Cái này là phần phụ hấp thụ bớt lực để bảo vệ các chi tiết chính ạ. Vì các chi tiết phụ bị phá hủy nhanh chóng nên phản lực giảm đi. Tuy nhiên trong trường hợp này e thấy giảm đi ko đáng kể. Xe gây tai nạn đẩy đc 2 xe nối tiếp nhau, xe cuối cùng vẫn còn đủ lực đâm đổ gãy cây cơ mà cụ?Thế này nhé: Nếu 2 vật cứng đập vào nhau thì lực sẽ khá lớn, nhưng nếu lót miếng cao su hoặc miếng xốp thì lực bị dịu đi. Chính vì vậy mà giảm xóc của xe luôn có phần độn bằng cao su gọi là phần chống va đập. Cái mông mềm chú taxi cũng đóng vai trò đó.
Đó là giải thích cho hiện tượng ko bung thôi, mọi cái đều phức tạp, chủ yếu là nhìn người lái có bị chấn thương do đập đầu vào kính hay ngực đập vào vô lăng không thôi.