- Biển số
- OF-491182
- Ngày cấp bằng
- 24/2/17
- Số km
- 129
- Động cơ
- 190,890 Mã lực
- Tuổi
- 46
- Nơi ở
- TPHCM
- Website
- www.facebook.com
VW Passat CC, là tên gọi lúc mới được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1-2008 trong triễn lãm xe quốc tế Bắc Mỹ,tại thành phố Detroit thuộc tiểu bang Michigan (Hoa Kỳ). CC - Comfort Coupe, được xem là bản sedan thể thao hóa từ khung gầm của VW Passat B6 nhưng nội thất và trang bị an toàn của dòng siêu sang nhà VW - VW Pheaton.
VW CC, hiện tại ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ hai , xe được sản xuất ngày 17-05-2013 tại nhà máy Emden nổi tiếng nhất Châu Âu về sự hiện đại và công suất của nó.
Thế hệ thứ hai đến nay, CC được nâng cấp nhiều hơn về ngoại thất, phù hợp với xu hướng hiện đại, nâng cao hệ số an toàn cho dòng xe "Nguyên Đức" này, bên cạnh đó cũng cãi thiện hiệu suất ,kéo dài tuổi thọ động cơ,
Đầu xe, cánh tản nhiệt 5 nan, mạ Crom tô đậm thêm phần đầu sang trọng cho xe, Hệ thống LED ngày, đèn pha Bi-Xenon tích hợp rửa đèn , cũng là một nâng cấp giá trị thêm cho CC, Hệ thống 4 cảm biến trước giúp phát hiện vật cản phần đầu xe, cùng với 2 cảm biến hông hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assit, rất phù hợp cho đường phố đông đúc tại Việt Nam.
Với kích thước 4,796 x 1,857 x 1,422mm ( D x R x C ), tạo cho xe có một khoảng không gian bên trong rộng rãi thoải mái rất phù hợp cho thể trạng người Việt trong những chuyến hành trình dài,hông xe được
ốp Crom suốt chiều dài xe, đây là kiểu thiết kế từ đàn anh Pheaton, tạo vẻ mạnh mẻ ,sang trọng cho thiết kế mới này,
Phiên bản này thì VW CC được trang bị 5 ghế, ghế thứ 5 đồng thời là tự tay tích hợp hốc ly tiện nghi, đẳng cấp không thua đàn anh gần 3 tỷ - Pheaton trong nhà, Nội thất bọc da Vienna , tông màu nổi, tăng thêm vẻ sang trọng cho xe khi chiêm ngưỡng bên trong của nó,
Đèn sau xe vẫn là thiết kế khác biệt "L with an eye" tô đậm thêm đẳng cấp không thể nhầm lẫn của VW, cùng hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe, và Crom bao quanh đuôi xe, tạo cho VW CC có một phần "Hậu" hiện đại, sang trọng khác biệt hẳn với các bạn trang lứa từ Nhật và Hàn,Đèn sau xe vẫn là thiết kế khác biệt "L with an eye" tô đậm thêm đẳng cấp không thể nhầm lẫn của VW, cùng hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe, và Crom bao quanh đuôi xe, tạo cho VW CC có một phần "Hậu" hiện đại, sang trọng khác biệt hẳn với các bạn trang lứa từ Nhật và Hàn,
Khoan lái vẫn đậm nét xe Đức, các chi tiết mạ Crom sáng bóng, ghế bọc da, đồng hồ analog, điều hòa tự động, các chi tiết được sắp xếp tạo cho người lái gần gủi nhất với xe và các thao tác tiện lợi nhất khi lái xe, đặc trưng an toàn của VW.
Trên đây là những cảm nhận về bền nổi của VW CC, sau đây là bề chìm nơi chứa đựng giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu xe Volkswagen.
Với khối động cơ TSI 1.8 lít công suất cực đại 163hp/4.300 - 6.200 v/p và Moment xoắn cực đại 250N.m /1.500- 4.200 V/p, cho vận tốc tối đa là 231 km/h, thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ 8,3s.
Hộp số tự động 7 cấp công nghệ li hợp kép DSG, cung cấp mượt mà 3 chế độ lái.
và trang bị an toàn hiện đại :
- 6 túi khí bảo vệ an toàn (túi khí trước, rèm và bên hông), túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt.
- Chống trượt khi tăng tốc (ASR)
- Hệ thống lái trợ lực điện tử, cảm biến theo tốc độ.
- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS),
- Hệ thống hộ trợ đỗ xe thông minh (PA)
- Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
- Hệ thống kiểm soát lực kéo (EDTC)
- Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.,kết hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.
- Hệ thống cảnh báo áp suất lốp
- Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)
- Hệ thống gạt nước tự động với cảm biến mưa.
- Phanh tay điều khiển điện tử, kết hợp chức năng "Auto-hold" chống trôi xe
- Dây đai an toàn 3 điểm, có đèn và âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn cho ghế trước
- Công nghệ kiểm soát tình trạng tài xế (cảnh báo lái xe trong tình trạng say ngủ)
- Chức năng khóa cửa an toàn "Child lock" cho trẻ em
- Ghế tài chỉnh điện 14 hướng.
- Gương chiếu hậu trong xe chóng chói.
=> VW CC như là 1 " tảng băng trôi " với bề nôi là sự hiện đại tiện nghi , bề chìm nhiều hơn , chứa đựng sự an toàn, niềm tin như một người hộ vệ trung thành luôn bảo vệ người bên trong an toàn tuyệt đối khi sử dụng nó.
