[Đã bán] Vinhomes Liền kề Shophouse Dream city Hưng Yên - Đầu tư nước đầu

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
7,000,000,000 VNĐ
Biển số
OF-728320
Ngày cấp bằng
7/5/20
Số km
321
Động cơ
75,330 Mã lực
Tuổi
50
E hiểu hết thế nào là gốc, là chênh, là vị trí và giá mà. Cụ nói đúng, cắt lỗ là do ko chịu được tiến độ đóng tiền, hoặc vì bất kỳ lí do nào đó (ví dụ như chuyển đổi kênh đầu tư, sợ rằng quyết định đầu tư này là nóng vội, tiên lượng sẽ lâu hoặc không thành công như mong muốn ban đầu,...) nhưng ý em nói vậy để thể hiện rằng dự án này giờ đang ảm đạm. Còn cụ ko dùng đòn bẩy tài chính, mà có lực để ôm lâu dài thì chả tội gì phải cắt lỗ, cứ rao bán lãi (dù ít dù nhiều), ai mua đc thì bán ko đc thì thôi để đấy chả chết ai. TH này mọi người đi mua hay bảo là chủ họ ko phải tuýp cần tiền, họ cứ rao vậy, đc giá thì bán ko thì thôi. Và theo kinh nghiệm của em thì những tình huống như này rất rất ít có giao dịch. Càng ngày càng thấy Vin bán hàng giỏi kinh hồn. Treo 1 cái giá giời ơi đất hỡi nhưng huy động lực lượng sale khủng và PR tốt, kèm cách bán hàng tạo khan hiếm ảo, ép ko cho KH được lựa chọn sp (dù hàng giá trị cực cao), tạo độ HOT cực khủng để rồi bán buôn hết veo. Kết cục cuối cùng là anh V bán hết sp trong thời gian cực ngắn với giá kinh khủng khiếp hoảng hốt. Chỉ khổ dân ôm buôn và phần lớn dân lướt sóng ko lướt kịp.
Anh ý làm vậy thì chả nhẽ anh ấy chỉ bán khu đô thị này thôi hả Cụ, nếu ko có dân đầu tư đi cùng thì bán cho ai nhất là hàng anh ý luôn ở mức giá khá cao. Tình huống này khó cho anh ý
 

chie85

Xe tải
Biển số
OF-66720
Ngày cấp bằng
20/6/10
Số km
367
Động cơ
436,883 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Tuân Hà Nội
4-5bank tài trợ dạng cho khách hàng vay vốn 70% sợ vãi tè dừng cho các con bạc vay tiền rồi
Khu này giá ảo nhất Vn mà vẫn có người mua và cũng có người lướt lát kiếm đc tiền công nhận hàng Vin cũng vãi thật
 

hieupv16

Xe tải
Biển số
OF-367297
Ngày cấp bằng
19/5/15
Số km
428
Động cơ
260,239 Mã lực
Nơi ở
Cau giay
4-5bank tài trợ dạng cho khách hàng vay vốn 70% sợ vãi tè dừng cho các con bạc vay tiền rồi
Khu này giá ảo nhất Vn mà vẫn có người mua và cũng có người lướt lát kiếm đc tiền công nhận hàng Vin cũng vãi thật
Người ta mua nhà mà nói là đánh bạc thì đó là tư duy của Cụ, còn việc dừng cho vay bản chất là các bank hết tín dụng, vay mua nhà trong nội thành còn không vay được thời điểm này chứ không riêng gì dự án của vin. Mà khó khăn là khách lẻ thôi, chứ khách hàng lớn họ đều có hạn mức từ trước nên không bị ảnh hưởng
 

khoa.vd85

Xe tăng
Biển số
OF-164930
Ngày cấp bằng
2/11/12
Số km
1,184
Động cơ
351,909 Mã lực
Website
khudothixuanphuong.vn
Anh ý làm vậy thì chả nhẽ anh ấy chỉ bán khu đô thị này thôi hả Cụ, nếu ko có dân đầu tư đi cùng thì bán cho ai nhất là hàng anh ý luôn ở mức giá khá cao. Tình huống này khó cho anh ý
Sau này tính tiếp thôi cụ.
Vd dự án sau giá để sát thị trường, các con giời lại lao vào ngay. Có ai là kẻ thù mãi mãi đâu.
 

chie85

Xe tải
Biển số
OF-66720
Ngày cấp bằng
20/6/10
Số km
367
Động cơ
436,883 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Tuân Hà Nội
Người ta mua nhà mà nói là đánh bạc thì đó là tư duy của Cụ, còn việc dừng cho vay bản chất là các bank hết tín dụng, vay mua nhà trong nội thành còn không vay được thời điểm này chứ không riêng gì dự án của vin. Mà khó khăn là khách lẻ thôi, chứ khách hàng lớn họ đều có hạn mức từ trước nên không bị ảnh hưởng
Ok cụ, đó là tư duy của tôi là 1 người bình thường ko phải sale ko phải dân đầu cơ vì cũng ko có tiền mua với mức giá kinh hoàng như này
 

huyshisha

Xe buýt
Biển số
OF-179180
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
657
Động cơ
343,572 Mã lực
Nơi ở
1
Chào các cụ, sóng đầu của Vin Hưng Yên đã qua đi, để lại những người cười và cơ số người khóc.

