- Biển số
- OF-726929
- Ngày cấp bằng
- 25/4/20
- Số km
- 29
- Động cơ
- 74,390 Mã lực
Vỏ xe exlorer đi ồn quá,Các cụ cho hỏi nên thay vỏ loại nào thì khắc phục được,nếu thay 2 vỏ thôi thì đỡ nhiều hông,và nếu thay 2 vỏ thì thay 2 vỏ trước hay sau cho đỡ ồn.
Cụ lấy xe lâu chưa ?. Trước cụ đi xe gì mà cụ kêu dữ thếVỏ xe exlorer đi ồn quá,Các cụ cho hỏi nên thay vỏ loại nào thì khắc phục được,nếu thay 2 vỏ thôi thì đỡ nhiều hông,và nếu thay 2 vỏ thì thay 2 vỏ trước hay sau cho đỡ ồn.
Thay 2 vỏ, 1 trc, 1 sau chéo nhau nhéVỏ xe exlorer đi ồn quá,Các cụ cho hỏi nên thay vỏ loại nào thì khắc phục được,nếu thay 2 vỏ thôi thì đỡ nhiều hông,và nếu thay 2 vỏ thì thay 2 vỏ trước hay sau cho đỡ ồn.
Trước giờ em toàn đi SUV,giờ chuyển qua CUV cảm nhận tốt hơn thật,mà chỉ có khuyết điểm là bánh nó ồn,rần rần thẳng vào trong xe,nên muốn tìm hiểu xem dòng explorer này đi loại lốp nào êm và khắc phục được tình trạng này.Cụ lấy xe lâu chưa ?. Trước cụ đi xe gì mà cụ kêu dữ thế
hok biết hiệu quả có cải thiện tốt hơn hok nên tính thay thử 2 quả xem thế nào đã,mà 1 trước 1 sau chéo nhau như cụ chỉ chắc xe chạy ngang quáThay 2 vỏ, 1 trc, 1 sau chéo nhau nhé
Ồn và rần rần thẳng vào trong xe cụ,nên nghĩ lốp nào mềm dẻo chắc khắc phục được,hay do để áp xuất lốp cao hok,lúc lấy xe hãng để áp xuất 4 bánh điều 40,giờ thì bánh nào non chút là em cũng bơm thêm cho lên 40 như ban đầu.Cứ làm 4 vó Michiline đi cụ. Mà làm gì ồn giữ vây .
Thường chuẩn chung chỉ 2.2-2.4kg thôi chứ cụ, cụ n gó chỗ cánh của ghế lái xem NSX họ khuyến cáo bao nhiêu.40 là 4 kg chứ gì, em thấy chỉ để 3,4 thôi cụ
Em thấy báo áp suất lốp ở đồng hồ là 3.3 hoặc 3.4 mà cụ, đọt trước 1 bên của em bị định 3-4 ngày lại bơm thì bơm nó báo 3.3 kg em dừng không bơmThường chuẩn chung chỉ 2.2-2.4kg thôi chứ cụ, cụ n gó chỗ cánh của ghế lái xem NSX họ khuyến cáo bao nhiêu.
vâng cụ,chắc bơm hơi căng.Em thấy báo áp suất lốp ở đồng hồ là 3.3 hoặc 3.4 mà cụ, đọt trước 1 bên của em bị định 3-4 ngày lại bơm thì bơm nó báo 3.3 kg em dừng không bơm
Thôi nó đc cái này mất cái kia, cụ đổi thử xem sao.vâng cụ,chắc bơm hơi căng.
Nhìn chung thì xe đi rất sướng,hok có gì phải chê,chắc em cầu toàn quá nên muốn êm thật êm,đi gần và đi đường bình thường thì rất sướng,chỉ có đi nhanh và đi đường nhám,đường xấu thì mới khó chịu chút.
-Loại lốp mà có áp suất trên 3kg thì thường là lốp mỏng gai to, chuyên đi đg đất đá cứng hoặc sd làm lốp phụ, chứ còn loại lốp dày bánh béo thì chỉ từ 2,2-2,45kg/cm2 thôi, chỉ cần bơm thêm 0,1kg là nó đã nảy tưng tưng và bám đg kém rồi. E dự là bác nhầm giữa kg/cm2 với bar hay psi rồi?Em thấy báo áp suất lốp ở đồng hồ là 3.3 hoặc 3.4 mà cụ, đọt trước 1 bên của em bị định 3-4 ngày lại bơm thì bơm nó báo 3.3 kg em dừng không bơm
Vâng chắc thế vì em thấy bơm báo thế-Loại lốp mà có áp suất trên 3kg thì thường là lốp mỏng gai to, chuyên đi đg đất đá cứng hoặc sd làm lốp phụ, chứ còn loại lốp dày bánh béo thì chỉ từ 2,2-2,45kg/cm2 thôi, chỉ cần bơm thêm 0,1kg là nó đã nảy tưng tưng và bám đg kém rồi. E dự là bác nhầm giữa kg/cm2 với bar hay psi rồi?
Cụ mở cánh cửa lái ra, ngó xem tem trên đó nó ghi bơm bao nhiêu thì cụ bơm bằng đấy.Vâng chắc thế vì em thấy bơm báo thế
Em đi cao tốc HN-HP thì tốc độ 100-120 km thì cảm giác hơi ồn hơn do lốp dội vào, còn đi dưới 100km thì Ok.Ngày đầu em cũng định thay toàn bộ 4 quả lốp từ HANKOOCK 225/50R20 (Lốp theo xe) bằng Michelin phải cốp thêm khoảng 20tr vì cũng nghe nói đi lốp này ồn. Sau thì cũng bận việc nên không đổi nữa cứ để thế chạy. Nếu so sánh với xe C250 ex của gấu nhà em thì nếu đi trong nội thành thì đỡ ồn hơn . Chạy trên đường cao tốc HN-LS thì cũng ok không ồn quá, nhưng hôm đi vào cao tốc HN-Hải Phòng thì thấy ồn hơn thật.