- Biển số
- OF-69226
- Ngày cấp bằng
- 26/7/10
- Số km
- 4,751
- Động cơ
- 466,492 Mã lực
Em ngày nào cũng ít nhất 2 bận đi Phạm Văn Đồng và rẽ Hoàng cuốc Việt.
Hầu như ko bận nào mà vớ pai nhịp đèn đỏ pải dừng lại mà ko chứng kiến cảnh cán bộ vợt xe, và tỷ lệ xe các cụ tỉnh lên là chủ yếu. Xxx hình như có điện đàm từ phía cầu Thăng Long lại.
Em cũng ko ít lần phát cáu khi pai đi sau các cụ biển tỉnh, còi đèn các kiểu các cụ cứ lững thững, phía trước ko ai các cụ vẫn đi chậm, vòng lên thì thấy các cụ đang ôm ghì vô lăng, đang điện thoại hoặc đang ngắm phố..v..v..
Vậy làm sao tránh được tình trạng này, e nghĩ các cụ đi đâu nên chuẩn bị trước, vạch sẵn lộ trình, tránh tình trạng vừa đi vừa dò đường- cái này giờ có gì khó đâu.
Khi đã biết rõ tuyến đường, thì tập trung vào lái, quan sát biển báo, vạch kẻ, v..v.. mà đi.
Thực sự 1 dạo em cũng nghĩ xxx chơi bẩn, cứ nhằm xe tỉnh mà vợt, tuy nhiên sau nhiều lần có chút liên quan đến cách 1 số cụ đi, thì em nghĩ 1 phần lỗi cũng tại các cụ lái xe, cũng nên sửa để đỡ mất xiền oan trong thời thóc cao gạo kém này.
Hầu như ko bận nào mà vớ pai nhịp đèn đỏ pải dừng lại mà ko chứng kiến cảnh cán bộ vợt xe, và tỷ lệ xe các cụ tỉnh lên là chủ yếu. Xxx hình như có điện đàm từ phía cầu Thăng Long lại.
Em cũng ko ít lần phát cáu khi pai đi sau các cụ biển tỉnh, còi đèn các kiểu các cụ cứ lững thững, phía trước ko ai các cụ vẫn đi chậm, vòng lên thì thấy các cụ đang ôm ghì vô lăng, đang điện thoại hoặc đang ngắm phố..v..v..
Vậy làm sao tránh được tình trạng này, e nghĩ các cụ đi đâu nên chuẩn bị trước, vạch sẵn lộ trình, tránh tình trạng vừa đi vừa dò đường- cái này giờ có gì khó đâu.
Khi đã biết rõ tuyến đường, thì tập trung vào lái, quan sát biển báo, vạch kẻ, v..v.. mà đi.
Thực sự 1 dạo em cũng nghĩ xxx chơi bẩn, cứ nhằm xe tỉnh mà vợt, tuy nhiên sau nhiều lần có chút liên quan đến cách 1 số cụ đi, thì em nghĩ 1 phần lỗi cũng tại các cụ lái xe, cũng nên sửa để đỡ mất xiền oan trong thời thóc cao gạo kém này.