Các Bác cho e hỏi với ạ, xe everest đời 2005 vừa đi khám bệnh về, gara báo e nó bị lọt hơi, mở nắp dầu ra hơi thổi phồ phồ, các bác gara bảo phải bổ máy để xử lý, báo giá hết 25 củ. theo các bác rổ giá như thế có đúng ko ợ...thank các bác
tất nhiên là vậy, khí đẩy nhiều như chủ thớt kể thì ko phải là hơi thừa nữa đâu, đừng cố thể hiệnBệnh tình xe cụ gần 2 năm trời, có cụ thương tình móc lên, thành ra có dịp tán gẫu.
Chả hiểu sau đó cụ đã đem xe đi sửa chữa chưa. Em mà gặp là em cản ngay lại và cho lời khuyên khác. Cụ hãy đi "sinh thiết trước đã, trước khi kết luận bị ung thư". Hiện tượng trên hoàn toàn bình thường. Không tin cụ thử mở ở các xe Everest khác, ở một xe Everest mới cáu bày trong showroom, thậm chí ở hẳn một xe khác loại.
Nhà chế tạo đã xử lý luồng hơi này bằng một ống xi-phông, cho luồng khí quay trở lại hệ thống nạp để đốt lại rồi.
Chẳng cố thể hiện cái gì cả, tôi cũng thắc mắc như vậy với chiếc xe đầu tiên (mua lại) của chính mình, 2 garage đầu đưa xe vào khám đều tư vấn làm lại piston-serment. Đưa xe vào đai lý của hãng đo áp suất nén, vẫn bình thường. Họ chỉ vệ sinh động cơ thôi.tất nhiên là vậy, khí đẩy nhiều như chủ thớt kể thì ko phải là hơi thừa nữa đâu, đừng cố thể hiện
xe cụ chạy bao vạn cây chuối rồi ạmở lắp mà hơi thổi như cụ tả thì có hai nguyên nhân 1- xéc măng kém ( các chiệu chứng đi kèm ........
2- có thể van thông hơi động cơ bị tắc cũng bị như vậy
+ bác liên hệ 0972 523 606 em em giả đáp các nguyên nhân , cách sử lý , và giá .
Với sự cố này của cụ em khắc phục cho cụ chỉ với 2,760.000 vnđ là hếtCác Bác cho e hỏi với ạ, xe everest đời 2005 vừa đi khám bệnh về, gara báo e nó bị lọt hơi, mở nắp dầu ra hơi thổi phồ phồ, các bác gara bảo phải bổ máy để xử lý, báo giá hết 25 củ. theo các bác rổ giá như thế có đúng ko ợ...thank các bác