Thiết kế và giá như này thì em dự wigo lại làm mưa làm gió trong phân khúc A. E ko cuồng gì Toy nhưng nếu chênh tầm 30tr chắc chắn em chọn toy. I10, morning muốn đấu em dự phải lùi 350tr - 360tr là vừa.
Nhập khẩu Thái lan theo đơn đặt hàng của Toy VN thì chất lượng chắc chắn cũng không khá khẩm gì, công nghệ động cơ thì lạc hậu, trang bị thì như chuồng gà cũng bày đặt lạc với bánh đa. Từ xưa đến nay phân khúc A vẫn i10 và moning thì tiếp theo cũng thế thôi, ông này mới toanh chưa qua kiểm nghiệm ko biết sau 2 năm vận hành có xuống cấp trầm trọng ko, như ông CRV thì chưa dùng đã xuống cấp.Thiết kế và giá như này thì em dự wigo lại làm mưa làm gió trong phân khúc A. E ko cuồng gì Toy nhưng nếu chênh tầm 30tr chắc chắn em chọn toy. I10, morning muốn đấu em dự phải lùi 350tr - 360tr là vừa.
Phân khúc A phần lớn là người mua xe lần đầu. Trong suy nghĩ đầu tiên là có xe đi che mưa nắng, chi phí thấp ( Mua mới - bán lại & sửa chữa) và thương hiệu. ( mấy cái động cơ, hộp số 4 cấp, option... ngay cả thiết kế thì thường là ưu tiên sau).Nhập khẩu Thái lan theo đơn đặt hàng của Toy VN thì chất lượng chắc chắn cũng không khá khẩm gì, công nghệ động cơ thì lạc hậu, trang bị thì như chuồng gà cũng bày đặt lạc với bánh đa. Từ xưa đến nay phân khúc A vẫn i10 và moning thì tiếp theo cũng thế thôi, ông này mới toanh chưa qua kiểm nghiệm ko biết sau 2 năm vận hành có xuống cấp trầm trọng ko, như ông CRV thì chưa dùng đã xuống cấp.
3 con này nhập Indo cụ nhé, theo em Indo vẫn thấp hơn Thái 1 ít nhưng vẫn hơn VN.Nhập khẩu Thái lan theo đơn đặt hàng của Toy VN thì chất lượng chắc chắn cũng không khá khẩm gì, công nghệ động cơ thì lạc hậu, trang bị thì như chuồng gà cũng bày đặt lạc với bánh đa. Từ xưa đến nay phân khúc A vẫn i10 và moning thì tiếp theo cũng thế thôi, ông này mới toanh chưa qua kiểm nghiệm ko biết sau 2 năm vận hành có xuống cấp trầm trọng ko, như ông CRV thì chưa dùng đã xuống cấp.
Như là như thế nào???cụ có hiểu phân khúc k???DAIHATSU to lù lù đấyWigo máy 1.2 như yazis bên thái cụ ạ. Xe hàn coi như chết rồi
E thấy nhiều cụ ảo tưởng toy quá. Mà k nghĩ nó là daihatsu. Để xem doanh số thế nào nhưng k thể vượt i10 vs morning đc.Như là như thế nào???cụ có hiểu phân khúc k???DAIHATSU to lù lù đấy
em Wigo này nói về ăn xăng yên tâm đi bác, hơn em Vespa tíDự là Xăng nó ăn ít, không như cụ Morning ăn phàm lắm, trước em đi Morning rồi, đợt này mấy chú xe hàn hạng A lại lên kế hoạch giảm giá rồi
theo em kinh nghiệm làm Toyota, thì sản xuất ở Indo với VN ta chât như nhau3 con này nhập Indo cụ nhé, theo em Indo vẫn thấp hơn Thái 1 ít nhưng vẫn hơn VN.
đến lắp thái còn chưa thấy hơn nữa là indo3 con này nhập Indo cụ nhé, theo em Indo vẫn thấp hơn Thái 1 ít nhưng vẫn hơn VN.
Hơn đứt cụ ơi, mình còn lâu mới theo kịp đượcđến lắp thái còn chưa thấy hơn nữa là indo
nhìn con crv thái là biết mà , tâng làm gìHơn đứt cụ ơi, mình còn lâu mới theo kịp được
Chuẩn cụ. Tăng cạnh tranh thì lại lợi cho người dùngBản Số sàn giá 345 cụ ạ, nói chung nếu số sàn thì morning với i10 lại phải giảm giá mạnh rồi cụ