Cười là những nhà đầu tư có đủ tiềm lực tài chính hoặc những người mua với nhu cầu ở thực tại một đại đô thị đẳng cấp, khóc chính là những người đầu cơ ít vốn, hi vọng lướt láp đối với các sản phẩm của Vin.


Đầu Tư Vin Hưng Yên Có Lãi Không? Có Nên Bán Tháo Thời Điểm Này? Bạn Là Nhà Đầu Tư Hay "Đầu Cơ"?

Đầu tiên, chúng ta cần hỏi xem có lỗ không? Trước khi đặt câu hỏi có lãi không đã? Bởi lẽ, chúng ta còn chẳng biết ngày mai, của chúng ta thế nào? Thì không ai có thể trả lời thay câu hỏi này được.

Đã là kinh doanh đầu tư, thì đương nhiên có rủi ro rồi, không thể tránh được, còn đầu tư vào bất động sản thì gần như rủi ro rất thấp, nhất lại là các dự án của Vin.

Tất cả các nhà đầu tư theo Vin Từ đầu dự án, nếu có tầm nhìn từ 3 cho đến 5 năm thì chưa ai thua cả, gần như thắng hết, bởi lẽ "Vin coi những nhà đầu tư là đối tác của Vin, hợp tác cùng có lợi, chứ không phải, để lấy tiền của họ".
Nếu các nhà đầu tư không có lãi, thì liệu rằng họ có theo Vin đến thời điểm này? Chắc các bạn cũng có câu trả lời rồi đúng chưa nào?

Còn bất động sản không có giá trị là bất động sản không có người qua lại và sinh sống, chia lô bán nền không xây dựng hạ tầng, nhưng với Vin thì không bao giờ có chuyện đấy - Chưa một dự án nào của Vin từ trước đến giờ mà không có người về ở cả, điển hình như Ocean Park 1, lúc đầu xây 66 tòa cao tầng với mỗi toà khoảng 30 tầng, mỗi tầng khoảng 20 căn hộ, mỗi căn hộ trung bình khoảng 4 người, Tính tổng: 66 x 30 x 20 x 4 = 144.000 người, chưa kể 2390 căn thấp tầng.

Lúc đầu, thú thực chính tôi cũng hoài nghi là "lấy đâu ra nhiều ngừoi về ở như vậy mà xây lắm thế"? Ấy vậy mà, chỉ tính từ giữa năm 2020 tính từ thời gian được nhận nhà đến giờ chỉ vỏn vẹn có 2 năm, trong khi thời gian đó hứng chịu đại dịch khắc nghiệt “cấm đoán ra khỏi nhà” rồi phải tập trung chống dịch... vân vân lý do vô cùng khó khăn.

Để rồi đây, buổi tối, các bạn đi qua OCP1, sẽ thấy ánh đèn gần như sáng tất cả các khu thì các bạn hiểu mức độ kéo dân của Vin là kinh khủng thế nào rồi đấy? Chứ không hề có dự án ảo nào cả, vì một khi có giá trị thì người ta sẽ mong ước được ở và sở hữu nên họ kéo nhau về rất nhanh và đông.

Một đại đô thị All In One - tất cả trong một, vui chơi giải trí, giáo dục, chữa bệnh, điện đường trường trạm, Trung tâm thương mại.... đều đầy đủ cả thì quá tuyệt vời đúng không ạ?

Ai đã từng ở của Vin rồi thì tôi chắc rằng sẽ không ở được chỗ khác nữa, bản thân tôi cũng không ngoại lệ. Vậy nên, đừng hỏi tại sao Vingroup là tập đoàn số một Việt Nam về bất động sản hiện tại - vì nó mang lại giá trị thực, Cuộc sống đầy đủ hạnh phúc, thay đổi phong cách sống của người Việt Nam.

Còn bây giờ chúng ta sẽ bàn đến việc có lỗ hay không?

Trước tiên, chúng ta phải phân tích sản phẩm của Vin - The empire - là để sử dụng cho người dùng, với giá tiền họ bỏ ra chỉ khoảng 5,8 tỉ đồng đã được sử dụng lên đến 188m2, lại còn xây dựng sẵn, hạ tầng đầy đủ, chất lượng 5 sao.

Nếu các bạn mua chung cư, thì đâu đấy cũng chỉ được một căn hộ với diện tích sử dụng tầm 120m2. Vậy cũng tầm tiền này, bạn lại được ở nhà biệt thự, liền kề, đẳng cấp khác hẳn, ô tô đỗ ngay trước nhà, vậy theo các bạn có xứng đáng hay không?

Nhiều người đi mua nhà chỉ nhìn vào giá đất, rồi so sánh đắt hay rẻ mà họ không hiểu những khu đất như: Công viên, trường học, bệnh viện, các khu giải trí: Hồ bơi tiện ích cảnh quan, phòng Gym, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền.. Rồi chi phí thương hiệu, vận hành, chi phí xây dựng với chất lượng cao, nó tự nhiên mọc ra cho các bạn dùng miễn phí à?

