[ATGT] Vượt nơi cấm vượt, đấu tranh với x HP

mttran

Xe hơi
Biển số
OF-184457
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
190
Động cơ
336,310 Mã lực
Website
www.doppelherz.vn
Em vừa ở HP về đến nhà lúc 21h và xin báo cáo thế này ạ
Sau hồi hổ báo yêng hùng, sau những "biện pháp cần thiết", sau những "hành động nguy hiểm" (em chẳng biết hiểm thế nào nhưng em nghiêm túc chẳng quen thách thức hay đùa cợt) thì các bên nói chuyện có tình có lý như bản chất của con người chân chính (chẳng còn hổ báo gì nữa) và có bên (đại diện cho 1 tập thể) ngỏ ý rằng:
1. Bên ấy ko nhận mình sai và em tin chắc em đúng. "...thôi đúng sai làm gì... " "nó mà sai phải tự vả vào mồm.." chuyện nhỏ bẻ hoe ra làm gì cho nó phiền phức, anh em rút kinh nghiệm gq nội bộ với nhau
2. Chú đi lại tốn kém như nào thì a sẽ bồi thường (2 bên đủ nhận thức về việc này chứ ko có cái gì mờ ám đổi chác như là hối lộ cả,..)
3. Đại diện tập thể mời em ở lại ăn cơm tối (nhưng em ko ăn, e về HN ạ)
....
Và ý em là (nhân đây nhắn gửi luôn đồng chí x): phải chân thành và có trách nhiệm đồng chí ạ. Tôi muốn đồng chí có ý kiến với tôi (dù trắng đen thế nào). Chứ cứ để phiền lãnh đạo thế này thì tôi cũng ngại!

Sau khi đấu tranh tư tưởng nên hòa hay chiến thì...

:-?? Có nhiều lời khuyên rằng "họ đã thế thì cũng nên...."
:-w Và nghĩ về tình cảm quân dân
8o|Và em cũng chẳng vô công rỗi nghề đi theo đuổi mấy đồng ăn vạ
(h) Và biết rằng trăm bó đuốc mới bắt được con ếch

Thì em quyết định là Hòa trong sự chân thành và nuôi dưỡng danh dự (tât nhiê là bồà
Và có nhiều cái tế nhị em không nêu ra nhưng qua sự vụ này em khôn ra đc nhiều đấy các cụ ạ
Dù là bài học kinh nghiệm nhưng mong lực lượng ca hãy xứng đáng với niềm tin yêu nhân dân dành cho
 
Chỉnh sửa cuối:

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
4,201
Động cơ
417,387 Mã lực
Em vừa ở HP về đến nhà lúc 21h và xin báo cáo thế này ạ
Sau hồi hổ báo yêng hùng, sau những "biện pháp cần thiết", sau những "hành động nguy hiểm" (em chẳng biết hiểm thế nào nhưng em nghiêm túc chẳng quen thách thức hay đùa cợt) thì các bên nói chuyện có tình có lý như bản chất của con người chân chính (chẳng còn hổ báo gì nữa) và có bên (đại diện cho 1 tập thể) ngỏ ý rằng:
1. Bên ấy ko nhận mình sai và em tin chắc em đúng. "...thôi đúng sai làm gì... " có đứa "nó phải tự vả vào mồm.." chuyện nhỏ bẻ hoe ra làm gì cho nó phiền phức, anh em rút kinh nghiệm gq nội bộ với nhau
2. Chú đi lại tốn kém như nào thì a sẽ bồi thường (2 bên đủ nhận thức về việc này chứ ko có cái gì mờ ám đổi chác như là hối lộ cả,..)
3. Đại diện tập thể mời em ở lại ăn cơm tối
....
Và ý em là (nhân đây nhắn gửi luôn đồng chí x) phải chân thành và có trách nhiệm đồng chí ạ. Tôi muốn đồng chí có ý kiến với tôi (dù trắng đen thế nào). Chứ cứ để phiền lãnh đạo thế này thì tôi cũng ngại
Sau khi đấu tranh tư tưởng nên hòa hay chiến thì...
Có nhiều lời khuyên rằng họ đã biết thế thì....
Và nghĩ về tình cảm quân dân
Và em cũng chẳng vô công rỗi nghề đi theo đuổi mấy đồng ăn vạ
Và biết rằng trăm bó đuốc mới bắt được con ếch

Thì em quyết định là Hòa trong sự chân thành và nuôi dưỡng danh dự (tât nhiê là bồà
Và có nhiều cái tế nhị em không nêu ra nhưng qua sự vụ này em khôn ra đc nhiều đấy các cụ ạ
Dù là bài học kinh nghiệm nhưng mong lực lượng ca hãy xứng đáng với niềm tin yêu nhân dân dành cho

Thế mà cụ không rủ tay fantasylove đi cùng để học hỏi để lần sau đừng lên trên này rao giảng nhăng cuội nữa.
 

podr everet

Xe buýt
Biển số
OF-331981
Ngày cấp bằng
20/8/14
Số km
903
Động cơ
290,104 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vừa ở HP về đến nhà lúc 21h và xin báo cáo thế này ạ
Sau hồi hổ báo yêng hùng, sau những "biện pháp cần thiết", sau những "hành động nguy hiểm" (em chẳng biết hiểm thế nào nhưng em nghiêm túc chẳng quen thách thức hay đùa cợt) thì các bên nói chuyện có tình có lý như bản chất của con người chân chính (chẳng còn hổ báo gì nữa) và có bên (đại diện cho 1 tập thể) ngỏ ý rằng:
1. Bên ấy ko nhận mình sai và em tin chắc em đúng. "...thôi đúng sai làm gì... " có đứa "nó phải tự vả vào mồm.." chuyện nhỏ bẻ hoe ra làm gì cho nó phiền phức, anh em rút kinh nghiệm gq nội bộ với nhau
2. Chú đi lại tốn kém như nào thì a sẽ bồi thường (2 bên đủ nhận thức về việc này chứ ko có cái gì mờ ám đổi chác như là hối lộ cả,..)
3. Đại diện tập thể mời em ở lại ăn cơm tối
....
Và ý em là (nhân đây nhắn gửi luôn đồng chí x) phải chân thành và có trách nhiệm đồng chí ạ. Tôi muốn đồng chí có ý kiến với tôi (dù trắng đen thế nào). Chứ cứ để phiền lãnh đạo thế này thì tôi cũng ngại
Sau khi đấu tranh tư tưởng nên hòa hay chiến thì...
Có nhiều lời khuyên rằng họ đã biết thế thì....
Và nghĩ về tình cảm quân dân
Và em cũng chẳng vô công rỗi nghề đi theo đuổi mấy đồng ăn vạ
Và biết rằng trăm bó đuốc mới bắt được con ếch

Thì em quyết định là Hòa trong sự chân thành và nuôi dưỡng danh dự (tât nhiê là bồà
Và có nhiều cái tế nhị em không nêu ra nhưng qua sự vụ này em khôn ra đc nhiều đấy các cụ ạ
Dù là bài học kinh nghiệm nhưng mong lực lượng ca hãy xứng đáng với niềm tin yêu nhân dân dành cho
Không biết xxx có rủ cụ đi Đồ Sơn không nhỉ????
 

mttran

Xe hơi
Biển số
OF-184457
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
190
Động cơ
336,310 Mã lực
Website
www.doppelherz.vn
Không biết xxx có rủ cụ đi Đồ Sơn không nhỉ????
Đi đồ sơn trong thế giằng co này hoá ra là mình lại xiêu lòng theo vật chất à
Các cụ chú ý nhé, tình huống này phải tỉnh đòn ko có bị vật lại tội đòi hối nộ đấy ạ, mà bị vật lại thì vỡ mồm luôn
(nhưng mà trường hợp của em là 2 bên đã trở về cong người chân chính nên ko có chơi có vật gì cả)
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
26,003
Động cơ
630,116 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kụ chủ tranh luận với các dư luận viên làm gì, mất thời gian.

