- Biển số
- OF-141044
- Ngày cấp bằng
- 8/5/12
- Số km
- 195
- Động cơ
- 366,827 Mã lực
Nhờ các cụ tự vấn hộ em xem trường hợp này phải xử lý thế nào tiếp.
Em xin tóm tắt sự việc như sau:
Ngày 1/12, em có gọi 1 đại lý chuyển tới sân tập của em 1 cây vợt Head Radical Touch MP 2018. Ngay tại đây, em đã test thử 1 vài động tác, trong lúc lâng lâng, em tuột tay làm cạnh vợt rớt xuống đất với lực rất bình thường. Soi cạnh vợt có sước chút sơn, nhưng ko đang kể, nhấc vợt lên em rụng rời chân tay, khung 3 chạc gần như gãy làm 2 từ phía cạnh, chỉ còn lủng lẳng. Không ai ở sân tin nồi, vì đây là vị trí gần như không thể gãy. Tại thời điểm đó, có 1 đồng chí là gương mặt truyền thông, được Head tài trợ cũng xác nhận, đây là lỗi vợt
Ngay lập tức em nghĩ đến cây Head Speed S 2017 lô đầu tiên em bị, cũng y chang và được CTCP TRÍ TUỆ FOREHAND đổi mới. Em gửi lại đại lý nhờ Bh.
Tuy nhiên, không được như lần trước, lần này hãng Bh với lý do vỏn vẹn: Không bảo hành do lỗi khách hàng và có phỏng đoán, có thể do vợt để nghiêng, bị dẫm phải hay tì đè đại loại thế. KHÔNG ĐƯA RA LÝ DO CỤ THỂ CHO VIỆC TỪ CHỐI. Đến họ cũng không thể tin, cái vợt va chạm cạnh nhẹ như thế mà có thể gãy rời làm 2. Đại lý thì tư vấn cầm lên hãng làm việc.
Sau đó, bạn được Head tại trợ có gọi điện trực tiếp cho anh Thuyết giám đốc để XÁC NHẬN TÌNH HUỐNG GÃY VỢT VÀ KHẲNG ĐỊNH CÂY VỢT NÀY BỊ LỖI. Mà thực ra nếu quan sát vết gãy, cũng có thể biết chắc chắn ko có chuyện tì đè hay đạp lên vợt mà gãy thế được.
Ngày hôm nay, em lên hãng để làm việc, đi thử mấy địa chỉ trên phiếu Bh và trên web site Forehand.vn thì đều không còn hoạt động. Gọi điện lên Hotline thì đc biết đã chuyển lên kim mã. Tuy nhiên trao đổi qua điện thoại
+ Hotline trả lời: “bên em chỉ bh qua đại lý, không làm việc trực tiếp với KH“ . Em sững người, hãng kiểu quái gì thế không biết, thế này. Biết LV với ai????
+Quay về đại lý, được cung cấp số đt của 1 bạn gọi là Trưởng phòng KD, kiêm người giao hàng, kiêm luôn người nhận vợt Bh mang về cho sếp....và có trao đổi nội dung như Video Clip.
Sau khi trao đổi, thì em mới biết phần nào về CT này:
+ CTCP TRÍ TUỆ FOREHAND
+ Gọi là đại diện của hãng , thực tế công ty chỉ có vài ba người, theo mô hình tiểu doanh nghiệp
+ Không có bất cứ bộ phận nào giám định bảo hành.
+ Người trực tiếp kiểm tra bảo hành và trả Bh duy nhất là cụ Giám Đốc, mà cụ này thì hình như không tiếp khách hàng.
+ Khi có tình huống BH xảy ra, đùn đẩy trách nhiệm, không dám đối thoại với khách hàng, thậm chí còn nghĩ ra chiêu trò gửi Văn bản lên CT để chờ trả lời, trong khi sự việc đã rõ như ban ngày.
Vợt thì mới ra, lấy gì để họ đảm bảo đây không phải lỗi dây truyền, phủi trách nhiệm với khách hàng một cách vô trách nhiệm. Gần 200$ mua vợt chính hãng mà không khác gì mua que củi.
Có thể cây này mới ra đang HOT quá, nên túng quá làm liều chăng? Không biết với các cụ thể nào, chứ với những gì đã xảy ra em đang thực sự hoang mang với 2 chữ Chính Hãng của đơn vị này.
