Chào các cụ. E có chiếc Morning 2009 số sàn, khoảng 1 tháng nay có hiện tượng:
+ Buổi sáng nổ máy không tải hoạt động bình thường, ga rất nhạy, vòng tua thường là 800-900
+ Khi bắt đầu vào số 1 vòng tua máy xuống còn 400-500 nếu không đạp côn có khả năng chết máy, Sau khi khởi động khoảng 2-3 phút ( chắc nống máy ) thì máy chạy ổn hơn. nếu đi số 1 thì vòng tua ở mức 800-900. nhưng ga thì hoàn toàn không có cảm giác. phải nhấn 3,4 lần mới có cảm giác ga, mà là òa ga các cụ ạ, cảm thấy rất nguy hiểm, và đến khi đạt khoảng 35km/h thì sẽ hoàn toàn bình thường. Nếu để khoảng 4 tiếng sau mới khởi động thì lại bị hiện tượng như vậy
Xe e đã thay bugi, vệ sinh họng hút, thay lọc xăng, thay luôn cả dây cao áp.
E mang ra gara thì thợ nói :
+ cảm biến nhiệt không tốt nên buổi sáng máy nguội nó không tự bù ga được.
+ Thay toàn bộ hệ thống phun nhiên liệu
Dự hết khoảng 2 triệu
Cháu thấy như vậy cũng tốn kém nên vào đây nhờ các cụ tư vấn giúp. xe bị lỗi gì và cần thay những gì ạ
Moing các bác chỉ giáo
+ Buổi sáng nổ máy không tải hoạt động bình thường, ga rất nhạy, vòng tua thường là 800-900
+ Khi bắt đầu vào số 1 vòng tua máy xuống còn 400-500 nếu không đạp côn có khả năng chết máy, Sau khi khởi động khoảng 2-3 phút ( chắc nống máy ) thì máy chạy ổn hơn. nếu đi số 1 thì vòng tua ở mức 800-900. nhưng ga thì hoàn toàn không có cảm giác. phải nhấn 3,4 lần mới có cảm giác ga, mà là òa ga các cụ ạ, cảm thấy rất nguy hiểm, và đến khi đạt khoảng 35km/h thì sẽ hoàn toàn bình thường. Nếu để khoảng 4 tiếng sau mới khởi động thì lại bị hiện tượng như vậy
Xe e đã thay bugi, vệ sinh họng hút, thay lọc xăng, thay luôn cả dây cao áp.
E mang ra gara thì thợ nói :
+ cảm biến nhiệt không tốt nên buổi sáng máy nguội nó không tự bù ga được.
+ Thay toàn bộ hệ thống phun nhiên liệu
Dự hết khoảng 2 triệu
Cháu thấy như vậy cũng tốn kém nên vào đây nhờ các cụ tư vấn giúp. xe bị lỗi gì và cần thay những gì ạ
Moing các bác chỉ giáo