- Biển số
- OF-27801
- Ngày cấp bằng
- 23/1/09
- Số km
- 32
- Động cơ
- 485,420 Mã lực
cả 2 không làm chủ tốc độ
Em thấy Everest rẽ trái đấy chứ ạ (b)Hồi 8g45' Hôm nay tại đường Cát Linh gần ngã 3 Trịnh Hoài Đức xảy ra va chạm giữa xe máy và xe Ê vơ rét. Em đi qua chụp được kiểu ảnh để các cụ đánh giá. Theo em quan sát 4b rẽ phải thiếu quan sát, 2b không làm chủ tốc độ. Hậu quả 2 bánh vỡ yếm, cong vành. 4b không hề hấn gì. Rất may là chị điều khiển 2b bình yên vô sự và đang gọi điện chắc nhờ trợ giúp.
Ưu điểm của xe máy " nhỏ gọn - dễ luồn lách " :21::21::21:em ức chế lắm, ngày nào cũng phải chịu đựng mấy cái 2b, mình đã xin đường từ xa để rẽ mà vẫn cứ cố nhoi nhoi vào trong để lách lên :77::77::77::77:. Đi chậm lại để tránh hoặc chuyển hướng sang phía đối diện thì mất j nhỉ :ohmy:
Bác cho em hỏi ngu 1 tý, nếu như bác nói thì 4b phải chờ đến khi nào không còn 2b cùng chiều thì mới được rẽ à? :77::77::77:Trường hợp này 4b sai hoàn toàn chứ không phải là hơi sai, khi chuyển hướng phải nhường hết các phương tiện phía chuẩn bị rẽ kèm theo tín hiệu xin rẽ... 2b trong trường hợp này đang đi thẳng, đúng làn đường, bị 4b chiếm làn gây ra va chạm... ông 4b này đi ngu thế có ngày cho con người ta lên nóc tủ... :77:
Bác đã tưởng tượng được như thế thì cho e tưởng tượng luôn: E cứ tưởng đi thẳng :21:Em thấy Everest rẽ trái đấy chứ ạ (b)
Cụ ơi! cụ nhìn thế nào mà lại ra rẽ trái vậy:102:. Cụ xem kỹ lại hình đi nhé.(b)Em thấy Everest rẽ trái đấy chứ ạ (b)
Có mà quan sát giời. 2B mà k0 cố tình lách lên thì em lại "xin thề" :21::21::21:Everest thiếu quan sát