[Funland] Vòng chung kết AFC U23 Asian Cup 2024 ⚽🏆

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,127
Động cơ
253,069 Mã lực
VFF chỉ nhăm nhe đầu tư vào hlv là không ăn thua, còn sân bãi, còn thế hệ trẻ nữa, nhiều tiền lắm; bản chất ĐNA là thấp bé nhẹ cân, tư duy còi, để được ra TOP của AFF còn lâu lắm.
Em chỉ mong sao giải V-League mỗi CLB có 1 sân bóng riêng của mình.
Hiện tại HN có 3 CLB chung 1 sân Hàng Đẫy sập sệ thì làm sao mà nâng chất lượng giải đấu ??? :D

Mà cũng lạ. HN chả nhẽ không đủ tiền cải tạo cái sân Hàng Đẫy cho ra hồn sao ? Em nhìn sân Lạch Tray ở HP hay sân Thiên Trường ở Nam Định mà thấy chạnh lòng cho các đội bóng xứ Thủ Đô. :D

Thậm chí sân Hàng Đẫy còn kém cả sân VĐ ở Việt Trì - Phú Thọ. Túm lại, sân Hàng Đẫy của Thủ Đô là sân hạng bét trong các sân bóng trong cả nước, thua kém cả các sân bóng của các đội Hạng 2, Hạng 3 ở các tỉnh thành.

Nghĩ nó chán. :D
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,866
Động cơ
2,963,977 Mã lực
NB đá từ đầu giải dưới áp lực dành vé Olympic là chính giờ họ đạt được rồi trận này e dự họ vào trận với tâm lý thoải mái lối chơi mới ở đẳng cấp cao nhất. E dự 2-1 hoặc 3-1 cho NB.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,523
Động cơ
100,652 Mã lực
Website
songiang.vn
E vừa xem lại review trận U23 Iraq và Indo. Đội hình Indo có 4 kiều chất lượng, nhưng ko phải là ko có điểm yếu:
_ Bàn thua đầu của Indo là do ku hậu vệ ném biên xa Arhan ko nhảy lên tranh chấp quyết liệt, để cho cầu thủ Iraq đánh đầu vào trong được. Một phần do cu Arhan này thấp, nhảy lên cũng ko đọ được.
_ Bàn thua thứ 2 thì do cu hậu vệ Jenner hay Hubner gì đó, có lẽ là đuối sức (phải gánh team cho cầu thủ bản địa, nên sẽ nhanh xuống sức hơn là đá cho clb toàn cầu thủ Âu Phi). Một đường chuyền ko khó, nhưng hậu vệ này lại ko truy cản mà chờ vào bẫy việt vị.
Tuy nhiên ở đội tuyển lớn full kiều và ở mặt bằng ĐNA thì sẽ ko còn những điểm yếu đó nữa. Quá khó cho TL, VN, ML ở cup AFF năm nay. Chỉ hy vọng aff và seagame thì clb ko bắt buộc phải nhả người. Đội hình ít kiều thôi thì các nước khác còn cân được.
Cầu thủ nôik indo vẫn ko đáp ứng được yêu cầu về thể lực nên đuối về cuối trận. Chuyền bóng lỏng lẻo và chệch choạc
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,523
Động cơ
100,652 Mã lực
Website
songiang.vn
E dự nếu ko có bất ngờ uze ăn chặt. Nhật bản chưa đủ sức hạ gục uze
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,165
Động cơ
455,168 Mã lực
Em chỉ mong sao giải V-League mỗi CLB có 1 sân bóng riêng của mình.
Hiện tại HN có 3 CLB chung 1 sân Hàng Đẫy sập sệ thì làm sao mà nâng chất lượng giải đấu ??? :D

Mà cũng lạ. HN chả nhẽ không đủ tiền cải tạo cái sân Hàng Đẫy cho ra hồn sao ? Em nhìn sân Lạch Tray ở HP hay sân Thiên Trường ở Nam Định mà thấy chạnh lòng cho các đội bóng xứ Thủ Đô. :D

Thậm chí sân Hàng Đẫy còn kém cả sân VĐ ở Việt Trì - Phú Thọ. Túm lại, sân Hàng Đẫy của Thủ Đô là sân hạng bét trong các sân bóng trong cả nước, thua kém cả các sân bóng của các đội Hạng 2, Hạng 3 ở các tỉnh thành.

Nghĩ nó chán. :D
Sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy (sân Hà Nội) kém là bộ mặt của VFF, do tư duy của VFF và trên nữa, mấy hôm nay đang bàn cơ chế kinh doanh sân Mỹ Đình
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,523
Động cơ
100,652 Mã lực
Website
songiang.vn
Thái Lan giải QG cũng ok, tuyển cũng ok , mà bao năm vẫn loanh quanh ao làng.

