Chào các bác em có con ford laser 2001 bị lỗi như sau nhờ các bác tư vấn.
- Xe đang đi thỉnh thoảng chết máy khi cắt hết côn để giảm tốc, em phải đề lại -> tần suất bắt đầu nhiều lên dẫn đến cháy củ đề ?
- Vòng tua máy khi không tải không ổn định, dễ chết máy nếu nhả côn không khéo, phải mớm ga thêm.
- Bơm xăng bị lỏng điện, vậy có cần thay cả cái bơm xăng mới ?
Tìm hiểu qua thì được biết đây là lỗi hụt ga. Nhờ các bác tư vấn cách sửa, chứ em là em mất niềm tin vào thợ quá rồi.
Trước tết đem xe đi kiểm tra, sửa chữa, thay thế tận 3 cái gara. Hết thay má phanh, láng đĩa phanh trước sau, đạn bạc, thay lá côn.... Dặn dò kỹ là kiểm tra xe cẩn thận cho mình Mua xe về đi cả tháng không sao, đúng mùng 1 lăn ra chết, bị lỏng bơm xăng, phải gọi thợ đến. Sau đó đi được nửa ngày thì 1 là cho cái bệnh đang đi chết máy nên em phải đề lại, 2 là do sáng đề nhiều quá dẫn đến cháy củ đề, khói bốc nghi ngút. Em phải dừng lại 1 tiếng cho xe nguội mới đề lại được đề đánh xe về nhà, tí nữa là phải gọi thợ lần 2, đi về còn tạch giữa đường 2 lần nữa. Kết thúc 1 ngày mùng 1 như thế đó. Giờ mất tết.
Giờ phải tự mình làm chủ thôi, không tin tưởng được ông thợ nào nữa rồi, chỉ biết chỉ đâu đánh đó, vẽ ra thay thế để có tiền.
- Xe đang đi thỉnh thoảng chết máy khi cắt hết côn để giảm tốc, em phải đề lại -> tần suất bắt đầu nhiều lên dẫn đến cháy củ đề ?
- Vòng tua máy khi không tải không ổn định, dễ chết máy nếu nhả côn không khéo, phải mớm ga thêm.
- Bơm xăng bị lỏng điện, vậy có cần thay cả cái bơm xăng mới ?
Tìm hiểu qua thì được biết đây là lỗi hụt ga. Nhờ các bác tư vấn cách sửa, chứ em là em mất niềm tin vào thợ quá rồi.
Trước tết đem xe đi kiểm tra, sửa chữa, thay thế tận 3 cái gara. Hết thay má phanh, láng đĩa phanh trước sau, đạn bạc, thay lá côn.... Dặn dò kỹ là kiểm tra xe cẩn thận cho mình Mua xe về đi cả tháng không sao, đúng mùng 1 lăn ra chết, bị lỏng bơm xăng, phải gọi thợ đến. Sau đó đi được nửa ngày thì 1 là cho cái bệnh đang đi chết máy nên em phải đề lại, 2 là do sáng đề nhiều quá dẫn đến cháy củ đề, khói bốc nghi ngút. Em phải dừng lại 1 tiếng cho xe nguội mới đề lại được đề đánh xe về nhà, tí nữa là phải gọi thợ lần 2, đi về còn tạch giữa đường 2 lần nữa. Kết thúc 1 ngày mùng 1 như thế đó. Giờ mất tết.
Giờ phải tự mình làm chủ thôi, không tin tưởng được ông thợ nào nữa rồi, chỉ biết chỉ đâu đánh đó, vẽ ra thay thế để có tiền.