1- Tình huống này kụ chủ không hề sai.
Kụ chủ cũng không cần phải chứng minh mình không phạm lỗi.

Luật quy định, để dừng xe và xử phạt được kụ thì xxx có trách nhiệm phải chứng minh kụ đã phạm lỗi.

Vì trong luật không có định nghĩa thế nào là vượt xe, nên xxx càng không có cơ sở pháp lí để chứng minh hành vi của kụ là vuọt xe, như xxx đã áp lỗi một cách cảm tính và hồ đồ khi lập biên bản.

Trong khi đó kụ lại có quyền dùng câu chữ ghi trong luật để phản biện, rằng kụ đã không đi sang phần đường ngược chiều, vốn là hành vi bắt buộc phải có để cấu thành thao tác vượt xe như đã ghi trong luật.

2- Khi làm việc với lãnh đạo phòng lần tới, kụ cứ yêu cầu họ ra quyết định xử phạt để kụ đi đóng phạt.
Sau khi nhận quyết định xử phạt, nộp tiền vào kho bạc, kụ làm đơn khiếu nại người kí quyết định xử phạt đó.
Cấp trên của họ chắc chắn sẽ yêu cầu thu hồi hiệu lực của quyết định đó, vì họ biết rằng nếu không thu hồi sẽ bị kụ kiện đòi bồi thường thiệt hại, kể cả tiền kụ đã đóng phạt, chi phí đi lại, mất mát thu nhập trong thời gian kụ bị họ hành.

3- Hiện tại, như kụ nói thì nhà cháu nhận ra trong nội bộ họ đã nhận thấy điểm yếu Về pháp lí của họ, nên hục hặc mắng mỏ lẫn nhau.
Nhà cháu dự, xxx không muốn sự việc xảy ra theo cách nêu tại 2- ở trên, nên trong lần gặp tới với kụ họ sẽ tìm mọi cách từ cuơng tới nhu (không loại trừ khổ nhục kế) thuyết phục bằng được để kụ đồng ý để họ "giải tỏa biên bản, trả lại giấy tờ xe" cho kụ.
Hy vọng kụ kiên định với cách kụ đã chọn từ trước.



.
Cụ dự việc như thần :D. Việc của cụ chủ diễn ra đúng ý cụ rồi nhà, "gió Đông đã có" :))

Em vừa ở HP về đến nhà lúc 21h và xin báo cáo thế này ạ
Sau hồi hổ báo yêng hùng, sau những "biện pháp cần thiết", sau những "hành động nguy hiểm" (em chẳng biết hiểm thế nào nhưng em nghiêm túc chẳng quen thách thức hay đùa cợt) thì các bên nói chuyện có tình có lý như bản chất của con người chân chính (chẳng còn hổ báo gì nữa) và có bên (đại diện cho 1 tập thể) ngỏ ý rằng:
1. Bên ấy ko nhận mình sai và em tin chắc em đúng. "...thôi đúng sai làm gì... " "nó mà sai phải tự vả vào mồm.." chuyện nhỏ bẻ hoe ra làm gì cho nó phiền phức, anh em rút kinh nghiệm gq nội bộ với nhau
2. Chú đi lại tốn kém như nào thì a sẽ bồi thường (2 bên đủ nhận thức về việc này chứ ko có cái gì mờ ám đổi chác như là hối lộ cả,..)
3. Đại diện tập thể mời em ở lại ăn cơm tối (nhưng em ko ăn, e về HN ạ)
....
Và ý em là (nhân đây nhắn gửi luôn đồng chí x): phải chân thành và có trách nhiệm đồng chí ạ. Tôi muốn đồng chí có ý kiến với tôi (dù trắng đen thế nào). Chứ cứ để phiền lãnh đạo thế này thì tôi cũng ngại!

Sau khi đấu tranh tư tưởng nên hòa hay chiến thì...

:-?? Có nhiều lời khuyên rằng "họ đã thế thì cũng nên...."
:-w Và nghĩ về tình cảm quân dân
8o|Và em cũng chẳng vô công rỗi nghề đi theo đuổi mấy đồng ăn vạ
(h) Và biết rằng trăm bó đuốc mới bắt được con ếch

Thì em quyết định là Hòa trong sự chân thành và nuôi dưỡng danh dự (tât nhiê là bồà
Và có nhiều cái tế nhị em không nêu ra nhưng qua sự vụ này em khôn ra đc nhiều đấy các cụ ạ
Dù là bài học kinh nghiệm nhưng mong lực lượng ca hãy xứng đáng với niềm tin yêu nhân dân dành cho
Chúc mừng cụ củ giải quyết ổn thoả. Đọc bài của các cụ em hiểu thêm được ối thứ.
 

fantasylove

Xe tăng
Biển số
OF-12880
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
1,041
Động cơ
530,721 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm , Hà Nội
Thế mà cụ không rủ tay fantasylove đi cùng để học hỏi để lần sau đừng lên trên này rao giảng nhăng cuội nữa.
cụ có vẻ hay thù vặt vd nhỉ. rõ ràng là bên CA có nhận sai éo đâu. cái này đơn giản là éo ai muốn làm to chiện cả. cụ cứ như ăn thịt được người ta ngay ko bằng. vớ vẩn
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,003 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
...

Thì em quyết định là Hòa trong sự chân thành và nuôi dưỡng danh dự (tât nhiê là bồà
Và có nhiều cái tế nhị em không nêu ra nhưng qua sự vụ này em khôn ra đc nhiều đấy các cụ ạ
Dù là bài học kinh nghiệm nhưng mong lực lượng ca hãy xứng đáng với niềm tin yêu nhân dân dành cho
Cũng xin chúc mừng kụ chủ. Không phải bỗng nhiên hàm cá mập tự nhiên nhả ra ở phút 89.

Cứ 10 kụ sẽ có 8 kụ quyết định như kụ chủ, vì sự bình yên cho bản thân mình.

Qua việc của kụ, nhà cháu càng thêm cảm phục kụ Đông, kụ Lý và các kụ OFer khác không quản vất vả bản thân, đấu tranh tới cùng vì một nền giao thông minh bạch hơn.
 

mttran

Xe hơi
Biển số
OF-184457
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
190
Động cơ
336,310 Mã lực
Website
www.doppelherz.vn
Cũng xin chúc mừng kụ chủ. Không phải bỗng nhiên hàm cá mập tự nhiên nhả ra ở phút 89.

Cứ 10 kụ sẽ có 8 kụ quyết định như kụ chủ, vì sự bình yên cho bản thân mình.

