[VOC] VLV2009 Qua lời kể của một Chã (chuyện cũ đăng lại)

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Chỉ còn 1,5 tháng nữa là tới VOC 2018. Ngồi lẩn mẩn xem lại Phòng truyền thống OF mới thấy bài tường thuật về Vô Lăng Vàng 2009 (tiền thân của VOC) mà em tham dự với vai trò Chã (phụ lái) cho các tay lái huyền thoại ZjNAKIO - cả hai tay lái đều đoạt giải tại VLV2009.

Em đăng lại trong này để chia sẻ với các bác về cảm giác và góc nhìn của Chã hồi đấy. Sau giải này thì em toàn tham gia với tư cách Trọng tài nên không còn góc nhìn của Chã nữa.

===============

Vậy là VLV2009 đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn lan truyền trên cả mạng lẫn ngoài đời, ngồi nhậu chỉ toàn bình luận về các pha gay cấn của VLV, nữ nói đã nhiều mà nam còn nói nhiều hơn, ** hiểu sao nói đến lắm... mà công nhận có nhiều thứ để mà bàn luận thật. :21:

Trên OF và các báo mạng tràn ngập ảnh và video, tuy nhiên chưa có một bài tường thuật lại cảm giác của giống và chã khi ngồi trên xe, khi mà xung quanh khản đặc tiếng khán giả, khi mà tiếng xe gầm lên, bánh xoay tít làm từng cục bùn lớn văng tung tóe, khi mà sau khi lùi lấy đà toàn bộ sức mạnh của giống dồn vào vô lăng và chân ga còn toàn bộ sức mạnh của động cơ thì truyền dẫn xuống 4 bánh để hòng phi qua lớp bùn lép nhép vọt thẳng lên đỉnh dốc, khi mà lên tới gần đỉnh dốc thì xe hết đà, xoay ngang rồi trượt thẳng xuống dốc trong tiếng rú tiếng thét thất thanh của khán giả....


Từ trái qua phải: CAMEL nghiemthang Zj Zippo GiaoThong trong đó em và ThangNghiem là chã cho nhà ZJ.

Không có ai tường thuật thì em sẽ tường thuật, nhưng các bác phải vote thì em mới nhớ lại được các sự kiện một cách tường minh nhất.:)

Vàng Anh 1 (bên trái), vô địch VLV 2009 hạng CUV, chưa từ chối bất kỳ cung đường offroad nào, là xe đầu tiên leo lên đỉnh cao điểm Tăng Xuân Mai, là xe đầu tiên nhảy được qua hố chữ V và cũng là xe đầu tiên phi ra tận bãi giữa Sông Hồng.



Link bài gốc: https://www.otofun.net/threads/vlv-2009-qua-loi-tuong-thuat-cua-mot-cha.83909/
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Phần I - Chuẩn bị

Mấy lần đi Hoa Viên hay ra 34 NCT, nghe các đại da như Kar già, admin Camel móc cáp và Gay tranh luận về tổ chức một cuộc thi offroad hoành tráng, có nhiều người đến xem, có các phương tiện thông tin đại chúng đưa bài, có những cung đường khó đối với mọi loại xe, có chương trình fairplay cho những chiếc xe đắt nhất hoặc thậm chí cả những chiếc xe có thể chở ngay về Thái Nguyên bán theo cân... tình thực mà nói, em nghe cũng e'o hiểu hết, vì từ trước tới giờ em đi chơi là do a-dua, do chúng nó rủ rê, chứ lòng say mê offroad chắc em chưa có.(l)

Thế rồi, sau khi bàn tán chán chê ở ngoài cafe cũng như trong những box thầm kín của BĐH, chương trình offroad chính thức của OF nhằm kỷ niệm ngày thành lập 3 năm sắp tới đã chính thức được chã Kar loa loa trên đài truyền thành phường OF vào ngày 13/03/2009 với cái tít rất giật gân "Vô lăng vàng 2009!" với phần mở đầu như sau:

kar nói:
Em các bác làm phát khởi động cho giải thi năm nay đây!