Nếu ở các khu khác thì lấy đâu ra những tiện ích như thế? Mà lại còn được dùng thoải mái, thuộc sở hữu chung của toàn bộ cư dân, con cái được vui chơi tự do - có một tuổi thơ đầy đủ hạnh phúc, chẳng lẽ các bạn muốn với 6 tỉ các bạn phải mua nhà biệt thự trong phố, gần Hồ Gươm, lại phải có đầy đủ tiện ích như thế thì mới xứng đáng sao?

Vậy nên, theo quan điểm của mình là "sản phẩm rất phù hợp" và tỉ lệ lỗ rất thấp, gần như là không có. Còn để có tăng giá hay không thì chúng ta cần phân tích thế này: Khi giá tăng - là do nguồn cung khan hiếm và nhu cầu mua vào nhiều hơn nguồn cung thì đương nhiên giá sẽ tăng (theo quy luật cung cầu).

Tuy nhiên, sẽ có các yếu tố cơ bản, có căn cứ tác động cho sự tăng giá này của Dự án Vin Hưng Yên này:

Thứ nhất, vị trí địa lý nằm trên trục giao thông huyết mạch cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nối liền các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, di chuyển rất thuận tiện về thẳng dự án luôn.

Đồng nghĩa với việc dân ở các tỉnh lẻ, luôn có xu hướng tìm một căn nhà ở khu vực Hà Nội để dành cho con cháu sau này lên học hành, hoặc thỉnh thoảng lên Hà Nội có chỗ để về - là ngôi nhà thứ hai của họ. Nên sẽ thu hút được họ mua rất nhiều. Chứ không riêng gì Hà Nội.

Thứ hai, phải kể đến yếu tố điểm đến của du lịch trong toàn khu vực các tỉnh lân cận thu hút về dự án thì đã có "hồ tạo sóng lớn nhất thế giới" và quần thể biển hồ nước mặn bên OCP1 sẽ thu hút được khách du lịch về nghỉ ngơi vui chơi những ngày cuối tuần - là tụ điểm vui chơi giải trí của người dân Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, không cần phải di chuyển quá xa để có biển, nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội.

Không tin, các bạn chỉ cần qua OCP1 những ngày cuối tuần, đã thấy đông nghịt người, tắc đường rồi, chứ chưa kể những ngày Lễ, dân đổ về kín đường luôn.

Thứ ba là còn nhịp Gia Lâm lên Quận vào năm 2023, dẫn đến đất vùng ven giáp danh, cũng từ đấy mà tăng lên theo.

Các bạn cứ bảo là đất Hưng Yên đi, nhưng hãy nhìn sang bên EcoPark cũng là Hưng Yên đấy, nhưng bây giờ giá của nó thế nào? Có đắt hơn cả biệt thự ở Hà Nội không?

Giờ đây, vị trí địa lý hành chính chỉ là một phần trong yếu tố giá trị BĐS. Quan trọng là người ta tốn bao nhiêu tiền thời gian di chuyển để đến chỗ làm mà thôi?

Đây cũng là xu hướng tất yếu của tương lai "làm việc ở thành phố cũ và ở một nơi của thành phố mới với đầy đủ tiện ích - trọn vẹn hạnh phúc" mà cả thế giới đang hướng về.

Nhịp thứ tư là - khi công viên Vinpearl land 80ha đối diện 2 dự án OCP1 và 2 (cách 2 phút di chuyển từ ocp1 và ocp2 đi sang) xây lên, sẽ thu hút toàn bộ nhu cầu vui chơi giải trí thường xuyên liên tục của tất cả các tỉnh thành đổ về Hà Nội - trở thành Quần thể đại đô thị Sầm uất nhất Việt Nam - thì giá trị cho thuê cũng sẽ tăng lên, mang lại dòng tiền cho nhà đầu tư, các mặt hàng kinh doanh đều hiệu quả; rồi khu "Kinh đô ánh sáng" được quy hoạch là thành phố kinh doanh về đêm giống như Phú Quốc thì còn phát triển kinh khủng hơn rất nhiều bởi nền kinh tế đêm còn hiệu quả hơn mấy trăm % so với kinh doanh thông thường. Thông tin mới nhất có 2 tầng hầm gửi xe sẽ giải quyết được hết các bài toán khách đến vui chơi ở phố đi bộ đêm này.

Vậy nên, Chủ đầu tư chắc chắn sẽ tăng giá tiếp đến khi nhận bàn giao dự án để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư ban đầu so với những nhà đầu tư sau, vì đây là quy trình bán hàng bất biến từ xưa đến nay rồi. Nên việc tăng giá là có căn cứ chứ không ảo. Quan trọng là tăng bao nhiêu mà thôi? Nhưng đấy là tầm nhìn ít nhất từ 2 cho đến 5 năm nó sẽ là như vậy.

Nhưng những nhà "đầu cơ ăn xổi" lại mơ tưởng rằng cứ ném một vài trăm triệu vào cọc, xong lướt sóng ăn được 1-2 lượt lại ôm thêm, đến lúc tham quá lên cao thì gãy sóng, không kịp rút ra chứ có gì đâu mà phải bất ngờ.

