Xe em - xe nhật bãi- thỉnh thoảng bị trượt cá khi đi số 3, em đem đến số 2 Thái Hà thì họ ko nhận sửa, đến 20 Thi Sách thì ko làm việc. Cái bệnh này có tự sửa dduwwocj không các cụ ? sửa thế nào giúp em với. E cám ơn
cá hiện tại có 2 dạng phổ thông, cá líp vặn và cá líp thả, hầu hết thì các thợ bây giờ chỉ sửa cá líp thả ( líp vặn thì nó cả khối thường sẽ thay thế luôn cả líp). líp vặn thì như bác bên trên có đưa ra phương pháp cầm gạch tương vào mấy phát thì sẽ là liệu pháp tạm thời muốn dứt điểm thì cần thay cả cụm líp vặn, líp thả mà bác tương vào thì thay cả bộ hub đóXe em - xe nhật bãi- thỉnh thoảng bị trượt cá khi đi số 3, em đem đến số 2 Thái Hà thì họ ko nhận sửa, đến 20 Thi Sách thì ko làm việc. Cái bệnh này có tự sửa dduwwocj không các cụ ? sửa thế nào giúp em với. E cám ơn
ngày trước em sữa xe ... thường làm như sau : dùng dầu mazut để xe nằm xuống nhỏ dầu vào và quay bánh xe ..và Cá líp lại nhảy bình thườngXe em - xe nhật bãi- thỉnh thoảng bị trượt cá khi đi số 3, em đem đến số 2 Thái Hà thì họ ko nhận sửa, đến 20 Thi Sách thì ko làm việc. Cái bệnh này có tự sửa dduwwocj không các cụ ? sửa thế nào giúp em với. E cám ơn
Xe của cụ dùng líp gì mà trượt ở số 3 ạ, nếu là xe líp tầng dùng đề thì cụ tham khảo các cụ trên đã nói, ngâm dầu hoặc xăng cho bụi bẩn rơi ra. Nếu là líp đơn, số nằm trong trục có que thò ra thì cụ xem lại cơ cấu chỉnh số.Xe em - xe nhật bãi- thỉnh thoảng bị trượt cá khi đi số 3, em đem đến số 2 Thái Hà thì họ ko nhận sửa, đến 20 Thi Sách thì ko làm việc. Cái bệnh này có tự sửa dduwwocj không các cụ ? sửa thế nào giúp em với. E cám ơn
Líp đơn và số tay vặn cụ ạXe của cụ dùng líp gì mà trượt ở số 3 ạ, nếu là xe líp tầng dùng đề thì cụ tham khảo các cụ trên đã nói, ngâm dầu hoặc xăng cho bụi bẩn rơi ra. Nếu là líp đơn, số nằm trong trục có que thò ra thì cụ xem lại cơ cấu chỉnh số.
Cụ chụp cho em cái ảnh líp xe của cụ với.
Loại này là số nằm trong ổ trục sau và có que thò ra khỏi trục phía líp, tay vặn chuyển số gắn trên ghi đông sẽ tác động lên cơ cấu khác gắn vào trục để ấn vào cái que này. Thường thì cơ cấu này sẽ lắp ở mặt ngoài càng sau, sát với ốc giữ trục, nếu không để ý sẽ lắp vào mặt trong của càng sau, làm sai lệch khi chuyển số.Líp đơn và số tay vặn cụ ạ
![]()
![]()
Cụ xem giúp e nhéLoại này là số nằm trong ổ trục sau và có que thò ra khỏi trục phía líp, tay vặn chuyển số gắn trên ghi đông sẽ tác động lên cơ cấu khác gắn vào trục để ấn vào cái que này. Thường thì cơ cấu này sẽ lắp ở mặt ngoài càng sau, sát với ốc giữ trục, nếu không để ý sẽ lắp vào mặt trong của càng sau, làm sai lệch khi chuyển số.
Bộ số này khó hỏng lắm, thường do người lắp (khi thay săm, lốp sau) lắp vào không để ý thôi cụ.
Cụ chụp thêm cho em cái cơ cấu gắn vào trục của bánh sau với, phía bên phải ấy.
Hiện nay thứ tự lắp các thứ phía bên phải càng sau, từ trong ra ngoài đang là:
Càng - Khung chân chống?? (màu đỏ) - long đen gì đó (màu xanh lam) - thanh đỡ chắn bùn sau (màu xanh lá)..., cụ chụp tiếp phía ngoài cho em với.
![]()
Xe của cụ có bộ số xịn thế. Loại này không dùng cơ cấu đẩy que mà dùng cơ cấu xoay.Cụ xem giúp e nhé