Vợ 2 em cà dựt cà dựt khi em đạp mạnh!

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Xe em Vios đã chạy 10 vạn. Mấy hôm nay đi có hiện tượng bị giật khi đạp ga...
Em tuyền phải đi ép số thấp hơn nếu muốn tăng ga.
Ga ra ở đầu ngõ nhà em bảo là khả năng có lẽ bị mòn côn ?
Đi 10 vạn mà thay côn thì tay lái có ở dạng cẩn thận kg các bác ? Trung bình thì bao lâu phải thay lá côn ạ ?
Mua lá côn chuẩn ở đâu ạ ?
Em nấu rượu đây ạ ! (b)(b)(b)(b)
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Bác cứ ktra , rồi cho chỉnh côn nếu cần
Nhưng nhiều khả năg xe bác bị mất cao áp 1 máy: dẫn đến máy nổ không đều, khg giữ côn mớm có thể chết máy, máy nổ rung, nếu MT thì nhìn rõ hiện tượng "Rung bần bật", nếu đúng thế thì:
1. ktra dây cao áp, các đầu nối xem có tuột, dò, lỏng?
2. ktra bộ chia: bẩn , cạo cho làm sạch
3. Ktra bụi xem cái nào chết khg

Khả năng lớn xe bị mất C/A 1 máy - Hy vọng đúng bệnh cho bác
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Các bác ktra thêm lọc xăng nữa, nhưng hiện tượng lọc xăng chỉ BIỂU HIỆN khi tốc độ lớn 1 chút, nếu bẩn quá khg đủ Nh/liệu cấp/đốt thì phải thay
 

asimor

Xe tải
Biển số
OF-4436
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
206
Động cơ
550,860 Mã lực
Nơi ở
Honda R&D
Theo như bác tả thì e nghĩ do côn có hiện tượng trượt. Còn tuỳ thuộc vào cách đi của lái xe mà côn có thể nhanh mòn hay không, nhưng ở 10 vạn km là thay tốt rồi đó bác. Lá côn Toy cũng rẻ nhưng cái giá 200k thì e thấy...bó tay :21:
 

am_beagle

Xe tải
Biển số
OF-27013
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
351
Động cơ
490,244 Mã lực
Nơi ở
Kho Tạm giữ Xe
Vợ cả em mà bị em đạp mạnh như thế KHÔNG bị cà dựt như vợ hai của bác. Vợ cả em nó...đạp lại mạnh hơn , bác ợ . Em thề.:21:
 

BodyMaster

Xe hơi
Biển số
OF-12315
Ngày cấp bằng
28/12/07
Số km
150
Động cơ
525,700 Mã lực
Cũng nên để ý đến mấy cái Bu-gi nữa..theo lý thuyết thì 10 vạn km thì các bác phải thay cũng khá nhiều thứ đấy..: co roa cam là cái quan trọng nhất...thay đi không nó mà đứt thì teo nhiều thứ khác nữa đấy..:P
 

loi

Xe đạp
Biển số
OF-28519
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
41
Động cơ
484,000 Mã lực
Bác cứ ktra , rồi cho chỉnh côn nếu cần
Nhưng nhiều khả năg xe bác bị mất cao áp 1 máy: dẫn đến máy nổ không đều, khg giữ côn mớm có thể chết máy, máy nổ rung, nếu MT thì nhìn rõ hiện tượng "Rung bần bật", nếu đúng thế thì:
1. ktra dây cao áp, các đầu nối xem có tuột, dò, lỏng?
2. ktra bộ chia: bẩn , cạo cho làm sạch
3. Ktra bụi xem cái nào chết khg

Khả năng lớn xe bị mất C/A 1 máy - Hy vọng đúng bệnh cho bác
Em có 1 băn khoăn hỏi bác là đã có cao áp rùi mà bác còn nói là kiểm tra bộ chia?
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
C/A

Em có 1 băn khoăn hỏi bác là đã có cao áp rùi mà bác còn nói là kiểm tra bộ chia?
Có cao áp thì vẫn có khả năng: C/A không đều do bẩn, cao bám vấu tiếp điểm => phải KTra bộ chia

Mà nhiều khi có C/A, vấu sạch NHƯNG vẫn phải tháo lõi bộ chia (rô to) đấy. Giá như các bác biết tại sao?
 
Chỉnh sửa cuối:

2fast2fear

Xe tăng
Biển số
OF-17680
Ngày cấp bằng
20/6/08
Số km
1,358
Động cơ
520,150 Mã lực
Có cao áp thì vẫn có khả năng: C/A không đều do bẩn, cao bám vấu tiếp điểm => phải KTra bộ chia

Mà nhiều khi có C/A, vấu sạch NHƯNG vẫn phải tháo lõi bộ chia (rô to) đấy. Giá như các bác biết tại sao?

Bác nói rất chuẩn, em cũng bị y hệt tình trạng dư vầy, nhất là mấy hôm trời ẩm thấp thì tình trạng bị càng nặng. Tháo ra xem thì 1 dây oánh lửa lung tung, Vậy là em thay luôn cả 4 cái dây cao áp xong xe đi tiết kiệm xăng và êm hơn hẳn. Cái dây ko tốt thì buzi nó oánh lửa ko tốt, quan trọng lắm ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top