[Thảo luận] vòng tua máy tăng

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,223
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
các bác cho hỏi tại sao CV khi quay vô lăng thì vòng tua máy lại tăng lên , có phải do trợ lực lái ? . Nhưng khi bật AC thì vòng tua máy lại ko thay đổi. Như vậy thì bật AC hay ko cũng ko ảnh hưởng tới vòng tua máy , quả thực khi chạy có AC và ko AC, CV cũng chỉ vênh tiêu hao xăng quãng 0,5 lít. ko hiểu các xe khác cùng dung tích có thế ko ? chứ trước kia em chạy con Matiz , mỗi lúc bật AC máy gào lên ( ko phải chỉ do quạt ) nhưng lạ là quay vô lăng thì chẳng thấy thay đổi ji*-)
 

Xuan Son

Xe buýt
Biển số
OF-10366
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
711
Động cơ
540,370 Mã lực
Trợ lực dầu thì vòng tua tăng rồi lại giảm. Điều hòa bật lên nó cũng tăng rồi lại giảm về 700-750 v/p. Nói chung là chẳng có gì khó hiểu cả bác ạ. (y)(y)(y)
 

DOLA

Xe buýt
Biển số
OF-6504
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
666
Động cơ
548,610 Mã lực
Trợ lực dầu thì vòng tua tăng rồi lại giảm. Điều hòa bật lên nó cũng tăng rồi lại giảm về 700-750 v/p. Nói chung là chẳng có gì khó hiểu cả bác ạ. (y)(y)(y)
Hóa ra trợ lực dầu thì khi mình quay vôlăng phải cần đến sức của "quả" bơm trợ lực mà quả bơm này lại phải lai chuyển động từ máy cho nên máy gào lên hả cụ ? Em hiểu vậy nếu sai cụ đừng cười nhé.
 

Xuan Son

Xe buýt
Biển số
OF-10366
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
711
Động cơ
540,370 Mã lực
Hóa ra trợ lực dầu thì khi mình quay vôlăng phải cần đến sức của "quả" bơm trợ lực mà quả bơm này lại phải lai chuyển động từ máy cho nên máy gào lên hả cụ ? Em hiểu vậy nếu sai cụ đừng cười nhé.
Chắc thế ạ. Chứ bơm dầu mà chạy mãi thì tốn xăng lắm. :D Đủ áp lực rồi thì cắt bơm đi chứ ạ. (y)(y)(y)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top