E chào các cụ,
Thú thật với các cụ e là lính mới nên chẳng bít mô tê gì về xe pháo cả. Có chuyện này ko biết có nguy hiểm ko nên nhờ các cụ tư vấn giúp iem.
Sự là thế này: e có ông anh trai đang chạy e280-208, trước tết ổng chuyển sang Mỹ sống nên ông dí vào tay e con mẹt này nên e đành phải dùng mà ko dám bán. E mới chạy được 1 tháng, hôm nay đang bon thấy xe báo To up coolant, thì e đoán là hết nước mát, chạy dc 2km e xuống ngó thì thấy nước chảy nhiều quá! Mở capo ra thì ko thấy hở chố nào, e phang 3 loét nước lavi rồi chạy tiếp ko thấy báo. Các cụ cho e hỏi có phải là vỡ téc nước ko? cần xử lý thế nào các Cụ?
Tks các cụ & mợ nhiều!
Thú thật với các cụ e là lính mới nên chẳng bít mô tê gì về xe pháo cả. Có chuyện này ko biết có nguy hiểm ko nên nhờ các cụ tư vấn giúp iem.
Sự là thế này: e có ông anh trai đang chạy e280-208, trước tết ổng chuyển sang Mỹ sống nên ông dí vào tay e con mẹt này nên e đành phải dùng mà ko dám bán. E mới chạy được 1 tháng, hôm nay đang bon thấy xe báo To up coolant, thì e đoán là hết nước mát, chạy dc 2km e xuống ngó thì thấy nước chảy nhiều quá! Mở capo ra thì ko thấy hở chố nào, e phang 3 loét nước lavi rồi chạy tiếp ko thấy báo. Các cụ cho e hỏi có phải là vỡ téc nước ko? cần xử lý thế nào các Cụ?
Tks các cụ & mợ nhiều!