Hôm rồi em táp vào lề đường sát vỉa quá là cái la răng bị xước, xe em mua BH thân vỏ đầy đủ. Ko biết em có được BH các kụ nhỉ!!!*-)*-)*-)
Xước thì làm thế nào để hết được hả bác. Của em cũng bị mấy chỗ nhỏ.Xe tôi có mua bảo hiểm thân vỏ và mấy lần bị xước lazang, khi đi làm bảo hiểm sơn , tiện bảo là làm cái bảo hiểm mấy vết xước la zang này thì người bên bảo hiểm vẫn làm bình thường, ko vấn đề gì cả, mà cũng chẳng quen biết gì nv bảo hiểm .
Vì vậy tôi nghĩ là vẫn đc bảo hiểm đấy bác ah
cụ đập mẻ cái lazang luôn đi rồi ăn chia với bảo hiễm là có lzang mới ngay.Hôm rồi em táp vào lề đường sát vỉa quá là cái la răng bị xước, xe em mua BH thân vỏ đầy đủ. Ko biết em có được BH các kụ nhỉ!!!*-)*-)*-)
Cả 4 la zang xe tôi đều xước nhiều lắm, nhiều vết bị ăn vào hợp kim sâu kinh khủng, ko biết ga ra họ làm ntn nhưng làm xong thấy đẹp lắm, chỉ thấy mấy thằng em ở xưởng nói là dễ làm hơn phần sơn nhiều.Xước thì làm thế nào để hết được hả bác. Của em cũng bị mấy chỗ nhỏ.
Bác làm ở gara nào vậy? chi phí thế nào bác? hay là bảo hiểm?Cả 4 la zang xe tôi đều xước nhiều lắm, nhiều vết bị ăn vào hợp kim sâu kinh khủng, ko biết ga ra họ làm ntn nhưng làm xong thấy đẹp lắm, chỉ thấy mấy thằng em ở xưởng nói là dễ làm hơn phần sơn nhiều.
Tôi làm theo bảo hiểm. Trên OF thì tôi nghĩ bác cứ gặp bác Sơn Rack của Tiền phong , yên tâm nhấtBác làm ở gara nào vậy? chi phí thế nào bác? hay là bảo hiểm?