e chết cười vơis còm của cụChú này còn may chán khi sư tử nó không tham gia óanh hội đồng vì lái ngu tốn tiền
e chết cười vơis còm của cụChú này còn may chán khi sư tử nó không tham gia óanh hội đồng vì lái ngu tốn tiền
Cụ chuẩn. Túi khí được thiết kế khi lực đâm đột ngột có thể gây nguy hiểm tới tài xế thì mới cần bung. Chứ đâm nhiều xe máy, lực phân nhỏ nên không gây nguy hiểm. Cụ thể chú tài xế vẫn yên ổn trên xe như hình thì bung mới là tốn kém và có thể gây thương tích thêm cho tài xế.Túi khí Bung để làm gì khi mà tài xế không cần nó bung vẫn an toàn ???
Tài xế chảy máu mồm rồi.Cụ chuẩn. Túi khí được thiết kế khi lực đâm đột ngột có thể gây nguy hiểm tới tài xế thì mới cần bung. Chứ đâm nhiều xe máy, lực phân
nhỏ nên không gây nguy hiểm. Cụ thể chú tài xế vẫn yên ổn trên xe như hình thì bung mới là tốn kém và có thể gây thương tích thêm cho tài xế.
Nếu chạy tầm 40-50 mà đâm uỳnh vào tường mà ko bung và tài xế chảy máu mồm thì mới đáng lên án nhà SX.
Thấy nói nó bị oánh mà, biết nó chẩy máu mồm do cái gì. Còn cây gẫy cũng xem cây đó to nhỏ thế nào, nó trồng mới hay vừa đặt... Còn ô tô húc nhau bẹp, móp.. là chuyện quá nhỏ.Tài xế chảy máu mồm rồi.
Gương trong xe đã gẫy.
Kính đã vỡ.
Cây đã bị tiện đứt.
2 ô tô khác đã bẹp.
Chưa đủ điều kiện nổ à?
Nó đủn mít taxi thì lực đã mất sự đột ngột vì mít taxi bằng ốp nhựa, tạo va chạm mềm và có thể ko cài phanh tay..Nó đủn mít con Taxi, con taxi đủn tiếp con Mec, con Mẹc đủn gãy cả cây có đường kính thân khoảng 20cm, tất cả các xe đều đang đỗ, vậy mà các cụ vẫn bảo lực đâm không đủ, bó tay
Con taxi đủn tiếp con Mẹc C, con Mẹc C san phẳng cái cây có đường kính khoảng 20cm thì cụ tưởng tượng nó khủng thế nào ạ, 2 xe đó đều đang đỗ ven đườngNó đủn mít taxi thì lực đã mất sự đột ngột vì mít taxi bằng ốp nhựa, tạo va chạm mềm và có thể ko cài phanh tay..
Thôi thì tranh cãi vô cùng.Thấy nói nó bị oánh mà, biết nó chẩy máu mồm do cái gì. Còn cây gẫy cũng xem cây đó to nhỏ thế nào, nó trồng mới hay vừa đặt...
Còn ô tô húc nhau bẹp, móp.. là chuyện quá nhỏ.
Giống như có lần có con Altix đâm gục cột biển báo giao thông (bằng thép rỗng) thế mà bao nhiêu người ùa vào Toy ko nổ túi khí, trong khi tài xế bước xuống không mất một sợi tóc .
Các bác cho em hóng vớiFò rách bao, sợ bỏ con mẹ.
Sao lại mất đột ngột đc hả cụ? Cụ gt cho e phát. Hay là xe này từ từ tiến vào mít xe taxi, chạm nhau rồi tăng tốc từ từ để đẩy???Nó đủn mít taxi thì lực đã mất sự đột ngột vì mít taxi bằng ốp nhựa, tạo va chạm mềm và có thể ko cài phanh tay..
Nhưng người lái ko bị thương. Và quan trọng là cú va chạm đầu tiên vào mông taxi, hơi đàn hôi làm dịu lực đi và vì có đàn hồi nên taxi tiếp tục bắn đi với lực mạnh hơn.Con taxi đủn tiếp con Mẹc C, con Mẹc C san phẳng cái cây có đường kính khoảng 20cm thì cụ tưởng tượng nó khủng thế nào ạ, 2 xe đó đều đang đỗ ven đường
Thế này nhé: Nếu 2 vật cứng đập vào nhau thì lực sẽ khá lớn, nhưng nếu lót miếng cao su hoặc miếng xốp thì lực bị dịu đi. Chính vì vậy mà giảm xóc của xe luôn có phần độn bằng cao su gọi là phần chống va đập. Cái mông mềm chú taxi cũng đóng vai trò đó.Sao lại mất đột ngột đc hả cụ? Cụ gt cho e phát. Hay là xe này từ từ tiến vào mít xe taxi, chạm nhau rồi tăng tốc từ từ để đẩy???
P/s: Em tuyên bố nói ko vs Toy.
Cụ lại nhầm, cái túi khí sinh ra để bảo vệ người tại sao cụ lại so sánh vậy ? Trường hợp cụ thể con người vẫn vô sự cơ mà ?Thôi thì tranh cãi vô cùng.
Chỉ đưa vài tham số để cụ và nhiều cụ ngẫm.
Chi phí thay túi khí: 150 triệu.
Chi phí mai táng 1 người: 130 triệu.
Vậy là lãi 20 triệu rồi.
Tuy nhiên: Sống dở, chết dở là điều hãi hùng nhất.
Chúng ta có quyền đòi hỏi hãng làm tốt hơn chứ đừng ngô nghê phong nó là thánh.
Sang năm cưa được 1 cụ trong OF ợCụ khấn cái gì mà lâu thế, cái avatar ấy
Hớ, cứ nhìn cái giàn nóng còn nguyên xi, khoang lái như chưa từng đâm là đủ rùi cụ ợ. Quả này mà bung thì mới là lạ đó. Còn đã Anti thì kiểu j chẳng nói đượcThế này nhé: Nếu 2 vật cứng đập vào nhau thì lực sẽ khá lớn, nhưng nếu lót miếng cao su hoặc miếng xốp thì lực bị dịu đi. Chính vì vậy mà giảm xóc của xe luôn có phần độn bằng cao su gọi là phần chống va đập. Cái mông mềm chú taxi cũng đóng vai trò đó.
Đó là giải thích cho hiện tượng ko bung thôi, mọi cái đều phức tạp, chủ yếu là nhìn người lái có bị chấn thương do đập đầu vào kính hay ngực đập vào vô lăng không thôi.
chừng nào con Taxi nó đi ngược chiều hay đụng phải cái cây không di chuyển được thì mới mạnh! Chứ con taxi còn đi tiếp được thì không mạnh bằng!Nó đủn mít con Taxi, con taxi đủn tiếp con Mec, con Mẹc đủn gãy cả cây có đường kính thân khoảng 20cm, tất cả các xe đều đang đỗ, vậy mà các cụ vẫn bảo lực đâm không đủ, bó tay
Con taxi nó trôi xuôi theo chứ đứng im như đâm vào tường bê tông thì đã bung rồiCác cụ cứ bảo lực đâm nhẹ, nhìn cái ảnh thế thôi, nó đủn ít con taxi cắm phập vào đuôi con Mẹc đó
Kính bị dân đập cụ nhéEm không nói chuyện túi khí, chỉ đặt vấn đề lx ngơ ngơ do đá hay kính thôi