Để xem indo với cách làm tương đối quyết liệt như vậy sẽ đi đến đâu :D
Nhiều người cứ nói phải xâ dựng giải vđqg mạnh thì tuyển sẽ mạnh ko có đâu. Mặc dù mới nghe có vẻ rất logic
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
Cũng ko đến mức thế cụ ạ. Nhưng chúng ta trình thấp thôi thì cố vào nhóm 3 châu á. Sau từ từ từng bước vào nhóm 2. Hy vọng 30 năm nữa vào được nhóm 1 châu á
Em cũng nghĩ thế nhưng e nhìn vào VFF đang làm hiện tại nói thật 30 năm nữa vào nhóm 2 cũng khó vì cách làm bóng đá của ta không giống họ.
Vài năm tới e chỉ mong tăng số trận đấu cho bằng người ta đã chứ lẹt phẹt vài trận thế này thì dậm chân tại chỗ đợi ông bầu nào nuôi được lứa ngon.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,523
Động cơ
100,652 Mã lực
Website
songiang.vn
NB đá từ đầu giải dưới áp lực dành vé Olympic là chính giờ họ đạt được rồi trận này e dự họ vào trận với tâm lý thoải mái lối chơi mới ở đẳng cấp cao nhất. E dự 2-1 hoặc 3-1 cho NB.
Nhật bản thì e lại nghĩ chưa có cái đẳng cấp đó đâu. Còn non nớt lắm
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
Uzbekistan đá nhỉnh hơn nhật 1 chút
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,866
Động cơ
2,963,977 Mã lực
Nhật bản thì e lại nghĩ chưa có cái đẳng cấp đó đâu. Còn non nớt lắm
E xem NB thấy đá như đeo chì từ đầu giải k thì nó diệt gọn các trận đấu rồi mặt khác kể cả ĐTQG những đối thủ đá kĩ thuật nó k ngán mà chỉ ngại những đội đá đơn giản phòng ngự chặt phản công nhanh thôi.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
Nhật ăn 2 thẻ vàng chưa sút đc trái nào
 

tvthai

Xe đạp
Biển số
OF-22751
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
30
Động cơ
494,511 Mã lực
Trận chung kết , đá buồn ngủ quớ...
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,165
Động cơ
455,168 Mã lực
Nhật ăn 2 thẻ vàng chưa sút đc trái nào
Cả hai đội đều ngang tài, ngang sức nên lỗi chuyền bóng vào chân đối phương rất nhiều, chưa thể nói đội nào ăn đội nào mặc dù gần 40' trận đấu.
 
Chỉnh sửa cuối:

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,523
Động cơ
100,652 Mã lực
Website
songiang.vn
E xem NB thấy đá như đeo chì từ đầu giải k thì nó diệt gọn các trận đấu rồi mặt khác kể cả ĐTQG những đối thủ đá kĩ thuật nó k ngán mà chỉ ngại những đội đá đơn giản phòng ngự chặt phản công nhanh thôi.
Từ lứa u lên đến tuyển quốc gia nhật bản là một chặng đường rất dài của các cầu thủ. Nó khác với việt nam hay uze. Nơi mà tuyển quốc gia và u23 chất lượng chênh nhau ko nhiều. Các cầu thủ ko phát triển thêm quá nhiều. Còn các cầu thủ u23 nhật sẽ phát triển lên một tầm rất cao cả về thể lực và kĩ chiến thuật do họ tiếp xúc với rất nhiều trường phái và đòi hỏi rất cao từ văn hoá hay yêu cầu của họ. Nhưng rõ ràng ở cấp trẻ uze ko có gì phải sợ nhật bản
 

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
903
Động cơ
356,734 Mã lực
Uzb đá tự tin quá. Nhiều pha nên phá an toàn vẫn cố chuyền cho nhau, rất dễ chuyền hỏng. Nhật rất nhanh và khéo, không như các đối thủ khác. Nhưng công nhận Uzb dẻo và xoay trở khéo thật.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,165
Động cơ
455,168 Mã lực
Uzb đá tự tin quá. Nhiều pha nên phá an toàn vẫn cố chuyền cho nhau, rất dễ chuyền hỏng. Nhật rất nhanh và khéo, không như các đối thủ khác. Nhưng công nhận Uzb dẻo và xoay trở khéo thật.
Đúng là ngang tài, ngang sức, kịch tính còn ở phía trước
 

TamchieumoI

Xe buýt
Biển số
OF-808305
Ngày cấp bằng
14/3/22
Số km
915
Động cơ
23,522 Mã lực
Nơi ở
1970
Nhật giấu bài hiệp một à các cụ? Nhận vài cái thẻ ru ngủ đối phương hay sao ấy nhỉ, có lẽ nghĩ rằng Uzbekistan sẽ chủ quan cho rằng Nhật không dám áp sát để giả chết bắt quạ à?
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,137
Động cơ
3,837,609 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vắng Fayzullaev (14) chia bài, Uzbekistan đúng là chơi thiếu nét hơn?
1714753510426.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top