Qua việc của kụ, nhà cháu càng thêm cảm phục kụ Đông, kụ Lý và các kụ OFer khác không quản vất vả bản thân, đấu tranh tới cùng vì một nền giao thông minh bạch hơn.
Chết thế hoá ra em lại dễ nghiên ngả quá à.
Thực ra thì [toàn bộ gia đình em, anh em đi cùng, anh em trong cty] bảo là thôi "cho nó xin, làm quá làm gì? họ đã biết thế rồi..."
Và em cũng đã tìm hiểu kỹ rồi ạ! Nếu em làm tới thì quy trình nó sẽ như này:
1. Bị thanh tra cấp t.p (hoặc bộ chỉ đạo tp) vào thanh tra: Dù rằng có cùng phe cùng cánh thì nó cũng kéo dài 3-6 tháng (mới ra kết luận) và bên họ (Cơ quan đó, và ngay trên nó) sẽ trước tiên là lo tiếp đón ("mệt lắm các chú ạ!"), trong khi nhiều nơi đang rảnh công ăn việc làm thiếu, vừa là quy địnhn nữa, cứ có khiếu kiện (đến thanh tra) thì phải nhảy vào.
2. Thứ nữa là báo sẽ vào thì dù có Huynh đệ nhưng báo nó nêu thì buộc phải xem xét.
3. Khi có khiếu kiện, thanh tra thì cá nhân và tập thể đó sẽ bị mất thi đua
4. Em rất tự tin là em đúng, và nếu thanh tra như vậy, báo xác minh như vậy thì:
4.1 Có cá nhân bị kỹ luật (C1: Đình chỉ, C2: Chuyển ctac, C3: Thôi việc), và tập thể quản lý trực tiếp (và có thể tập thế cấp trên nữa) cũng bị phê bình: Kỳ hạn thăng tiến và thi đua mất hết.
4.2 Tập thế nào lập biên bản em phải ra 1 cái: Quyết định (thu hồi, huỷ,...) biên bản vì là (sai, thiếu căn cứ, ...)
4.2.2 Ra quyết định (văn bản) thì cái bên bị oan sai lại kiện tiếp (:-|) và hoàn toàn phải được nhận bồi thường
4.2.3 Bồi thường thì: Đi lại vài lần, Em cũng vừa ốm đau, Em (sống bằng nghề lái xe) thì bị mất công ăn việc làm, blo bla --> atleast khoảng 3 chục theo giá của cơ quan công quyền)
4.2.4 Báo chí sẽ đăng và tập thể sẽ bị nhìn nhận theo con mắt khác và Hệ quả là, nó dễ là cái cớ đề cho cơ quan khác "tiện tay dắt bò"


5. Do đó là thôi mình ở lành cụ ạ

THÌ THÔI CÁC CỤ CŨNG THEO TINH THẦN CỦA EM, CHẤP NHẬN CHO NÓ HOÀ NHÉ
(KO PHẢI HOÀ KHÔNG: MÀ LÀ XIN LỖI VÀ BỒI THƯỜNG, EM ĐÃ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG RỒI CÁC CỤ Ạ, VÀ EM SẼ TRÍCH RA MỜI CÁC CỤ VODKA HOẶC CAFE NH
É)
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,003 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Chết thế hoá ra em lại dễ nghiên ngả quá à.
Thực ra thì [toàn bộ gia đình em, anh em đi cùng, anh em trong cty] bảo là thôi "cho nó xin, làm quá làm gì? họ đã biết thế rồi..."
Và em cũng đã tìm hiểu kỹ rồi ạ! Nếu em làm tới thì quy trình nó sẽ như này:
1. Bị thanh tra cấp t.p (hoặc bộ chỉ đạo tp) vào thanh tra: Dù rằng có cùng phe cùng cánh thì nó cũng kéo dài 3-6 tháng (mới ra kết luận) và bên họ (Cơ quan đó, và ngay trên nó) sẽ trước tiên là lo tiếp đón ("mệt lắm các chú ạ!"), trong khi nhiều nơi đang rảnh công ăn việc làm thiếu, vừa là quy địnhn nữa, cứ có khiếu kiện (đến thanh tra) thì phải nhảy vào.
2. Thứ nữa là báo sẽ vào thì dù có Huynh đệ nhưng báo nó nêu thì buộc phải xem xét.
3. Khi có khiếu kiện, thanh tra thì cá nhân và tập thể đó sẽ bị mất thi đua
4. Em rất tự tin là em đúng, và nếu thanh tra như vậy, báo xác minh như vậy thì:
4.1 Có cá nhân bị kỹ luật (C1: Đình chỉ, C2: Chuyển ctac, C3: Thôi việc), và tập thể quản lý trực tiếp (và có thể tập thế cấp trên nữa) cũng bị phê bình: Kỳ hạn thăng tiến và thi đua mất hết.
4.2 Tập thế nào lập biên bản em phải ra 1 cái: Quyết định (thu hồi, huỷ,...) biên bản vì là (sai, thiếu căn cứ, ...)
4.2.2 Ra quyết định (văn bản) thì cái bên bị oan sai lại kiện tiếp (:-|) và hoàn toàn phải được nhận bồi thường
4.2.3 Bồi thường thì: Đi lại vài lần, Em cũng vừa ốm đau, Em (sống bằng nghề lái xe) thì bị mất công ăn việc làm, blo bla --> atleast khoảng 3 chục theo giá của cơ quan công quyền)
4.2.4 Báo chí sẽ đăng và tập thể sẽ bị nhìn nhận theo con mắt khác và Hệ quả là, nó dễ là cái cớ đề cho cơ quan khác "tiện tay dắt bò"


5. Do đó là thôi mình ở lành cụ ạ

THÌ THÔI CÁC CỤ CŨNG THEO TINH THẦN CỦA EM, CHẤP NHẬN CHO NÓ HOÀ NHÉ
(KO PHẢI HOÀ KHÔNG: MÀ LÀ XIN LỖI VÀ BỒI THƯỜNG, EM ĐÃ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG RỒI CÁC CỤ Ạ, VÀ EM SẼ TRÍCH RA MỜI CÁC CỤ VODKA HOẶC CAFE NH
É)
Nhà cháu tin những lời kụ viết ở trên.
Nhưng vấn đề chính ở đây là "những nội dung màu tím kụ nêu trên" chỉ là "lời nói gió bay, khẩu vô căn cứ".

Đối với nhà cháu thì đó là chiêu "khổ nhục kế" đầy kinh nghiệm của xxx nhằm tránh một vụ khiếu kiện vì họ bắt sai luật.
Đối với một vài kụ khác trên OF, đặc biệt là với các DLV, thì đó là "xxx đã bắt không sai, chỉ vì không muốn dây dưa nên xxx thả kụ mà thôi".
Đối với xxx khác thì "cứ tiếp tục bắt lỗi vượt xe tại nơi giao cắt với đường sắt", cùng lắm có ai phản đối thì lại áp dụng lại chiêu khổ nhục kế này là xong.
Đối với lái xe khác, thì vẫn bị phạt lỗi vượt xe, vẫn tiếp tục mất tiền oan.

Trên đây mới chỉ nêu các mất mát cụ thể khi kụ quyết định dĩ hòa vi quý trong trường hợp này.
 
Chỉnh sửa cuối:

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
4,201
Động cơ
417,387 Mã lực
Cũng xin chúc mừng kụ chủ. Không phải bỗng nhiên hàm cá mập tự nhiên nhả ra ở phút 89.

Cứ 10 kụ sẽ có 8 kụ quyết định như kụ chủ, vì sự bình yên cho bản thân mình.

Qua việc của kụ, nhà cháu càng thêm cảm phục kụ Đông, kụ Lý và các kụ OFer khác không quản vất vả bản thân, đấu tranh tới cùng vì một nền giao thông minh bạch hơn.

Xã hội như ngày nay là có 1 phần công thỏa hiệp của các cụ đấy. Nhà cháu chẳng biết vui hay buồn. Nếu ai cũng chiến đấu thẳng thắn với cái sai thì cái sai sẽ bị đẩy lùi. Nếu thỏa hiệp với nó thì có thể với người này người kia nó thủ hòa nhưng sẽ lấn tới với những người khác.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Em không tăng tốc, thấy đường sắt cả 2 thằng cùng đi chậm lại, nó xe to lòng vòng, nó đi chậm hơn.
Vẫn quan điểm là: nó đi nhanh hay chậm kệ mịe nó. Em đi thế nào kệ em, đường ai nấy đi
Làm sao có được "đường ai nấy đi" trong khi chỉ có một làn đường.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Chết thế hoá ra em lại dễ nghiên ngả quá à.
Thực ra thì [toàn bộ gia đình em, anh em đi cùng, anh em trong cty] bảo là thôi "cho nó xin, làm quá làm gì? họ đã biết thế rồi..."
Và em cũng đã tìm hiểu kỹ rồi ạ! Nếu em làm tới thì quy trình nó sẽ như này:
1. Bị thanh tra cấp t.p (hoặc bộ chỉ đạo tp) vào thanh tra: Dù rằng có cùng phe cùng cánh thì nó cũng kéo dài 3-6 tháng (mới ra kết luận) và bên họ (Cơ quan đó, và ngay trên nó) sẽ trước tiên là lo tiếp đón ("mệt lắm các chú ạ!"), trong khi nhiều nơi đang rảnh công ăn việc làm thiếu, vừa là quy địnhn nữa, cứ có khiếu kiện (đến thanh tra) thì phải nhảy vào.
2. Thứ nữa là báo sẽ vào thì dù có Huynh đệ nhưng báo nó nêu thì buộc phải xem xét.
3. Khi có khiếu kiện, thanh tra thì cá nhân và tập thể đó sẽ bị mất thi đua
4. Em rất tự tin là em đúng, và nếu thanh tra như vậy, báo xác minh như vậy thì:
4.1 Có cá nhân bị kỹ luật (C1: Đình chỉ, C2: Chuyển ctac, C3: Thôi việc), và tập thể quản lý trực tiếp (và có thể tập thế cấp trên nữa) cũng bị phê bình: Kỳ hạn thăng tiến và thi đua mất hết.
4.2 Tập thế nào lập biên bản em phải ra 1 cái: Quyết định (thu hồi, huỷ,...) biên bản vì là (sai, thiếu căn cứ, ...)
4.2.2 Ra quyết định (văn bản) thì cái bên bị oan sai lại kiện tiếp (:-|) và hoàn toàn phải được nhận bồi thường
4.2.3 Bồi thường thì: Đi lại vài lần, Em cũng vừa ốm đau, Em (sống bằng nghề lái xe) thì bị mất công ăn việc làm, blo bla --> atleast khoảng 3 chục theo giá của cơ quan công quyền)
4.2.4 Báo chí sẽ đăng và tập thể sẽ bị nhìn nhận theo con mắt khác và Hệ quả là, nó dễ là cái cớ đề cho cơ quan khác "tiện tay dắt bò"


5. Do đó là thôi mình ở lành cụ ạ

THÌ THÔI CÁC CỤ CŨNG THEO TINH THẦN CỦA EM, CHẤP NHẬN CHO NÓ HOÀ NHÉ
(KO PHẢI HOÀ KHÔNG: MÀ LÀ XIN LỖI VÀ BỒI THƯỜNG, EM ĐÃ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG RỒI CÁC CỤ Ạ, VÀ EM SẼ TRÍCH RA MỜI CÁC CỤ VODKA HOẶC CAFE NH
É)
Rất tiếc mục 4 mới chỉ là niềm tin chưa phải là chân lý. Nhưng dù gì cũng góp phần để điều 14 được sớm sửa đổi.
Lái xe hay dùng biện pháp 50/50 để có lợi hay thuận tiện cho mình. Trường hợp của cụ biện pháp này được xxx sử dụng vì nó không muốn các muc 1,2,3 mà không cần biết đúng sai thế nào.
 

Tuan Photo

Xe tải
Biển số
OF-17565
Ngày cấp bằng
18/6/08
Số km
474
Động cơ
511,570 Mã lực
Tuổi
53
Đi Đồ sơn bây giờ không còn là chùm khế ngọt nữa rồi. Xxx Hải phòng mang cạp nong ra cũng nhiều. Anh em đi cẩn thận kẻo mất vui.
 

Mini Bus

Xe hơi
Biển số
OF-205225
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
140
Động cơ
320,510 Mã lực
Tình huống của cụ 50/50. cụ nên cãi theo hướng là: tôi vẫn đi thẳng trên phần đường của tôi, không có tín hiệu bằng còi hoặc đèn (chứng tỏ tôi không có ý định xin vượt), xe bên phải giảm tốc độ qua đường sắt vì sợ xóc còn tôi thì không thế thôi.
Cái lý của cụ đưa ra rất hay \:D/ ! Tiện đây em post cái xa hình trong bộ đề thi luật GTĐB để hóng các cụ chém ;;)?