Lúc này, thị trường nó lại đỏ lòm là việc rất bình thường, bởi đây giống như là những "con bạc" chứ không phải nhà đầu tư, mà khi đã "đánh bạc" thì phải chấp nhận rủi ro thôi chứ trách ai bây giờ? Bỏ ra 2,3 trăm triệu vào lướt sóng, xong vỗ ngực ta đây mình là "nhà đầu tư tài ba" rồi "gãy cánh là tả" như mưa, nên tiền lại chảy về chỗ người giàu mà thôi, không trách ai được cả.

Nếu ai mà cũng thông minh tỉnh táo, thì thế giới này đã không có người nghèo phải không nào?

Vậy nên, khi chúng ta đầu tư bất động sản, thì phải quản trị dòng tiền được ít nhất từ 2 cho đến 5 năm mới ổn định được và mới gọi là đầu tư. Chứ cuộc đời này, làm gì có gì dễ thế? Cứ vứt tiền vào cái dự án chưa lên, chưa có giá trị sử dụng, lại đòi X2, X3 số tiền đầu tư thì lấy đâu ra?

Đến khi không đạt được kỳ vọng rồi đến hạn nộp tiền, không có tiền đóng vào thì "mặt xanh ra, mắt môi tím lại, chân tay run lẩy bẩy" bán thống bán tháo thì Chính các bạn là người tạo ra thị trường đi xuống đấy vì người bán thi nhau bán theo tâm lý đám đông còn người muốn mua thì lại sợ hãi không dám mua vào, vì thấy bán ra nhiều quá.

Nhưng nhà đầu tư chuyên nghiệp cá mập thực thụ "họ sẽ tham lam khi người khác sợ hãi" sẽ rình rập thời điểm này để mua vào những căn đẹp cắt lỗ, bán chênh thấp với giá ban đầu để họ mua và tích trữ tài sản, Để đấy 2-3 năm khi dự án đi vào hoạt động, có cư dân về, thì đương nhiên giá trị bất động sản sẽ tăng thôi.

Còn những người lướt sóng, chẳng qua là những người "đầu cơ" non kinh nghiệm, quyết định không rõ ràng nên "Sập Hầm" là điều phải xảy ra.

Rồi hai năm sau, chúng ta quay lại đây, sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của đại đô thị quần thể biển tuyệt vời này - khiến bao người mơ ước được sở hữu nó.

Còn quan điểm có nên bán tháo thời điểm này hay không? Thì đối với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, không quản trị được dòng tiền từ 2 cho đến 3 năm, lại đi vay ngân hàng trả lãi, cần xác định bán càng sớm càng tốt, để tránh trường hợp không trả được lãi ngân hàng sẽ bị thanh lý phát mãi tài sản.

Chỉ cần 3-4 tháng không trả được lãi thôi là đã mất cả mấy trăm triệu rồi chứ không hề nhỏ đâu. Tuy nhiên những căn hoa hậu, có tính thương mại hiệu quả, có sự độc tôn, mặc dù thị trường lúc này đang chững nhưng vẫn được các nhà đầu tư săn đón liên tục.

Còn những nhà đầu tư thực sự, có tầm nhìn dài hạn, không vướng bận đến tiền thì cứ "nằm yên, thở khẽ, rung đùi" không quan tâm đến nó nữa trong hơn một năm, sẽ thấy bộ mặt rất khác. Khi tiền trượt giá nhưng đất nền vẫn luôn tăng, nhất là Biệt thự của Vin.

Bạn cứ thử điểm lại các Biệt thự vủa Vin từ xưa đến nay, chỉ có tăng chưa bao giờ có giảm. Có chăng, nếu giảm thì chỉ vài dự án chung cư thôi, vì chung cư thì là hàng tiêu dùng chứ không phải tài sản đầu tư dài hạn nên các bạn cứ bình tĩnh không nên nóng vội, vì càng thi nhau bán thị trường càng ảm đạm, không có người mua bất động sản sau này cũng sẽ khó thanh khoản hơn.

Thú thực em dạo này cũng không có nhiều thời gian vào Theart, cụ nào cần tư vấn về đầu tư thì add zalo hoặc alo em Hiển số 0982225696 hoặc 0942601234

Sắp tới sẽ có Eco Vinh, Vinhomes Móng Cái có sóng Vin Hưng Yên tại Sao Biển và KDAS.

Tương lai các dự án này đều sẽ ra tiền nếu có kế hoạch phân bổ tài chính phù hợp.
 

huyshisha

Xe buýt
Biển số
OF-179180
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
657
Động cơ
343,572 Mã lực
Nơi ở
1
4-5bank tài trợ dạng cho khách hàng vay vốn 70% sợ vãi tè dừng cho các con bạc vay tiền rồi
Khu này giá ảo nhất Vn mà vẫn có người mua và cũng có người lướt lát kiếm đc tiền công nhận hàng Vin cũng vãi thật
cụ đọc bài phân tích của em ở trên nhé
 

