- Biển số
- OF-303565
- Ngày cấp bằng
- 2/1/14
- Số km
- 312
- Động cơ
- 307,381 Mã lực
Đồng ý với cụ, nên giảm gía cho bản 4x42 bản đầu tiên giá ok, bản 4x4 giảm 100tr mới có thể bán được....ko nói về option và thương hiệu tại Nam Lào, xe đi phố ở Đông Lào và Doanh gia ở Đông Lào nó khác với phần còn lại của TG. Tks
Bản 2 cầu MT sắp tới có về không bác?hihi dạ xe nhập 100%, nên giá cũng khó giảm sâu bác ạ
Nên nhớ 1 điều là hàng tốt thì không có rẻ, mà hàng đã rẻ thì không có tốt!2 bản đầu giảm 5%, bản 4x4 giảm 10% là phù hợp với sức mạnh và thương hiệu
Cụ nói đúng ấy.750 tr thì may ra đấu đc con navara 2021bản 2 WD tiêu chuẩn 749 củ làm lợi thế.lấy cái ghế chỉnh điện,bọc da,hai cầu,cảm biến trước,8 loa chứ công suất thua xa 150ps với 190ps.dmax remap thì cùng lắm thì đc khoảng 170ps2 bản đầu tiên giá ok, bản 4x4 giảm 100tr mới có thể bán được....ko nói về option và thương hiệu tại Nam Lào, xe đi phố ở Đông Lào và Doanh gia ở Đông Lào nó khác với phần còn lại của TG. Tks
Dmax 3•0 new về VN thêm cấu hình và thuế đội lên chút nữa, giá bán lên 920tr -940tr cụ mua không?Tình hình dmax tại vn View attachment 6221335
Chơi hết.cái xe mà dân Thái tôn thờ là chúa bền ko chảy dầu ko lỗi hộp số động cơ được sinh ra để thăm ngàn với chủ nhân chứ ko thăm hãng,ngoại hình ăn đứt xe kỹ sư luật sư thì ta nên rất mua.ko như ai kia "tăng áp kép-210hp+500nm"!nói tóm lại là d max ăn đứt xe kỹ sư,luật sưDmax 3•0 new về VN thêm cấu hình và thuế đội lên chút nữa, giá bán lên 920tr -940tr cụ mua không?
Target vào bản limited của Ford mới đúng bài, luồn phía dưới đánh mới là thượng sách, ai dè CEO of nó tự tin quáCụ nói đúng ấy.750 tr thì may ra đấu đc con navara 2021bản 2 WD tiêu chuẩn 749 củ làm lợi thế.lấy cái ghế chỉnh điện,bọc da,hai cầu,cảm biến trước,8 loa chứ công suất thua xa 150ps với 190ps.dmax remap thì cùng lắm thì đc khoảng 170ps
Cụ nhầm rồi, Ford họ coi là cái đinh !Target vào bản limited của Ford mới đúng bài, luồn phía dưới đánh mới là thượng sách, ai dè CEO of nó tự tin quá
Ko phải đâu bác ạ.nếu bác nhắm con ranger thì phải d max đấu với triton 2020 4x4 premiumr.triton thì xử gọn d max trong 1 nốt nhạcTarget vào bản limited của Ford mới đúng bài, luồn phía dưới đánh mới là thượng sách, ai dè CEO of nó tự tin quá
xe kỹ sư,luật sư là ý chỉ ranger wildtrak,raptor và em everest bi turbo chảy dầu vỡ hộp số!chứ chả ai ghét xls,xlt,limited và sport đâu cụ ạ.Cụ nhầm rồi, Ford họ coi là cái đinh !
Kỹ thuật đánh vào thị trường mà mình yếu thì ko được trực tiếp đối đầu với thằng đỉnh....mình cũng có dám nói gì ford đâu. Đang nói cửa Isuzu đấy!Cụ nhầm rồi, Ford họ coi là cái đinh !
Tớ lại nghĩ thế nàyCủa rẻ là của ối! Cụ nhể
Cụ sang thăm con Navara mới đi, biết đâu lại ưng với bản 945tr của nó!Tớ lại nghĩ thế này
Ko cần ngon mà rẻ, mà tớ cần mua cái gì đấy mà tớ cảm thấy đúng giá trị của đồng tiền tớ bỏ ra...thế thôi.
Ngoài chợ đầy hàng...thích cái nào mua cái đó
Thế nhé
IDmax 3•0 new về VN thêm cấu hình và thuế đội lên chút nữa, giá bán lên 920tr -940tr cụ mua không?
Isuzu nhà các cụ ko có làm viral mkt ah? Tuyển ít đứa và huấn luyện kỹ vào chứ ai lại để sales lên trả treo với khách hàng, khách hàng tiềm năng ntn?Cụ sang thăm con Navara mới đi, biết đâu lại ưng với bản 945tr của nó!