đường không thì không đóng nổi cửa xe cơ cụ, đến tầm tan học hoặc sáng đi học, nhiều xe không dám đỗ đúng bến luôn ấy. đi cái giờ cao điểm mà đúng là nhỡ co một chân lên thì thôi khỏi đặt đc chân xuống đất, còn về độ ẩu của tài bus thì từ đó đến nay em thấy không có khá lên tí nào
gần đây duy nhất đi bus điện của Vin thì có cảm giác đúng mình là khách hàng, chứ bt đi bus xăng của thành phố thì đúng là lởm, phụ xe với lái xe như bố đời.
Thế mới có phụ xe.Trong xe mà đông khách thì không nhìn được đâu bác.
Chửi khách như con, kể cả gâp đôi tuổi mìnhbus hà nội mà cụ khen đc thì cũng tài
nếu cụ quay thêm chút thời gian về bus hn tầm 2 chục năm trước thì phụ xe còn phải dùng chân đạp bớt khách xuống đường không thì không đóng nổi cửa xe cơ cụ, đến tầm tan học hoặc sáng đi học, nhiều xe không dám đỗ đúng bến luôn ấy. đi cái giờ cao điểm mà đúng là nhỡ co một chân lên thì thôi khỏi đặt đc chân xuống đất, còn về độ ẩu của tài bus thì từ đó đến nay em thấy không có khá lên tí nào
gần đây duy nhất đi bus điện của Vin thì có cảm giác đúng mình là khách hàng, chứ bt đi bus xăng của thành phố thì đúng là lởm, phụ xe với lái xe như bố đời.
Cụ nói e mới nhớ, hồi e vào Sgon 2010 thì y hệt, phụ xe đuổi khách nhưng thấy ng lạ đến lại nhẹ nhàng vãi. Kể cũng lạ nhưng lúc đó e ko để í.À thế do em ít đi hay sao mà hồi đó thấy đến trạm là nó dừng cho lên/xuống hết mới đi tiếp, hồi đó không gặp bực bội gì với bus HN, còn ở SG gần tới trạm là tụi nó giục ra cửa đứng sẵn để xuống cho nhanh, xe chạy thì vù vù đánh võng chao đảo.