huyshisha

Xe buýt
Biển số
OF-179180
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
657
Động cơ
343,572 Mã lực
Nơi ở
1
E hiểu hết thế nào là gốc, là chênh, là vị trí và giá mà. Cụ nói đúng, cắt lỗ là do ko chịu được tiến độ đóng tiền, hoặc vì bất kỳ lí do nào đó (ví dụ như chuyển đổi kênh đầu tư, sợ rằng quyết định đầu tư này là nóng vội, tiên lượng sẽ lâu hoặc không thành công như mong muốn ban đầu,...) nhưng ý em nói vậy để thể hiện rằng dự án này giờ đang ảm đạm. Còn cụ ko dùng đòn bẩy tài chính, mà có lực để ôm lâu dài thì chả tội gì phải cắt lỗ, cứ rao bán lãi (dù ít dù nhiều), ai mua đc thì bán ko đc thì thôi để đấy chả chết ai. TH này mọi người đi mua hay bảo là chủ họ ko phải tuýp cần tiền, họ cứ rao vậy, đc giá thì bán ko thì thôi. Và theo kinh nghiệm của em thì những tình huống như này rất rất ít có giao dịch. Càng ngày càng thấy Vin bán hàng giỏi kinh hồn. Treo 1 cái giá giời ơi đất hỡi nhưng huy động lực lượng sale khủng và PR tốt, kèm cách bán hàng tạo khan hiếm ảo, ép ko cho KH được lựa chọn sp (dù hàng giá trị cực cao), tạo độ HOT cực khủng để rồi bán buôn hết veo. Kết cục cuối cùng là anh V bán hết sp trong thời gian cực ngắn với giá kinh khủng khiếp hoảng hốt. Chỉ khổ dân ôm buôn và phần lớn dân lướt sóng ko lướt kịp.
Cụ ơi cụ đọc bài em vừa post nhé. Với Vin không hề ép khách hàng không được lựa chọn sản phẩm, cụ đừng hiểu nhầm rồi nói oan. One housing là 1 đại lý bán quỹ hàng bán buôn mà Vin đã bán cho Tech, One housing đã tổ chức cọc và bán hàng không cho khách hàng chọn căn dẫn đến gẫy sóng thị trường và Vin đã cấm bán, thu hồi lại quỹ căn.
 

Mr. Bonjames

Xe tải
Biển số
OF-804032
Ngày cấp bằng
13/2/22
Số km
403
Động cơ
18,483 Mã lực
Chào các cụ, sóng đầu của Vin Hưng Yên đã qua đi, để lại những người cười và cơ số người khóc.

Cười là những nhà đầu tư có đủ tiềm lực tài chính hoặc những người mua với nhu cầu ở thực tại một đại đô thị đẳng cấp, khóc chính là những người đầu cơ ít vốn, hi vọng lướt láp đối với các sản phẩm của Vin.

Đầu Tư Vin Hưng Yên Có Lãi Không? Có Nên Bán Tháo Thời Điểm Này? Bạn Là Nhà Đầu Tư Hay "Đầu Cơ"?


Đầu tiên, chúng ta cần hỏi xem có lỗ không? Trước khi đặt câu hỏi có lãi không đã? Bởi lẽ, chúng ta còn chẳng biết ngày mai, của chúng ta thế nào? Thì không ai có thể trả lời thay câu hỏi này được.

Đã là kinh doanh đầu tư, thì đương nhiên có rủi ro rồi, không thể tránh được, còn đầu tư vào bất động sản thì gần như rủi ro rất thấp, nhất lại là các dự án của Vin.

Tất cả các nhà đầu tư theo Vin Từ đầu dự án, nếu có tầm nhìn từ 3 cho đến 5 năm thì chưa ai thua cả, gần như thắng hết, bởi lẽ "Vin coi những nhà đầu tư là đối tác của Vin, hợp tác cùng có lợi, chứ không phải, để lấy tiền của họ".
Nếu các nhà đầu tư không có lãi, thì liệu rằng họ có theo Vin đến thời điểm này? Chắc các bạn cũng có câu trả lời rồi đúng chưa nào?

Còn bất động sản không có giá trị là bất động sản không có người qua lại và sinh sống, chia lô bán nền không xây dựng hạ tầng, nhưng với Vin thì không bao giờ có chuyện đấy - Chưa một dự án nào của Vin từ trước đến giờ mà không có người về ở cả, điển hình như Ocean Park 1, lúc đầu xây 66 tòa cao tầng với mỗi toà khoảng 30 tầng, mỗi tầng khoảng 20 căn hộ, mỗi căn hộ trung bình khoảng 4 người, Tính tổng: 66 x 30 x 20 x 4 = 144.000 người, chưa kể 2390 căn thấp tầng.

Lúc đầu, thú thực chính tôi cũng hoài nghi là "lấy đâu ra nhiều ngừoi về ở như vậy mà xây lắm thế"? Ấy vậy mà, chỉ tính từ giữa năm 2020 tính từ thời gian được nhận nhà đến giờ chỉ vỏn vẹn có 2 năm, trong khi thời gian đó hứng chịu đại dịch khắc nghiệt “cấm đoán ra khỏi nhà” rồi phải tập trung chống dịch... vân vân lý do vô cùng khó khăn.

Để rồi đây, buổi tối, các bạn đi qua OCP1, sẽ thấy ánh đèn gần như sáng tất cả các khu thì các bạn hiểu mức độ kéo dân của Vin là kinh khủng thế nào rồi đấy? Chứ không hề có dự án ảo nào cả, vì một khi có giá trị thì người ta sẽ mong ước được ở và sở hữu nên họ kéo nhau về rất nhanh và đông.