Tình hình là đã lâu chú GAZ cứ mải mê với mấy trò độ xe offroad tốn tiền mà bỏ bê phong trào vui vầy bùn đất của anh em ta; vậy nên em các bác mạnh dạn phát động giải Vô lăng vàng 2009 cho thay đổi không khí.
(còn tiếp)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
...Tiếp phần I

Vẫn biết có cuộc vui như thế, tuy nhiên tới gần tới ngày hết hạn đăng ký, em các bác mới vào đăng ký làm "chã". Nhìn quanh quẩn thấy có nhà BlackLac với Vàng Anh 1 và nhà Nakio với BJ là chưa có chã, em đăng ký làm chã cho 1 trong 2 bác trên. Thế rồi nhà mốc Gay đưa luôn tên em vào cả 2 xe. Gặp nhau mấy lần cafe, khi hỏi về BJ có thi hay không, vài thành viên của BTC cho biết chưa chắc xe BJ đã sửa được để kịp cho cuộc thi. Thế là em yên phận với chức danh chã cho nhà BL.

Ở đời ai học được chữ ngờ, với cuộc thi VLV 2009, em không những được làm chã cho nhà BL mà còn được làm chã cho cả nhà Nakio, và vui hơn nữa là cả 2 bác đều được nhận giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi VLV 2009... iêu các bác(k):))

Có một bí mật mà tới giờ em mới dám tiết lộ (các bác bé miệng cho em nhờ nhé), đó là em mới đóng tiền chã cho xe nhà BL, còn suất chã của xe Nakio thì em bùng được, vì khi đó mợ Z4 mải đứng hét khản giọng động viên cho giống... cho nên quên béng chuyện bắt em đóng xiền:41: Các bác thấy hoành tráng không, vote động viên em đi:21:

Phần II - Lên đường & nhập cuộc

Tối ngày 24/4, nghe đồn BTC đi lên LVH để chuẩn bị đóng cọc chăng dây và đan quạt, em lôi vợ cả và vợ hai lúc 10PM phi xe lên adua. Lên tới khu nhà nghỉ của LVH thì thấy dãy xe khủng dán đầy đề can đã đứng xếp thành hàng ngang trông cực kỳ hoành tráng. 11.30PM bắt đầu phi xe về HN thì trời đổ cơn mưa nhỏ, chưa ra tới đường Hòa Lạc - Sơn Tây thì trời mua mù mịt, không còn nhìn thấy con đường trước mặt mặc dù cần gạt nước đã chuyển sang chế độ gạt nhanh nhất.

Lúc đầu thì còn nhìn thấy đường




Sau đó thì không còn nhìn thấy gì




(còn tiếp) - Ảnh sẽ bổ sung thêm sau vì ảnh cũ hỏng hết do nâng cấp server
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
...Tiếp phần II

Nhớ lại chuyện sáng 24/4 đó, lúc 9h12 nhận được tin nhắn của Kar già - chim xinh trinh nguyên cuối cùng của BĐH - với nội dung nguyên bản như sau: "Dm, sap mua roi hu hu".

Mình nghĩ bụng, e'o gì chú Kar chã này lại lo giời mưa đường trơn không thi được Rexton à, đàn ông con trai có mưa mà cũng khóc hu hu, liền nhắn lại "Lo dex gi :)".

Lúc tối gặp Kar già trên LVH, trêu Kar già "mk, có thế mà cũng khóc hu hu", Kar già cười nhăn nhở "e'o đâu, tôi hú hú vì sướng đấy", rồi Kar già lại nhe hàm răng đen xì vì khói Marlbro trắng cười một nụ cười duyên, gã không quên nghiêng người hấp háy vào phòng trong nơi có rido che chàng Kiên kèn tự 3bugi béo múp đang ngáy hổn hển cùng tiếng nhà Gay đang dỗ dành.:ohmy:

Ra khỏi LVH, mưa bắt đầu nặng hạt, em bốc máy gọi Giang Trọc "Trọc à, trời bắt đầu mưa rồi đấy, chắc ngày mai anh không lên nữa đâu, trời mưa thế này thì thi cử gì", "Mai phải lên đi chứ", ngừng lại một chút, "...thiên ù" gã reo to lên trong điện thoại làm em tý vỡ tai.

Nhìn đồng hồ, thấy bắt đầu 11h45 tối, không hiểu giờ này BL ngủ chưa nhỉ. Đầu kia có tiếng "Alố".
"BL hả, trời trên này mưa to dã man, mưa trắng xóa chẳng nhìn thấy gì?"
"Anh đang ở đâu?"
"Đang trên LVH về, mưa to lắm, chắc ngày mai thi vui đây"

(còn tiếp)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
...Tiếp Phần II - Lên đường & nhập cuộc

Trên đường về, một vài đoạn nước ngập trắng xóa, bánh xe lăn qua lớp nước mỏng gây nên hiện tượng trượt bánh xe (hydroplaning) lảm lạng tay lái, giật mình tỉnh hết cả buồn ngủ. Về đến nhà đã quá 12h đêm, vào OF post vài bài về chuyện mưa to và đường đua sẽ khó khăn, rồi ngủ luôn.

7h00 sáng ngày 25/4, trời Hà Nội vẫn mưa, hứa hẹn một đường đua nhão nhoét và đảm bảo quần áo sẽ không còn sạch sẽ tinh tươm. 7h30 Củng Lợi (LacBlack) gọi điện "Anh ơi đang ở đâu, có đi ăn sáng không?"
"Bọn em đang ở chỗ nào, anh đang qua hàng phở gần VTV, hay qua đây đi"
"Bọn em bây giờ đang ở đường Trường Chinh, đi qua đấy ngược đường quá, qua Mimoza ăn sáng nhé"
"Thế thì hẹn nhau cùng đi nhé, anh có cậu bạn đang ngồi ăn ở đây mất rồi".

8h00, chạy qua Big C, vừa đi vừa gọi điện cho BL hẹn hò đi cùng. "Anh cứ đi từ từ trước đi, em chạy theo sau đây".

Em và thèng bạn Caisua chạy nối đuôi nhau từ từ theo đường Láng - Hòa Lạc, vừa đi vừa chờ BL đuổi theo mà mãi không thấy. Nhìn đồng hồ tốc độ toàn 30-40km/h, hàng đoàn xe đít dán logo OF vượt qua, lòng em nóng như lửa đốt.

Đi tới gần hết đường Láng Hòa Lạc thì tính kiềm chế của em không còn giữ được nữa khi cô con gái học lớp 2 ngồi cạnh nói "bố chạy tốc độ rùa à!!!". Bố sư cô, bố cô đang đi lên LVH để làm chã cho cuộc thi xe oto lớn nhất Việt Nam mà con gái bố lại nói như thế, kể ra quá mất mặt đi.

Em vượt một số bác đít có dán logo, cũng may mà hôm đó tay lái giữ được khá thẳng nên không tạt đầu bác nào, nếu không lại xuất hiện một bài mới trên OF "hôm nay em bị bác đi xe Ếch biển số 7688 tạt đầu trên đường Láng Hòa Lạc":))

(Còn tiếp)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
...Tiếp Phần II - Lên đường & nhập cuộc

Dừng xe ở bãi đỗ của Làng Văn Hóa, em thực sự ngỡ ngàng vì không ngờ số lượng thành viên và xe cộ đông như thế này. Toàn bộ quang cảnh trông như hội làng với tiếng loa nheo nhéo, tiếng người ý ới, tiếng ù ù rừ rừ của những chiếc xe tháo bớt phần giảm thanh của ống bô, từng đoàn người chạy đi chạy lại như mắc cửi, nhìn thấy nhau gật gật đầu chào rồi cắm cúi đi làm những việc gì đó trông tất bật lắm lắm.

Đây là cảnh đường vào khu chính của cuộc thi VLV, nơi tất cả các xe dự thi đã xếp hàng sẵn, tất nhiên là thiếu em VA1 chạy sau em. Cũng ở khu này, mama đại tổng quản Z4 đã tay dao tay thớt chờ sẵn các con dân OF chưa đóng tiền đến để mua cái thẻ đeo cổ với cái nick tự viết với giá 250K, nghe nói mua cái thẻ đeo cổ đó được tặng bữa trưa là cái bánh mỳ nhân thịt với 1 chai nước.

Phải lần nữa thú nhận với mợ Z4 là em có hơi hoang phí và cũng có tính tắt mắt khi sử dụng những 3 chai nước của mợ để uống, gội đầu và rửa chân khi được BTC gọi lên nhận giải thưởng. Hôm nào được gặp lại mợ, em sẽ đền bằng 5 chai Lavie, OK?

Dưới đây là toàn cảnh bãi thi, đội TNV và BTC đã lên rất sớm để cắm lại toàn bộ cọc và chăng lại toàn bộ dây vì số cọc và dây hôm trước bị mưa to gió lớn làm đổ tất cả.

(còn tiếp)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Phía bãi đất bên trên, đội cứu hộ 116 đang triển khai cẩu và cáp kéo hộ để trong trường hợp các đội không thể lên được dốc cuối cùng thì sẽ phải nhờ đến họ.

Trong khi đó các TNV được dán số lại đang lúi húi cắm cọc ở khu mà trong lịch sử LVH có lẽ chưa có bước chân người đặt tới.

Vừa lúc đó thì VA1 cũng đã tới, Củng Lợi nhảy xuống xe bấm điện thoại nhoay nhoáy. Trong khi đó Giống của đội em đứng nhìn, chả dám ho he câu nào vì sợ ăn mắng, mất vui, thi đấu sẽ kém hiệu quả.
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,390
Động cơ
1,121,784 Mã lực
Tuổi
46
Cụ Chã ơi đang theo dòng sự kiện thì ảnh bị hỏng mất rồi, cụ up lại ảnh đi.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Một vài hình ảnh VA1 trước trận đấu, lúc này em nó vẫn còn nuột nà với những đường cong gợi cảm nhưng cũng rất cứng cáp, và đặc biệt là vẫn còn sạch sẽ trinh nguyên.

Mặc cho dân tình dạo quanh dòm ngó, em nó vẫn đứng hiên ngang trong khi chờ các đội khác đang bắt đầu nhập cuộc



Ba anh em chụp ảnh lưu niệm

 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Phần III - Cuộc thi và những pha kịch tính

Cũng định làm một phóng sự về BTC, về những chị em đang tíu tít ở quầy đăng ký, thu tiền, hướng dẫn, viết nick, phát thẻ đeo cổ, nói chuyện chí chóe. Tuy nhiên trên loa phát thanh chạy bằng cái máy phát điện bé tý, giọng admin Camel đã oang oang mời đội thi đầu tiên, đội nhà bác sĩ Cua (cuadedanh) vào vị trí xuất phát chuẩn bị thi đấu, cho nên em các bác phi vội ra điểm xuất phát để làm vài kiểu ảnh kỷ niệm.

Phải công nhận BTC đã rất kỳ công khi chọn khu đất này làm bãi thi đấu, vì nó hội tụ được rất nhiều điểm khó, bắt buộc phải thể hiện linh hoạt những kỹ thuật offroad. Có thể so sánh một cách không chính xác lắm với sa hình đi thi bằng lái xe trong đó có những đoạn lên dốc xuống dốc, cua phải cua trái, đèn xanh đèn đỏ...

Điểm xuất phát là một đỉnh dốc cao, tuy nhiên nơi xuất phát thì lại không bằng phẳng làm cho nếu có giống nào định ga hết sức để vọt xuống dốc (có thể nguy hiểm) thì cũng khó thực hiện. Để giết chết ý định dùng chân to đạp ga lún sàn chạy hết tốc lực về giành giải thưởng, BTC đã tính toán rất kỹ để những đoạn đường chạy thẳng không quá dài, nếu có dài thì cũng rất nghiêng, làm cho giống có muốn chạy điên cuồng thì cũng không được. Các khúc cua cũng được cắm cọc rất khéo sao cho xe đòn dài như Land cũng có thể qua được nếu kỹ năng lái tốt mà không cần đến "1 đỏ" nào.

Theo như lời gã Gay (Gaz69), thành viên BTC giải, thì: "Em đã chạy khoảng 50 loại xe khác nhau để kiểm tra cung đường đó, nhưng mình đã tính toán và cắm cọc rất chuẩn để không có loại xe nào thực sự có lợi thế vượt trội", chiêu ngụm nước chè rồi rít một hơi điếu thuốc không đầu lọc, gã tiếp: "nhưng mà loại xe có lợi thế nhất ở đường đua này là Vitara vì nó có rất nhiều lợi thế trong offroad. [Mẹ] con Vịt đấy có đặc điểm là đòn ngắn và trọng lượng nhẹ, trời mà khô thì nó bóp chết các loại SUV khác".:6:

Theo lời Hải Kar thì trong những lần chạy thử (mặc dù không chính xác như cung đường do đích thân Gay cắm cọc) thì Nam Vũ với Vịt 1.6 đã chạy hết có hơn 4 phút, còn Hải Kar với Rexton chạy hết có khoảng 3 phút rưỡi.:77:

Đúng là ở đời không ai học được chữ ... NGỜ, trận mưa lịch sử tối ngày 24/4 tới tận sáng 25/4 đã quét sạch tham vọng giành ngôi vô địch của các tay giống như Kar già, Nam Vũ, Giang Trọc, BS Cua... Bảng tổng sắp đã thay đổi, ngoài trình độ và phương tiện, còn cần thêm chữ ... XUÂN.

(còn tiếp)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Tiếp Phần III - Cuộc thi và những pha kịch tính

Sau khi cuộc đua kết thúc, trong bài Tổng kết VLV2009, Hải Kar đã viết: "Tay lái dũng cảm và hy sinh vì đại cuộc nhất: Cuadedanh với chiếc Grand Vitara. Buổi sáng hôm thi, đội CUV đã bỏ cuộc chỉ còn 3 Escape (BlackLac còn đang mua bỉm cho chã ở HN:mad:), anh đã chấp nhận về chạy tại CUV mặc dù biết lợi thế của xe và thời điểm chạy xe tại hạng Light CUV. Áp lực là tay chạy đầu tiên cực lớn và điều kiện đường khó khăn nhất khiến anh phải trả giá bằng 30 củ:102: Xin chia buồn với anh Sơn, sếp cũ của em!:6:"

Chiều thứ Hai, 27/4 gặp lại BS Cua với chiếc Grand Vitara, anh nở nụ cười thật tươi và hiền lành, như chưa từng có chuyện gì xảy ra "xe này bây giờ còn 1 cầu chạy lại bốc", và chiếc xe phóng vút đi trong ánh mắt vừa ngưỡng mộ vừa cảm thông của đội giống và chã vừa cùng nhau thi VLV.

Như đã kể ở trên, do BlackLac chủ quan nghĩ rằng mình có số thứ tự 32 thì chắc sẽ thi cuối nên lên LVH muộn, cho nên BS Cua đã được đẩy lên thi đấu đầu tiên trong giải.

Đội CUV thi đấu đầu tiên, BS Cua thi đấu đầu tiên của đội CUV. Các bạn chắc cũng hiểu áp lực đè lên vai BS như thế nào, đặc biệt khi điều kiện đường đua khó, bị trận mưa làm thay đổi toàn bộ các tính toán trước đây.

Trước giải, BS Cua với em Vịt Grand của mình được BTC đánh giá cực cao vì độ chiến của xe và khả năng, kỹ thuật và chiến thuật "đặt bánh" của ông BS già này. Thậm chí mặc dù được vote rất nhiều, nhưng VA1 với tay lái BL hay VA2 với tay giống Giangtroc cũng phải tám chín phần kiêng nể ông anh của mình.

Nhưng...

(còn tiếp)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Tiếp Phần III - Cuộc thi và những pha kịch tính

Lại quay lại chuyện đường thi đấu & sơ đồ, theo thông tin nội bộ rò rỉ từ BTC, thì nguyên bản kế hoạch của đường thi như dưới đây:


Tuy nhiên tới tận ngày tổ chức cuộc đua, bản sơ đồ này vẫn được giữ kín, và nhiều người không biết rằng kể cả bản sơ đồ này có bị thất thoát và thông tin rò rỉ ra bên ngoài thì sơ đồ đó cũng sẽ khác hoàn toàn so với đường đi thực sự.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, thì để đảm bảo thành công của giải giải VLV 2009 và công bằng cho cho các đội thi đấu, nhà Gay đã giữ kín sơ đồ đường đua chính thức ngay cả với bạn trai của mình là Kar, vì biết rằng Kar có tham gia thi đấu trong đợt này.

Thậm chí, chiều ngày 24/4, tức là ngày hôm trước cuộc thi VLV, nhà Gay đã cùng với các TNV tổ chức cắm cọc và chăng dây theo một sơ đồ, nhưng tới sáng sớm ngày hôm sau, 25/4, tức là ngày cuộc thi chính thức diễn ra, nhà Gay đã tổng động viên BTC và TNV đi cắm lại toàn bộ số cọc và chăng lại dây theo một sơ đồ hoàn toàn bí mật mà chỉ có Gay và admin-Camel-móc-cáp mới biết - đó chính là ĐƯỜNG THI VLV PHIÊN BẢN 2009 mà chúng ta đang đề cập đến ở đây.

(còn tiếp)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Tiếp Phần III - Cuộc thi và những pha kịch tính

Khi nghe tiếng hô chuẩn bị xuất phát của chiếc xe thi đầu tiên thì em mới chạy vội ra điểm xuất phát (START).

Chiếc xe đang đứng ở vạch là Grand Vitara do BS Cua cầm lái. Hậu quả của cơn mưa tối hôm trước và sáng hôm thi đã làm cho đường thi biến dạng đồng thời tạo áp lực nặng nề lên các vận động viên (VDV) vì không biết sẽ phải vượt qua những khó khăn như thế nào.

Như qua nhiều thông tin về chương trình VLV2009, chúng ta đều biết BS Cua đã dũng cảm nhận thi đầu, tuy nhiên với kinh nghiệm chinh chiến offroad của anh và chiếc Vitara đã được thử nghiệm và chinh chiến ở rất nhiều địa hình khủng đã xây dựng được một hình ảnh đầy tự tin trong lòng công chúng, rất nhiều khán giả online/offline đã vote cho anh giành ngôi quán quân trong cuộc thi này.

Đây là đoạn xe của BS Cua phi xuống dốc và bắt đầu đi vào đoạn dây căng hơi quanh co để giảm tốc và sau đó quành sang trái để bắt đầu vào bãi lầy.



Chuẩn bị vào bãi lầy



Đi vòng rộng ra một chút để lấy đà



Sau một số nỗ lực không thành để tự vượt bãi lầy, chiếc xe đã thúc thủ và phải nhờ cậy tới sự trợ giúp của đội 116. Tuy nhiên, do quá cố gắng nên đã có một số sự cố xảy ra và gây ra hậu quả nghiêm trọng của đoạn thi sau đó.



(Còn tiếp)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com

htlongbien

Xe điện
Biển số
OF-50474
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
3,085
Động cơ
486,853 Mã lực
Nơi ở
Ford Laser Family (FLF)
HÓng quá, nhưng ảnh sao đấy thím Thông
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Ngày xưa up ảnh bị lỗi server nên không lên được, giờ em lục lại được đống ảnh trên Google Photos nên đưa lên đây để mọi người nắm được thủa hồng hoang của VOC nó ra răng

Đánh vật với Bóng đêm của NAM VŨ quá đà nên chổng kềnh. Ảnh này ngày xưa sợ ảnh hưởng tới giải nên không ai dám post. Giờ xe lật nhiều quá rồi nên thấy bình thường

 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Con Bắc Kinh huyền thoại do mấy anh em góp tiền để mua chơi chung



Sau khi quấy bùn thì xe đã có lớp mỹ phẩm phủ kín như thế này

 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
VA1 xuất phát




 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top