Vòng tua cao lúc nổ máy sau khi thay máy phát và cảm biến lưu lượng khí nạp

Ếch

Xe tăng
Biển số
OF-84459
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
1,186
Động cơ
-15,333 Mã lực
Xe em sportage 2010. Lúc trước nổ máy mỗi buổi sáng (máy nguội) vòng tua khoảng 1200rpm, sau đó giảm dần về 800-900.
Hôm rồi em mới thay máy phát (phập phù, nạp ắc qui ko hiệu quả nên hay hết nguồn dù ac qui mới thay) và thay cảm biến lưu lượng khí nạp (hơi khó nổ, có lúc phải đề 2 lần). Thay xong 2 món này thì vòng tua lúc nổ máy lên đến 1800, máy hơi gào hơn, rồi cũng giảm dần về 800 -900, mất thêm 15-20 giây.
Các cụ cho em hỏi thế là có j bất thường ko, nguyên nhân?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top