Một đại đô thị All In One - tất cả trong một, vui chơi giải trí, giáo dục, chữa bệnh, điện đường trường trạm, Trung tâm thương mại.... đều đầy đủ cả thì quá tuyệt vời đúng không ạ?

Ai đã từng ở của Vin rồi thì tôi chắc rằng sẽ không ở được chỗ khác nữa, bản thân tôi cũng không ngoại lệ. Vậy nên, đừng hỏi tại sao Vingroup là tập đoàn số một Việt Nam về bất động sản hiện tại - vì nó mang lại giá trị thực, Cuộc sống đầy đủ hạnh phúc, thay đổi phong cách sống của người Việt Nam.

Còn bây giờ chúng ta sẽ bàn đến việc có lỗ hay không?

Trước tiên, chúng ta phải phân tích sản phẩm của Vin - The empire - là để sử dụng cho người dùng, với giá tiền họ bỏ ra chỉ khoảng 5,8 tỉ đồng đã được sử dụng lên đến 188m2, lại còn xây dựng sẵn, hạ tầng đầy đủ, chất lượng 5 sao.

Nếu các bạn mua chung cư, thì đâu đấy cũng chỉ được một căn hộ với diện tích sử dụng tầm 120m2. Vậy cũng tầm tiền này, bạn lại được ở nhà biệt thự, liền kề, đẳng cấp khác hẳn, ô tô đỗ ngay trước nhà, vậy theo các bạn có xứng đáng hay không?

Nhiều người đi mua nhà chỉ nhìn vào giá đất, rồi so sánh đắt hay rẻ mà họ không hiểu những khu đất như: Công viên, trường học, bệnh viện, các khu giải trí: Hồ bơi tiện ích cảnh quan, phòng Gym, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền.. Rồi chi phí thương hiệu, vận hành, chi phí xây dựng với chất lượng cao, nó tự nhiên mọc ra cho các bạn dùng miễn phí à?

Nếu ở các khu khác thì lấy đâu ra những tiện ích như thế? Mà lại còn được dùng thoải mái, thuộc sở hữu chung của toàn bộ cư dân, con cái được vui chơi tự do - có một tuổi thơ đầy đủ hạnh phúc, chẳng lẽ các bạn muốn với 6 tỉ các bạn phải mua nhà biệt thự trong phố, gần Hồ Gươm, lại phải có đầy đủ tiện ích như thế thì mới xứng đáng sao?

Vậy nên, theo quan điểm của mình là "sản phẩm rất phù hợp" và tỉ lệ lỗ rất thấp, gần như là không có. Còn để có tăng giá hay không thì chúng ta cần phân tích thế này: Khi giá tăng - là do nguồn cung khan hiếm và nhu cầu mua vào nhiều hơn nguồn cung thì đương nhiên giá sẽ tăng (theo quy luật cung cầu).

Tuy nhiên, sẽ có các yếu tố cơ bản, có căn cứ tác động cho sự tăng giá này của Dự án Vin Hưng Yên này:

Thứ nhất, vị trí địa lý nằm trên trục giao thông huyết mạch cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nối liền các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, di chuyển rất thuận tiện về thẳng dự án luôn.

Đồng nghĩa với việc dân ở các tỉnh lẻ, luôn có xu hướng tìm một căn nhà ở khu vực Hà Nội để dành cho con cháu sau này lên học hành, hoặc thỉnh thoảng lên Hà Nội có chỗ để về - là ngôi nhà thứ hai của họ. Nên sẽ thu hút được họ mua rất nhiều. Chứ không riêng gì Hà Nội.

Thứ hai, phải kể đến yếu tố điểm đến của du lịch trong toàn khu vực các tỉnh lân cận thu hút về dự án thì đã có "hồ tạo sóng lớn nhất thế giới" và quần thể biển hồ nước mặn bên OCP1 sẽ thu hút được khách du lịch về nghỉ ngơi vui chơi những ngày cuối tuần - là tụ điểm vui chơi giải trí của người dân Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, không cần phải di chuyển quá xa để có biển, nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội.

Không tin, các bạn chỉ cần qua OCP1 những ngày cuối tuần, đã thấy đông nghịt người, tắc đường rồi, chứ chưa kể những ngày Lễ, dân đổ về kín đường luôn.

Thứ ba là còn nhịp Gia Lâm lên Quận vào năm 2023, dẫn đến đất vùng ven giáp danh, cũng từ đấy mà tăng lên theo.

Các bạn cứ bảo là đất Hưng Yên đi, nhưng hãy nhìn sang bên EcoPark cũng là Hưng Yên đấy, nhưng bây giờ giá của nó thế nào? Có đắt hơn cả biệt thự ở Hà Nội không?

Giờ đây, vị trí địa lý hành chính chỉ là một phần trong yếu tố giá trị BĐS. Quan trọng là người ta tốn bao nhiêu tiền thời gian di chuyển để đến chỗ làm mà thôi?

Đây cũng là xu hướng tất yếu của tương lai "làm việc ở thành phố cũ và ở một nơi của thành phố mới với đầy đủ tiện ích - trọn vẹn hạnh phúc" mà cả thế giới đang hướng về.

