Van solenoid chuyển đổi mô-men xoắn từ ly hợp (TCC) bị kích hoạt, với bánh răng trong tuyến rãnh số D4, bởi các truyền điều khiển mô-đun (TCM) để đáp ứng với tín hiệu được gửi từ tốc độ xe và mô-đun điều khiển công cụ (ECM). Động cơ piston khóa lên hoạt động sau đó sẽ được kiểm soát. Khi van solenoid ly hợp chuyển đổi mô-men xoắn được kích hoạt, các ly hợp nhà giam mô-men xoắn converter sẽ tham gia vào việc tạo ra một vòng/phút 1 đến 1 tỷ lệ giữa các trục truyền dẫn đầu vào và tốc độ quay của bộ chuyển đổi mô-men xoắn.
Khóa lên hoạt động, tuy nhiên, là bị cấm khi A/T chất lỏng nhiệt độ quá thấp.
Khi các bàn đạp họa là chán nản (ít hơn 2/8) trong điều kiện khóa lên, tốc độ động cơ nên không thay đổi đột ngột. Nếu có một bước nhảy lớn trong tốc độ động cơ, không có không có khóa lên.
E nhờ anh Bing anh ấy dịch hộ và đoán theo nghĩa thì xe Bác bị trục trặc gì đó với khóa đồng tốc của hộp số, có thể liên quan đến dầu hộp số, do đó hươnmgs sử lý là thay dầu và vệ sinh bộ lọc dầu hộp số, scan lại hộ thống xóa lỗi nếu OK thì thôi chạy 1 đoạn lại báo lỗi khẩn trương gặp bác Hardtop.