- Biển số
- OF-25890
- Ngày cấp bằng
- 16/12/08
- Số km
- 124
- Động cơ
- 490,040 Mã lực
- Nơi ở
- Phan Kế Bính, Ba Đình
Báo cáo các bác Vịt nhà em bị chết đồng hồ báo xăng.
chuyện của em như thế này:
Em lên xe, chưa nổ máy, đồng hồ báo còn khoảng 25% (giữa 2 vạch trên chữ E). Em khởi hành đi đc 400m nhìn lại đồng hồ thì thấy kim báo xăng tụt xuống E. Xe sợ hết hồn (suy nghĩ của em lúc đó là bình xăng bị thủng) đánh xe vào lề tắt máy đi vòng quanh kiểm tra thì không thấy xăng chảy ra. Nổ máy, gầm xe cũng vẫn khô, chỉ có nước máy lạnh thôi. Đến thế này thì em không biết nguyên nhân tại sao vừa chạy đến cây xăng vừa hồi hộp sợ chết máy giữa đường vì hết xăng thì nguy to.
Đến được cây xăng em mừng quá hô thật to: "Đầy bình". cảm giác của em giống người đi trong sa mạc được uống nước. Sướng, sung sướng, quả này chắc chắn không bị đẩy xe giữa đường.
Đồng hồ cây xăng chạy nhanh rồi dừng lại ở 440k. Ơ như vậy là xăng xe em vẫn còn. ----> Em kết luận đồng hồ xăng có vấn đề. Cụ nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo cho em nên xử lý TH này ntn ah.
Mong các cụ nhiệt tình chỉ bảo. Em xin cám ơn nhiều.
chuyện của em như thế này:
Em lên xe, chưa nổ máy, đồng hồ báo còn khoảng 25% (giữa 2 vạch trên chữ E). Em khởi hành đi đc 400m nhìn lại đồng hồ thì thấy kim báo xăng tụt xuống E. Xe sợ hết hồn (suy nghĩ của em lúc đó là bình xăng bị thủng) đánh xe vào lề tắt máy đi vòng quanh kiểm tra thì không thấy xăng chảy ra. Nổ máy, gầm xe cũng vẫn khô, chỉ có nước máy lạnh thôi. Đến thế này thì em không biết nguyên nhân tại sao vừa chạy đến cây xăng vừa hồi hộp sợ chết máy giữa đường vì hết xăng thì nguy to.
Đến được cây xăng em mừng quá hô thật to: "Đầy bình". cảm giác của em giống người đi trong sa mạc được uống nước. Sướng, sung sướng, quả này chắc chắn không bị đẩy xe giữa đường.
Đồng hồ cây xăng chạy nhanh rồi dừng lại ở 440k. Ơ như vậy là xăng xe em vẫn còn. ----> Em kết luận đồng hồ xăng có vấn đề. Cụ nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo cho em nên xử lý TH này ntn ah.
Mong các cụ nhiệt tình chỉ bảo. Em xin cám ơn nhiều.