Theo tình huống trên thì phải chọn đáp án 2 mới đúng. Em xin hóng ý kiến phản biện của các cụ ạ :-/?
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,003 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Cái lý của cụ đưa ra rất hay \:D/ ! Tiện đây em post cái xa hình trong bộ đề thi luật GTĐB để hóng các cụ chém ;;)?

Theo tình huống trên thì phải chọn đáp án 2 mới đúng. Em xin hóng ý kiến phản biện của các cụ ạ :-/?
Đáp án là câu số mấy đúng, kụ nhỉ?

Nhà cháu cho rằng câu số 1 đúng.
Theo kụ, tại sao phải chọn câu số 2 mới đúng vậy kụ nhỉ?
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,003 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Cơ sở lí luận của nhà cháu như sau:


Khi Lưu thông trên đường:
1- Luật quy định ô tô được chạy nhanh hơn xe máy khi lưu thông trên đường.
Do vậy, khi lưu thông trên đường, hành vi ô tô chạy nhanh hơn xe máy không bị luật coi là ô tô vượt xe máy (xem trích luật tại Hình #1)
2- Cụ thể hơn nữa, trên các đoạn đường có cắm biển 125 "Cấm vượt" để "cấm các loại xe cơ giới vượt nhau", nhưng hành vi xe ô tô chạy nhanh hơn xe máy cũng không bị coi là "vượt xe", không bị luật cấm (dù xe máy, mô tô cũng được luật coi là xe cơ giới" (xem trích luật tại Hình #2).

Khi lưu thông tại giao cắt:
Khi tới giao cắt (tình huống như trong sa hình câu hỏi 428), hành vi xe ô tô chỉ bị khống chế bởi 2 điều sau:
1- phương tiện phải giảm tốc độ tại nơi giao cắt, (không liên quan gì tới việc có xe máy hay không, xe máy chạy chậm hay nhanh hơn ô tô, xemtrích luật tại hình #3),
2- không vượt xe tại nơi giao cắt (trích luật tại Hình #4).

Theo sa hình nêu trên, có 2 trường hợp xảy ra:
- xe máy chạy sát lề, phía trước ô tô là đường trống, ô tô có thể chạy thẳng qua giao lộ để tiếp tục đi trên làn đường theo hướng di chuyển của mình: không có hành vi "vượt xe" khi ô tô đi nhanh hơn xe máy (xem Hình #5)

- xe máy chạy giữa đường, trở thành vật cản chặn đường di chuyển thẳng của ô tô.
Để chạy nhanh hơn xe máy, ô tô phải đánh lái sang trái mượn làn của chiều xe đối diện để chạy tiếp trước khi về làn mình.

Trường hợp này, ô tô mắc lỗi "vượt xe trong trường hợp không đủ điều kiện để vượt" (khi có chướng ngại vật phía trước nhưng vẫn lấn qua làn ngược chiều để vượt lên, vi phạm mục a, khoản 5 điều 14, chứ không phải lỗi vượt xe máy).


Hình #1



Hình #2



Hình #3



Hình #4



Hình #5



Hình #6



.
 
Chỉnh sửa cuối:

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Tóm lại lý luận vẫn là đây không phải là "vượt xe" nên vẫn chọn phương án 1 mặc dù đáp án là 2 (không biết đi thi cụ có dám chọn phương án 1???).

Mặt khác câu hỏi chỉ dùng mỗi từ "vượt" không có từ "xe" nên định nghĩa về "vượt xe" của cụ không áp dụng.
Không có phương án "đi nhanh hơn" để lựa chọn.

Xin hay hiểu từ "vượt xe" như trẻ con nó hiểu nếu cụ cũng đồng ý rằng hành vi vượt hay đi nhanh hơn xe khác ở nơi giao nhau là nguy hiểm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top