- Biển số
- OF-33460
- Ngày cấp bằng
- 12/4/09
- Số km
- 462
- Động cơ
- 481,861 Mã lực
- Website
- bangta.spaces.live.com
Dạo này em hay bơm xăng kiểu tự sướng các cụ ạ. Em vào cây xăng là dõng dạc hô "Đầy bình!". Chú bán xăng khép nép nói là anh cứ bơm rồi vào thanh toán sau
Em thong thả cắm vòi vào và... bóp! Thật kỳ lạ là khi đầy bình thì vòi nó tự ngắt các cụ ạ. Em nghiên cứu qua thì nguyên lý cũng đơn giản thôi. Các cụ xem video giải thích trên youtube. Cụ nào yếu tiếng Anh thì xem text em ở dưới.
1. Nguyên lý: vận dụng nguyên lý béc-nu-li hay gặp ở cánh máy bay. Khi vào khe hẹp hay thì dòng khí, chất lỏng sẽ tăng vận tốc, nhưng giảm áp suất. Ở cánh máy bay thì họ làm cái cánh lồi lên để tăng quãng đường, dẫn đến tăng vận tốc ở 1 mặt cánh, và thế là giảm áp suất.
2. Cơ chế: áp suất khí và xăng khác nhau nên sẽ tác động để đóng vòi
3. Cấu tạo: đầu vòi có 1 cái lỗ nhỏ, chính là cái ống để hút không khí lên. Khi xăng ngập thì xăng bị hút, áp suất tăng mạnh nên đóng vòi
Để thao tác bằng tay khi vòi đã tự ngắt, các bác phải bóp vòi thật nhẹ, he he. Mục đích là làm tròn tiền. Em hay làm tròn lên 2.5M mới ra thanh toán.
Tiện đây, minh oan cho các pé bơm xăng nhé. Các pé ý nhấn nháy cái vòi ko phải để ăn cắp xăng đâu. Nếu bơm điêu thì nó chỉnh chip cơ, kiểu sửa đơn giá tăng lên trong csdl ý
Chúc các cụ dzui dzẻ!
Em thong thả cắm vòi vào và... bóp! Thật kỳ lạ là khi đầy bình thì vòi nó tự ngắt các cụ ạ. Em nghiên cứu qua thì nguyên lý cũng đơn giản thôi. Các cụ xem video giải thích trên youtube. Cụ nào yếu tiếng Anh thì xem text em ở dưới.
1. Nguyên lý: vận dụng nguyên lý béc-nu-li hay gặp ở cánh máy bay. Khi vào khe hẹp hay thì dòng khí, chất lỏng sẽ tăng vận tốc, nhưng giảm áp suất. Ở cánh máy bay thì họ làm cái cánh lồi lên để tăng quãng đường, dẫn đến tăng vận tốc ở 1 mặt cánh, và thế là giảm áp suất.
2. Cơ chế: áp suất khí và xăng khác nhau nên sẽ tác động để đóng vòi
3. Cấu tạo: đầu vòi có 1 cái lỗ nhỏ, chính là cái ống để hút không khí lên. Khi xăng ngập thì xăng bị hút, áp suất tăng mạnh nên đóng vòi
Để thao tác bằng tay khi vòi đã tự ngắt, các bác phải bóp vòi thật nhẹ, he he. Mục đích là làm tròn tiền. Em hay làm tròn lên 2.5M mới ra thanh toán.
Tiện đây, minh oan cho các pé bơm xăng nhé. Các pé ý nhấn nháy cái vòi ko phải để ăn cắp xăng đâu. Nếu bơm điêu thì nó chỉnh chip cơ, kiểu sửa đơn giá tăng lên trong csdl ý
Chúc các cụ dzui dzẻ!