XPander Mt đk 3/2020 odo 2v 1 chủ từ đầu. Xe còn thơm mùi mới. Thay toàn bộ ghế da + đèn bi gầm. Giá 490tr. Xe bao check hãng, thầy thợ 69 tư thế.
Cầu trước đi phố thôi , đi đèo dốc cao gọi cầu sau bằng cụ .Xpander so với innova thì thế nào các cụ nhỉ?
Ib e thông tin cerato nhéBán sớm thế cụ
Đổi kia cerato ko em đang cần xe 7
lão cứ nói quá, lên đỉnh ầm ầm có thua gì thằng nào đâu, quan trọng nhất là nó uống có già nửa bình xăng ông ỉn thôiCầu trước đi phố thôi , đi đèo dốc cao gọi cầu sau bằng cụ .
Dốc thường thì như nhau thôi , như tam đảo hay hà giang matiz cũng đi được . Những dốc cao trơn trượt cua tay áo chả hạn , cầu sau vẫn vượt trội hơn hẳn .lão cứ nói quá, lên đỉnh ầm ầm có thua gì thằng nào đâu, quan trọng nhất là nó uống có già nửa bình xăng ông ỉn thôi
Những cung đường khó đi như lão nói thì chỉ mấy ông bán tải hay là suv đúng nghĩa 2 cầu mới kham nổi thôi. Còn mấy cái thể loại mpv có cầu sau đi nữa cũng rưa rứa nhau. Trước làm công trình hố móng lầy lội đúng là chỉ mấy thằng lan 4500, mitsu pajero, bán tải 2 cầu là ngụp lặn đc, ỉn với everet 1 cầu đứng trên bờ ròm xuống chứ đếch con nào giám lội bùn..Dốc thường thì như nhau thôi , như tam đảo hay hà giang matiz cũng đi được . Những dốc cao trơn trượt cua tay áo chả hạn , cầu sau vẫn vượt trội hơn hẳn .
Đường bằng phẳng mà lầy lội thì cầu trước hay cầu sau cũng vậy thôi , chỉ khác nếu leo dốc hoặc tải nặng leo dốc càng thấy khác ạ ! Dốc càng cao thì trọng tâm xe càng đè lên bánh sau , cầu trước bị giảm độ bám chỉ cần hơi trơn tí là trượt bánh luôn .Những cung đường khó đi như lão nói thì chỉ mấy ông bán tải hay là suv đúng nghĩa 2 cầu mới kham nổi thôi. Còn mấy cái thể loại mpv có cầu sau đi nữa cũng rưa rứa nhau. Trước làm công trình hố móng lầy lội đúng là chỉ mấy thằng lan 4500, mitsu pajero, bán tải 2 cầu là ngụp lặn đc, ỉn với everet 1 cầu đứng trên bờ ròm xuống chứ đếch con nào giám lội bùn..