Nhịp thứ tư là - khi công viên Vinpearl land 80ha đối diện 2 dự án OCP1 và 2 (cách 2 phút di chuyển từ ocp1 và ocp2 đi sang) xây lên, sẽ thu hút toàn bộ nhu cầu vui chơi giải trí thường xuyên liên tục của tất cả các tỉnh thành đổ về Hà Nội - trở thành Quần thể đại đô thị Sầm uất nhất Việt Nam - thì giá trị cho thuê cũng sẽ tăng lên, mang lại dòng tiền cho nhà đầu tư, các mặt hàng kinh doanh đều hiệu quả; rồi khu "Kinh đô ánh sáng" được quy hoạch là thành phố kinh doanh về đêm giống như Phú Quốc thì còn phát triển kinh khủng hơn rất nhiều bởi nền kinh tế đêm còn hiệu quả hơn mấy trăm % so với kinh doanh thông thường. Thông tin mới nhất có 2 tầng hầm gửi xe sẽ giải quyết được hết các bài toán khách đến vui chơi ở phố đi bộ đêm này.

Vậy nên, Chủ đầu tư chắc chắn sẽ tăng giá tiếp đến khi nhận bàn giao dự án để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư ban đầu so với những nhà đầu tư sau, vì đây là quy trình bán hàng bất biến từ xưa đến nay rồi. Nên việc tăng giá là có căn cứ chứ không ảo. Quan trọng là tăng bao nhiêu mà thôi? Nhưng đấy là tầm nhìn ít nhất từ 2 cho đến 5 năm nó sẽ là như vậy.

Nhưng những nhà "đầu cơ ăn xổi" lại mơ tưởng rằng cứ ném một vài trăm triệu vào cọc, xong lướt sóng ăn được 1-2 lượt lại ôm thêm, đến lúc tham quá lên cao thì gãy sóng, không kịp rút ra chứ có gì đâu mà phải bất ngờ.

Lúc này, thị trường nó lại đỏ lòm là việc rất bình thường, bởi đây giống như là những "con bạc" chứ không phải nhà đầu tư, mà khi đã "đánh bạc" thì phải chấp nhận rủi ro thôi chứ trách ai bây giờ? Bỏ ra 2,3 trăm triệu vào lướt sóng, xong vỗ ngực ta đây mình là "nhà đầu tư tài ba" rồi "gãy cánh là tả" như mưa, nên tiền lại chảy về chỗ người giàu mà thôi, không trách ai được cả.

Nếu ai mà cũng thông minh tỉnh táo, thì thế giới này đã không có người nghèo phải không nào?

Vậy nên, khi chúng ta đầu tư bất động sản, thì phải quản trị dòng tiền được ít nhất từ 2 cho đến 5 năm mới ổn định được và mới gọi là đầu tư. Chứ cuộc đời này, làm gì có gì dễ thế? Cứ vứt tiền vào cái dự án chưa lên, chưa có giá trị sử dụng, lại đòi X2, X3 số tiền đầu tư thì lấy đâu ra?

Đến khi không đạt được kỳ vọng rồi đến hạn nộp tiền, không có tiền đóng vào thì "mặt xanh ra, mắt môi tím lại, chân tay run lẩy bẩy" bán thống bán tháo thì Chính các bạn là người tạo ra thị trường đi xuống đấy vì người bán thi nhau bán theo tâm lý đám đông còn người muốn mua thì lại sợ hãi không dám mua vào, vì thấy bán ra nhiều quá.

Nhưng nhà đầu tư chuyên nghiệp cá mập thực thụ "họ sẽ tham lam khi người khác sợ hãi" sẽ rình rập thời điểm này để mua vào những căn đẹp cắt lỗ, bán chênh thấp với giá ban đầu để họ mua và tích trữ tài sản, Để đấy 2-3 năm khi dự án đi vào hoạt động, có cư dân về, thì đương nhiên giá trị bất động sản sẽ tăng thôi.

Còn những người lướt sóng, chẳng qua là những người "đầu cơ" non kinh nghiệm, quyết định không rõ ràng nên "Sập Hầm" là điều phải xảy ra.

Rồi hai năm sau, chúng ta quay lại đây, sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của đại đô thị quần thể biển tuyệt vời này - khiến bao người mơ ước được sở hữu nó.

Còn quan điểm có nên bán tháo thời điểm này hay không? Thì đối với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, không quản trị được dòng tiền từ 2 cho đến 3 năm, lại đi vay ngân hàng trả lãi, cần xác định bán càng sớm càng tốt, để tránh trường hợp không trả được lãi ngân hàng sẽ bị thanh lý phát mãi tài sản.

Chỉ cần 3-4 tháng không trả được lãi thôi là đã mất cả mấy trăm triệu rồi chứ không hề nhỏ đâu. Tuy nhiên những căn hoa hậu, có tính thương mại hiệu quả, có sự độc tôn, mặc dù thị trường lúc này đang chững nhưng vẫn được các nhà đầu tư săn đón liên tục.