Làm kinh doanh mà không hiểu được “Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng”
Em xin tóm tắt sự việc như sau:
Ngày 1/12, em có gọi 1 đại lý chuyển tới sân tập của em 1 cây vợt Head Radical Touch MP 2018. Ngay tại đây, em đã test thử 1 vài động tác, trong lúc lâng lâng, em tuột tay làm cạnh vợt rớt xuống đất với lực rất bình thường. Soi cạnh vợt có sước chút sơn, nhưng ko đang kể, nhấc vợt lên em rụng rời chân tay, khung 3 chạc gần như gãy làm 2 từ phía cạnh, chỉ còn lủng lẳng. Không ai ở sân tin nồi, vì đây là vị trí gần như không thể gãy. Tại thời điểm đó, có 1 đồng chí là gương mặt truyền thông, được Head tài trợ cũng xác nhận, đây là lỗi vợt
Ngay lập tức em nghĩ đến cây Head Speed S 2017 lô đầu tiên em bị, cũng y chang và được CTCP TRÍ TUỆ FOREHAND đổi mới. Em gửi lại đại lý nhờ Bh.
Tuy nhiên, không được như lần trước, lần này hãng Bh với lý do vỏn vẹn: Không bảo hành do lỗi khách hàng và có phỏng đoán, có thể do vợt để nghiêng, bị dẫm phải hay tì đè đại loại thế. KHÔNG ĐƯA RA LÝ DO CỤ THỂ CHO VIỆC TỪ CHỐI. Đến họ cũng không thể tin, cái vợt va chạm cạnh nhẹ như thế mà có thể gãy rời làm 2. Đại lý thì tư vấn cầm lên hãng làm việc.
Sau đó, bạn được Head tại trợ có gọi điện trực tiếp cho anh Thuyết giám đốc để XÁC NHẬN TÌNH HUỐNG GÃY VỢT VÀ KHẲNG ĐỊNH CÂY VỢT NÀY BỊ LỖI. Mà thực ra nếu quan sát vết gãy, cũng có thể biết chắc chắn ko có chuyện tì đè hay đạp lên vợt mà gãy thế được.
Ngày hôm nay, em lên hãng để làm việc, đi thử mấy địa chỉ trên phiếu Bh và trên web site Forehand.vn thì đều không còn hoạt động. Gọi điện lên Hotline thì đc biết đã chuyển lên kim mã. Tuy nhiên trao đổi qua điện thoại
+ Hotline trả lời: “bên em chỉ bh qua đại lý, không làm việc trực tiếp với KH“ . Em sững người, hãng kiểu quái gì thế không biết, thế này. Biết LV với ai????
+Quay về đại lý, được cung cấp số đt của 1 bạn gọi là Trưởng phòng KD, kiêm người giao hàng, kiêm luôn người nhận vợt Bh mang về cho sếp....và có trao đổi nội dung như Video Clip.
Sau khi trao đổi, thì em mới biết phần nào về CT này:
+ CTCP TRÍ TUỆ FOREHAND
+ Gọi là đại diện của hãng , thực tế công ty chỉ có vài ba người, theo mô hình tiểu doanh nghiệp
+ Không có bất cứ bộ phận nào giám định bảo hành.
+ Người trực tiếp kiểm tra bảo hành và trả Bh duy nhất là cụ Giám Đốc, mà cụ này thì hình như không tiếp khách hàng.
+ Khi có tình huống BH xảy ra, đùn đẩy trách nhiệm, không dám đối thoại với khách hàng, thậm chí còn nghĩ ra chiêu trò gửi Văn bản lên CT để chờ trả lời, trong khi sự việc đã rõ như ban ngày.
Vợt thì mới ra, lấy gì để họ đảm bảo đây không phải lỗi dây truyền, phủi trách nhiệm với khách hàng một cách vô trách nhiệm. Gần 200$ mua vợt chính hãng mà không khác gì mua que củi.
Có thể cây này mới ra đang HOT quá, nên túng quá làm liều chăng? Không biết với các cụ thể nào, chứ với những gì đã xảy ra em đang thực sự hoang mang với 2 chữ Chính Hãng của đơn vị này.
Làm kinh doanh mà không hiểu được “Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng”