- Biển số
- OF-554177
- Ngày cấp bằng
- 12/2/18
- Số km
- 55
- Động cơ
- 154,966 Mã lực
- Tuổi
- 33
Tiếp từ thread, sorry mod nếu em tạo nhiều thread .
https://www.otofun.net/threads/vo-lang-keu-khi-danh-lai.1469144/
Bận rộn nay em mới đem xe vô xưởng của showroom để kiểm tra:cụ thể là showroom nào thì em xin phép không nói ra, em nghĩ ko tiện và không cần thiết, không nó lại thành thread dìm hàng showroom .
Đầu tiên là câu chuyện của em:
Save Draft
Em vác xe lên chính xác là khoảng 8h30-8h45, một thanh niên(1) giúp làm lệnh, tầm 10 phút sau 1 đồng chí kỹ thuật(1) vô giúp em đi thử để xác định vấn đề: xác nhận là có tiếng rẹt rẹt khi đánh lái thật. Em gửi xe. vô phòng đợi, thanh niên (2) ra nhắn em xe của anh tháo ra nhiều để kiểm tra chắc 12h mới xong --> em đồng ý.
Nghĩ thế nào em ra hỏi là chiều muộn nhất mấy h bên em còn làm việc? thanh niên trả lời là 3h chiều,
xong ròi em gọi xe ôm chạy đi khám bệnh --> và nhầm lẫn ở đây, hỏi vậy thanh niên nhiều nhầm là chiều em mới lấy xe, sửa lệnh từ "Khách đợi lấy xe" thành "xong <2h".
Em khám bệnh tổng quát nhanh hơn dự tính 11h30 đã xong, hí hửng bắt xe ôm về nhận xe --> và tất nhiên câu trả lời là "chưa, xe anh chưa xong". okie ngồi đợi. Em ngồi đợi đến 1h30 mới thấy 2 đồng chí kỹ thuật sờ vào xe của em, phấn hởi chờ đợi. 2 thanh niên hí hoáy 1 lúc tầm 2h em được vô chạy thử.
==> kết quả: tiếng kêu có giảm bớt nhưng vẫn kêu rẹt rẹt, đồng chí kỹ thuật thì khẳng định là đã hết, em quả quyết là tiếng có giảm, nhưng vẫn kêu. Vì có giảm nên em đồng ý nhận xe và về theo dõi tiếp (thực tế muốn về quá rồi ), và sau đây là lý do đồng chí kỹ thuật giải thích:
Vô lăng đánh lái qua hệ thống bánh răng, xe anh xe mới, dùng mỡ zin nên đánh lái nó văng và gây ra tiếng kêu, em bôi mỡ khá nó đặc hơn 1 chút. ==> quả thực nó ko thuyết phục được em, cơ mà thôi nhận xe đã về sơm còn đi làm (chiều em vẫn phải đi làm).
------------------------------------------------------------
Còn đây là câu chuyện sau đó: trên đường em đi về em thấy vô lăng cứ ráp tay, soi kỹ thấy 3 vết keo 502 văng ra (vết to nhất em đã cố gắng cậy ra , có sứt 1 ít):
---------------------------------------------------------------
Tổng kết:
- vụ chờ đơi okie, (do mình không hẹn trước và do hiểu lầm), chấp nhận
- vụ keo 502, ngay sau đó em báo lại đồng chí (1) và 1 đồng chí phó(3) or trưởng phòng showroom đó, đồng chí (1) ko thấy trả lơi, đồng chí phó(3) tiếp nhận và cho 1 thanh niên chăm sóc khách hàng hẹn hò lên giải quyết, em bảo em bận nhà xa, tiện thì em lên , mỗi lần lên mất mịa nó 1 buổi. Nhưng quả thực showroom làm ăn thiếu chuyên nghiệp và câu hỏi của em là họ tháo vo lăng sao cần dán cái gì?
- Vụ tiếng kêu, xe em vẫn kêu, mazda 3 ồn vô đối và ngồi oánh lái vẫn nghe rõ quả thực là buồn, nếu đúng do banh răng ko biêt là bánh răng nhựa giống quả gương hay thế nào nữa , có bác nào bị như em không? Em nhất định theo vụ này đến cùng, sẽ mất nhiều thời gian đây .
Em hóng cao kiến của các cụ trên này
https://www.otofun.net/threads/vo-lang-keu-khi-danh-lai.1469144/
Bận rộn nay em mới đem xe vô xưởng của showroom để kiểm tra:cụ thể là showroom nào thì em xin phép không nói ra, em nghĩ ko tiện và không cần thiết, không nó lại thành thread dìm hàng showroom .
Đầu tiên là câu chuyện của em:
Save Draft
Em vác xe lên chính xác là khoảng 8h30-8h45, một thanh niên(1) giúp làm lệnh, tầm 10 phút sau 1 đồng chí kỹ thuật(1) vô giúp em đi thử để xác định vấn đề: xác nhận là có tiếng rẹt rẹt khi đánh lái thật. Em gửi xe. vô phòng đợi, thanh niên (2) ra nhắn em xe của anh tháo ra nhiều để kiểm tra chắc 12h mới xong --> em đồng ý.
Nghĩ thế nào em ra hỏi là chiều muộn nhất mấy h bên em còn làm việc? thanh niên trả lời là 3h chiều,
xong ròi em gọi xe ôm chạy đi khám bệnh --> và nhầm lẫn ở đây, hỏi vậy thanh niên nhiều nhầm là chiều em mới lấy xe, sửa lệnh từ "Khách đợi lấy xe" thành "xong <2h".
Em khám bệnh tổng quát nhanh hơn dự tính 11h30 đã xong, hí hửng bắt xe ôm về nhận xe --> và tất nhiên câu trả lời là "chưa, xe anh chưa xong". okie ngồi đợi. Em ngồi đợi đến 1h30 mới thấy 2 đồng chí kỹ thuật sờ vào xe của em, phấn hởi chờ đợi. 2 thanh niên hí hoáy 1 lúc tầm 2h em được vô chạy thử.
==> kết quả: tiếng kêu có giảm bớt nhưng vẫn kêu rẹt rẹt, đồng chí kỹ thuật thì khẳng định là đã hết, em quả quyết là tiếng có giảm, nhưng vẫn kêu. Vì có giảm nên em đồng ý nhận xe và về theo dõi tiếp (thực tế muốn về quá rồi ), và sau đây là lý do đồng chí kỹ thuật giải thích:
Vô lăng đánh lái qua hệ thống bánh răng, xe anh xe mới, dùng mỡ zin nên đánh lái nó văng và gây ra tiếng kêu, em bôi mỡ khá nó đặc hơn 1 chút. ==> quả thực nó ko thuyết phục được em, cơ mà thôi nhận xe đã về sơm còn đi làm (chiều em vẫn phải đi làm).
------------------------------------------------------------
Còn đây là câu chuyện sau đó: trên đường em đi về em thấy vô lăng cứ ráp tay, soi kỹ thấy 3 vết keo 502 văng ra (vết to nhất em đã cố gắng cậy ra , có sứt 1 ít):
---------------------------------------------------------------
Tổng kết:
- vụ chờ đơi okie, (do mình không hẹn trước và do hiểu lầm), chấp nhận
- vụ keo 502, ngay sau đó em báo lại đồng chí (1) và 1 đồng chí phó(3) or trưởng phòng showroom đó, đồng chí (1) ko thấy trả lơi, đồng chí phó(3) tiếp nhận và cho 1 thanh niên chăm sóc khách hàng hẹn hò lên giải quyết, em bảo em bận nhà xa, tiện thì em lên , mỗi lần lên mất mịa nó 1 buổi. Nhưng quả thực showroom làm ăn thiếu chuyên nghiệp và câu hỏi của em là họ tháo vo lăng sao cần dán cái gì?
- Vụ tiếng kêu, xe em vẫn kêu, mazda 3 ồn vô đối và ngồi oánh lái vẫn nghe rõ quả thực là buồn, nếu đúng do banh răng ko biêt là bánh răng nhựa giống quả gương hay thế nào nữa , có bác nào bị như em không? Em nhất định theo vụ này đến cùng, sẽ mất nhiều thời gian đây .
Em hóng cao kiến của các cụ trên này