- Biển số
- OF-871549
- Ngày cấp bằng
- 15/11/24
- Số km
- 191
- Động cơ
- 24,601 Mã lực
- Tuổi
- 37
Đội tuyển Nhật Bản mọi người mong muốn
Đội tuyển Nhật Bản thực tế
Women World Cup 2023 mang lại cho FIFA 570 triệu $ doanh thu , đạt điểm hòa vốn (8% so với doanh thu World Cup 2022 khoảng 7.5 tỷ USD).
Báo cáo của FIFA về lượng người xem Women World Cup 2023:
Trận chung kết Anh Tây Ban Nha có lượng khán giả trung bình toàn cầu 68 triệu người xem. 220 triệu người xem ít nhất một phút. Trung bình 13.3 triệu người Anh xem, trung bình 5.6 triệu người Tây Ban Nha xem
Mỗi trận đấu thu hút 14 triệu người xem trung bình (tổng cộng giải thu hút 1 tỷ người xem trung bình).
Do lệch múi giờ với bên west nên số giờ xem Women World Cup 2023 chỉ tăng nhẹ (2,72 tỷ giờ xem so với 2.49 tỷ giờ xem năm 2019) .
Số giờ xem tăng 500% ở Châu Phi, Trung Đông; 31% ở Châu Á; 1000% ở Australia.
Sự sụt giảm 23% ở Châu Âu, 34% ở Mỹ, 15% ở Nam Mỹ đã được báo trước do múi giờ lệch.
(Australia nước đẹp, giàu nhưng cái múi giờ của nó rất lệch nên West. Đây có lẽ là một trong những lí do họ mất World Cup nam 2022 về tay Qatar)
Trung Quốc đóng góp lớn nhất vào lượng người xem Tivi truyền thống với 200 triệu người xem. Mỹ có 63 triệu người xem; Brazil có 59 triệu người xem. Nhật 26 triệu người xem. Việt Nam đóng góp đáng kể với 22 triệu người xem (xếp thứ 10) dù không được phát vtv (kênh quốc hội).
Australia cho biết Women World Cup 2023 tạo ra tác động kinh tế 900 triệu USD cho kinh tế Australia.
Việt Nam đóng góp lớn cho World Cup nữ 2023 với 22 triệu xem; (xếp thứ 10). Với hiệu ứng từ hành trình đầy cảm xúc của đội tuyển nữ Việt Nam
Alisha Lehmann là nữ cầu thủ được trông chờ nhất của Women World Cup 2023. Trong giải cô được ra sân hai trận (Thụy Sĩ gặp Philippines và Thụy Sĩ gặp New Zealand; từ phút thứ 70).
Cô có một tình huống tấn công: cú đánh đầu bị hậu vệ Philippines truy cản


Đội tuyển Nhật Bản thực tế

Women World Cup 2023 mang lại cho FIFA 570 triệu $ doanh thu , đạt điểm hòa vốn (8% so với doanh thu World Cup 2022 khoảng 7.5 tỷ USD).
Báo cáo của FIFA về lượng người xem Women World Cup 2023:
Trận chung kết Anh Tây Ban Nha có lượng khán giả trung bình toàn cầu 68 triệu người xem. 220 triệu người xem ít nhất một phút. Trung bình 13.3 triệu người Anh xem, trung bình 5.6 triệu người Tây Ban Nha xem
Mỗi trận đấu thu hút 14 triệu người xem trung bình (tổng cộng giải thu hút 1 tỷ người xem trung bình).
Do lệch múi giờ với bên west nên số giờ xem Women World Cup 2023 chỉ tăng nhẹ (2,72 tỷ giờ xem so với 2.49 tỷ giờ xem năm 2019) .
Số giờ xem tăng 500% ở Châu Phi, Trung Đông; 31% ở Châu Á; 1000% ở Australia.
Sự sụt giảm 23% ở Châu Âu, 34% ở Mỹ, 15% ở Nam Mỹ đã được báo trước do múi giờ lệch.
(Australia nước đẹp, giàu nhưng cái múi giờ của nó rất lệch nên West. Đây có lẽ là một trong những lí do họ mất World Cup nam 2022 về tay Qatar)
Trung Quốc đóng góp lớn nhất vào lượng người xem Tivi truyền thống với 200 triệu người xem. Mỹ có 63 triệu người xem; Brazil có 59 triệu người xem. Nhật 26 triệu người xem. Việt Nam đóng góp đáng kể với 22 triệu người xem (xếp thứ 10) dù không được phát vtv (kênh quốc hội).
Việt Nam đóng góp lớn cho World Cup nữ 2023 với 22 triệu xem; (xếp thứ 10). Với hiệu ứng từ hành trình đầy cảm xúc của đội tuyển nữ Việt Nam

Alisha Lehmann là nữ cầu thủ được trông chờ nhất của Women World Cup 2023. Trong giải cô được ra sân hai trận (Thụy Sĩ gặp Philippines và Thụy Sĩ gặp New Zealand; từ phút thứ 70).
Cô có một tình huống tấn công: cú đánh đầu bị hậu vệ Philippines truy cản
Chỉnh sửa cuối: