Hôm qua lấy xe buổi tối nên ko kịp chụp ảnh để các Bác xem .
Nay Em phọt ảnh và tý cảm nhận để phục vụ các Bác đang "ngấp nghé" có thông tin trước khi "xuống tiền" đặt xe
Vì là xe đầu tiên được bán ra ngoài nên hôm nay đi nộp thuế trước bạ thì cơ quan thuế chưa cho nộp vì chưa có biểu thuế nên phải đợi 2 hôm nữa để xin
biểu thuế từ cụ thuế HN rồi mới được nộp .
Cảm nhận sơ bộ như sau :
Xe : CDX AT - giá : 23,9K (ko phải đút lót đồng nào :21: )
Kiểu dáng : các Bác tự đánh giá
Ngoại thất :
- Cảm nhận đầu tiên là vóc dáng quá nhỏ đối với 1 chiếc xe 7 chỗ . xe dài có 4,35 mét (ko biết có dài bằng Premacy ko)
- Lốp nhỏ và hơi thụt vào trong hốc lốp làm xe nhìn ko vững
- Đèn pha dùng bóng H4 ( Pha cốt chung)
- Đầy đủ đèn gầm và gạt nước sau
- Các chi tiết nhìn ko quá rởm
Nội thất :
- Ghế ngồi rất cao so với sàn xe (Cao gần bằng xe Escape) ngồi rất thoải mái
- Hàng ghế đầu và hàng thứ 2 ngồi thoải mái với khoảng cách giữa 2 hàng ghế và phía trước khá lớn do ngồi cao nên chân ko vướng phía trước.
- Ghế được bọc da khá đẹp , ngồi ôm người . Ghế nào cũng có để tay ( ghế sau mỗi chỗ ngồi có cả 2 bên ) làm cho nội thất nhìn hơi lôn xộn .
- Chỗ để cốc quá nhiều 6 hay 8 chỗ gì đó - chắc xe thiết kế chuyên để đi chơi xa
- CD 1 đĩa chơi được MP3 , 6 loa , âm thanh rất phọt phẹt
- Vô lăng và cần số bằng da khâu khá đẹp , nhưng chỗ bấm còi thì bất tiện vì chỉ được bấm vào đúng 2 vị chí có in hình còi thì mới kêu
- 1 túi khí cho người lái , phía bên kia chỗ lắp túi khí được ăn bớt bằng 1 cái hốc để đồ .
- 4 khay để đồ (dưới 2 ghế trước, dưới sàn xe chỗ 2 ghế sau) ko hiểu để làm gì mà lắm thế
- Hàng ghế sau cùng thì khỏi nói, chật như Premacy người lớn ngồi thì phải đấy bớt hàng ghế trên thì mới có chỗ để chân, đầu thì chạm trần và sát kính hậu .
- Trần xe cao cho cảm giác nội thất rộng rãi
- Vị chí lắp đầu CD cao và là loại 2 DIN nên tiện cho việc nâng cấp DVD
Điều kiển :
- Xe khá khoẻ, phản xạ với chân ga tốt . Tuy nhiên tăng tốc rất bình thường , cảm nhận chuyển số khá rõ khi đạp ga mạnh , khi tăng tốc từ từ thì chuyển số mượt hơn .
- Xe chạy đầm(do tự trọng khá nặng, gần1,4 tấn), cách âm với bên ngoài khá tốt nhưng tiếng máy vọng vào vẫn rõ khi ga to .
- Xe chạy hơi bồng bềnh, cảm giác rất dễ say xe (Em ngồi sau 1 lúc thấy hơi chóng mặt) . Biên độ giảm sóc lớn (xe chúi mạnh đầu khi phanh đỗ xe) . Có thể do trọng tâm xe cao (ghế ngồi được đẩy cao) nên xe khá lắc khi vào cua hay khi tránh nhau đột ngột trên đường .
- Số tự động 4 cấp có cả 2 chức năng HOLD và Power
Ảnh đây ạ :
Nay Em phọt ảnh và tý cảm nhận để phục vụ các Bác đang "ngấp nghé" có thông tin trước khi "xuống tiền" đặt xe
Vì là xe đầu tiên được bán ra ngoài nên hôm nay đi nộp thuế trước bạ thì cơ quan thuế chưa cho nộp vì chưa có biểu thuế nên phải đợi 2 hôm nữa để xin
biểu thuế từ cụ thuế HN rồi mới được nộp .
Cảm nhận sơ bộ như sau :
Xe : CDX AT - giá : 23,9K (ko phải đút lót đồng nào :21: )
Kiểu dáng : các Bác tự đánh giá
Ngoại thất :
- Cảm nhận đầu tiên là vóc dáng quá nhỏ đối với 1 chiếc xe 7 chỗ . xe dài có 4,35 mét (ko biết có dài bằng Premacy ko)
- Lốp nhỏ và hơi thụt vào trong hốc lốp làm xe nhìn ko vững
- Đèn pha dùng bóng H4 ( Pha cốt chung)
- Đầy đủ đèn gầm và gạt nước sau
- Các chi tiết nhìn ko quá rởm
Nội thất :
- Ghế ngồi rất cao so với sàn xe (Cao gần bằng xe Escape) ngồi rất thoải mái
- Hàng ghế đầu và hàng thứ 2 ngồi thoải mái với khoảng cách giữa 2 hàng ghế và phía trước khá lớn do ngồi cao nên chân ko vướng phía trước.
- Ghế được bọc da khá đẹp , ngồi ôm người . Ghế nào cũng có để tay ( ghế sau mỗi chỗ ngồi có cả 2 bên ) làm cho nội thất nhìn hơi lôn xộn .
- Chỗ để cốc quá nhiều 6 hay 8 chỗ gì đó - chắc xe thiết kế chuyên để đi chơi xa
- CD 1 đĩa chơi được MP3 , 6 loa , âm thanh rất phọt phẹt
- Vô lăng và cần số bằng da khâu khá đẹp , nhưng chỗ bấm còi thì bất tiện vì chỉ được bấm vào đúng 2 vị chí có in hình còi thì mới kêu
- 1 túi khí cho người lái , phía bên kia chỗ lắp túi khí được ăn bớt bằng 1 cái hốc để đồ .
- 4 khay để đồ (dưới 2 ghế trước, dưới sàn xe chỗ 2 ghế sau) ko hiểu để làm gì mà lắm thế
- Hàng ghế sau cùng thì khỏi nói, chật như Premacy người lớn ngồi thì phải đấy bớt hàng ghế trên thì mới có chỗ để chân, đầu thì chạm trần và sát kính hậu .
- Trần xe cao cho cảm giác nội thất rộng rãi
- Vị chí lắp đầu CD cao và là loại 2 DIN nên tiện cho việc nâng cấp DVD
Điều kiển :
- Xe khá khoẻ, phản xạ với chân ga tốt . Tuy nhiên tăng tốc rất bình thường , cảm nhận chuyển số khá rõ khi đạp ga mạnh , khi tăng tốc từ từ thì chuyển số mượt hơn .
- Xe chạy đầm(do tự trọng khá nặng, gần1,4 tấn), cách âm với bên ngoài khá tốt nhưng tiếng máy vọng vào vẫn rõ khi ga to .
- Xe chạy hơi bồng bềnh, cảm giác rất dễ say xe (Em ngồi sau 1 lúc thấy hơi chóng mặt) . Biên độ giảm sóc lớn (xe chúi mạnh đầu khi phanh đỗ xe) . Có thể do trọng tâm xe cao (ghế ngồi được đẩy cao) nên xe khá lắc khi vào cua hay khi tránh nhau đột ngột trên đường .
- Số tự động 4 cấp có cả 2 chức năng HOLD và Power
Ảnh đây ạ :