Trên đây là những thông tin mà em có được về em nó, có gì thiếu xót mong các cụ góp ý để bai viết được hoàn chỉnh hơn ạ! Cũng không quên xin ý kiến các cụ đã cưỡi qua em nó, để em thọ giáo, trang bị thêm kiến thức về em nó rõ hơn!
VW CC, hiện tại ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ hai , xe được sản xuất ngày 17-05-2013 tại nhà máy Emden nổi tiếng nhất Châu Âu về sự hiện đại và công suất của nó.
Thế hệ thứ hai đến nay, CC được nâng cấp nhiều hơn về ngoại thất, phù hợp với xu hướng hiện đại, nâng cao hệ số an toàn cho dòng xe "Nguyên Đức" này, bên cạnh đó cũng cãi thiện hiệu suất ,kéo dài tuổi thọ động cơ,
Đầu xe, cánh tản nhiệt 5 nan, mạ Crom tô đậm thêm phần đầu sang trọng cho xe, Hệ thống LED ngày, đèn pha Bi-Xenon tích hợp rửa đèn , cũng là một nâng cấp giá trị thêm cho CC, Hệ thống 4 cảm biến trước giúp phát hiện vật cản phần đầu xe, cùng với 2 cảm biến hông hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assit, rất phù hợp cho đường phố đông đúc tại Việt Nam.
Với kích thước 4,796 x 1,857 x 1,422mm ( D x R x C ), tạo cho xe có một khoảng không gian bên trong rộng rãi thoải mái rất phù hợp cho thể trạng người Việt trong những chuyến hành trình dài,hông xe được
ốp Crom suốt chiều dài xe, đây là kiểu thiết kế từ đàn anh Pheaton, tạo vẻ mạnh mẻ ,sang trọng cho thiết kế mới này,
Phiên bản này thì VW CC được trang bị 5 ghế, ghế thứ 5 đồng thời là tự tay tích hợp hốc ly tiện nghi, đẳng cấp không thua đàn anh gần 3 tỷ - Pheaton trong nhà, Nội thất bọc da Vienna , tông màu nổi, tăng thêm vẻ sang trọng cho xe khi chiêm ngưỡng bên trong của nó,
Đèn sau xe vẫn là thiết kế khác biệt "L with an eye" tô đậm thêm đẳng cấp không thể nhầm lẫn của VW, cùng hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe, và Crom bao quanh đuôi xe, tạo cho VW CC có một phần "Hậu" hiện đại, sang trọng khác biệt hẳn với các bạn trang lứa từ Nhật và Hàn,Đèn sau xe vẫn là thiết kế khác biệt "L with an eye" tô đậm thêm đẳng cấp không thể nhầm lẫn của VW, cùng hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe, và Crom bao quanh đuôi xe, tạo cho VW CC có một phần "Hậu" hiện đại, sang trọng khác biệt hẳn với các bạn trang lứa từ Nhật và Hàn,
Khoan lái vẫn đậm nét xe Đức, các chi tiết mạ Crom sáng bóng, ghế bọc da, đồng hồ analog, điều hòa tự động, các chi tiết được sắp xếp tạo cho người lái gần gủi nhất với xe và các thao tác tiện lợi nhất khi lái xe, đặc trưng an toàn của VW.
Trên đây là những cảm nhận về bền nổi của VW CC, sau đây là bề chìm nơi chứa đựng giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu xe Volkswagen.
Với khối động cơ TSI 1.8 lít công suất cực đại 163hp/4.300 - 6.200 v/p và Moment xoắn cực đại 250N.m /1.500- 4.200 V/p, cho vận tốc tối đa là 231 km/h, thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ 8,3s.
Hộp số tự động 7 cấp công nghệ li hợp kép DSG, cung cấp mượt mà 3 chế độ lái.
và trang bị an toàn hiện đại :
- 6 túi khí bảo vệ an toàn (túi khí trước, rèm và bên hông), túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt.
- Chống trượt khi tăng tốc (ASR)
- Hệ thống lái trợ lực điện tử, cảm biến theo tốc độ.
- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS),
- Hệ thống hộ trợ đỗ xe thông minh (PA)
- Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
- Hệ thống kiểm soát lực kéo (EDTC)
- Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.,kết hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.
- Hệ thống cảnh báo áp suất lốp
- Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)
- Hệ thống gạt nước tự động với cảm biến mưa.
- Phanh tay điều khiển điện tử, kết hợp chức năng "Auto-hold" chống trôi xe
- Dây đai an toàn 3 điểm, có đèn và âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn cho ghế trước
- Công nghệ kiểm soát tình trạng tài xế (cảnh báo lái xe trong tình trạng say ngủ)
- Chức năng khóa cửa an toàn "Child lock" cho trẻ em
- Ghế tài chỉnh điện 14 hướng.
- Gương chiếu hậu trong xe chóng chói.
=> VW CC như là 1 " tảng băng trôi " với bề nôi là sự hiện đại tiện nghi , bề chìm nhiều hơn , chứa đựng sự an toàn, niềm tin như một người hộ vệ trung thành luôn bảo vệ người bên trong an toàn tuyệt đối khi sử dụng nó.
Trên đây là những thông tin mà em có được về em nó, có gì thiếu xót mong các cụ góp ý để bai viết được hoàn chỉnh hơn ạ! Cũng không quên xin ý kiến các cụ đã cưỡi qua em nó, để em thọ giáo, trang bị thêm kiến thức về em nó rõ hơn!