Còn những nhà đầu tư thực sự, có tầm nhìn dài hạn, không vướng bận đến tiền thì cứ "nằm yên, thở khẽ, rung đùi" không quan tâm đến nó nữa trong hơn một năm, sẽ thấy bộ mặt rất khác. Khi tiền trượt giá nhưng đất nền vẫn luôn tăng, nhất là Biệt thự của Vin.

Bạn cứ thử điểm lại các Biệt thự vủa Vin từ xưa đến nay, chỉ có tăng chưa bao giờ có giảm. Có chăng, nếu giảm thì chỉ vài dự án chung cư thôi, vì chung cư thì là hàng tiêu dùng chứ không phải tài sản đầu tư dài hạn nên các bạn cứ bình tĩnh không nên nóng vội, vì càng thi nhau bán thị trường càng ảm đạm, không có người mua bất động sản sau này cũng sẽ khó thanh khoản hơn.

Thú thực em dạo này cũng không có nhiều thời gian vào Theart, cụ nào cần tư vấn về đầu tư thì add zalo hoặc alo em Hiển số 0982225696 hoặc 0942601234

Sắp tới sẽ có Eco Vinh, Vinhomes Móng Cái có sóng Vin Hưng Yên tại Sao Biển và KDAS.

Tương lai các dự án này đều sẽ ra tiền nếu có kế hoạch phân bổ tài chính phù hợp.
Đúng văn ông sales, nghe mấy ông này chỉ đổ thóc giống ra mà ăn.
 

Mr. Bonjames

Xe tải
Biển số
OF-804032
Ngày cấp bằng
13/2/22
Số km
403
Động cơ
18,483 Mã lực
bđs nói chung đã lên mức giá quá cao trong tg ngắn vừa qua, để lên nữa cần tg tích luỹ. Chu kỳ tích luỹ thường từ 7-10 năm. Bg đổ tiền vào bđs rủi ro cực cao nhẹ là chôn vốn, nặng là vừa chôn vốn vừa lỗ.
Dự án Vin HY nói riêng thì giá quá cao, vị trí quá xa, giao thông phức tạp, lượng hàng quá quá nhiều, nói chung chả được cái selling point gì thì tất lẽ ngẫu dĩ nhiên là đứng bóng, ít người mua. Đã ít người mua thì mong chờ gì có lãi.
 

huyshisha

Xe buýt
Biển số
OF-179180
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
657
Động cơ
343,572 Mã lực
Nơi ở
1
bđs nói chung đã lên mức giá quá cao trong tg ngắn vừa qua, để lên nữa cần tg tích luỹ. Chu kỳ tích luỹ thường từ 7-10 năm. Bg đổ tiền vào bđs rủi ro cực cao nhẹ là chôn vốn, nặng là vừa chôn vốn vừa lỗ.
Dự án Vin HY nói riêng thì giá quá cao, vị trí quá xa, giao thông phức tạp, lượng hàng quá quá nhiều, nói chung chả được cái selling point gì thì tất lẽ ngẫu dĩ nhiên là đứng bóng, ít người mua. Đã ít người mua thì mong chờ gì có lãi.
Vậy cụ đành xếp ghế ngồi chờ cùng em xem 2-3 năm nữa lợi nhuận của em sẽ là bao nhiêu nhé, giờ ai nói gì cũng chỉ là phỏng đoán. Em Hiển đã đầu từ 1 lô CL 48m2 tại thời điểm 29/4 với tổng giá cả chênh 5,7 tỷ.
 

stb

Xe máy
Biển số
OF-28167
Ngày cấp bằng
2/2/09
Số km
53
Động cơ
485,627 Mã lực
Vậy cụ đành xếp ghế ngồi chờ cùng em xem 2-3 năm nữa lợi nhuận của em sẽ là bao nhiêu nhé, giờ ai nói gì cũng chỉ là phỏng đoán. Em Hiển đã đầu từ 1 lô CL 48m2 tại thời điểm 29/4 với tổng giá cả chênh 5,7 tỷ.
2-3 năm nữa các cụ gọi cho Hiển sẽ không được vì đổi nghề vs cắt lỗ rồi nhé, fun tý cho vui
 

Mr. Bonjames

Xe tải
Biển số
OF-804032
Ngày cấp bằng
13/2/22
Số km
403
Động cơ
18,483 Mã lực
Vậy cụ đành xếp ghế ngồi chờ cùng em xem 2-3 năm nữa lợi nhuận của em sẽ là bao nhiêu nhé, giờ ai nói gì cũng chỉ là phỏng đoán. Em Hiển đã đầu từ 1 lô CL 48m2 tại thời điểm 29/4 với tổng giá cả chênh 5,7 tỷ.
Điểm 10 cho sự tự tin. Thôi của cụ cả, chờ xem làm gì. Nếu tự tin nhiều thế thì cụ làm luôn dăm mảnh ăn cho nó dày luôn đi.
 

huyshisha

Xe buýt
Biển số
OF-179180
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
657
Động cơ
343,572 Mã lực
Nơi ở
1
Điểm 10 cho sự tự tin. Thôi của cụ cả, chờ xem làm gì. Nếu tự tin nhiều thế thì cụ làm luôn dăm mảnh ăn cho nó dày luôn đi.
Thế cụ đáng giá thế về 7,8 nghìn nhà đâu tư đã mua nhà ở Vin Homes Ocean Park 2?
Và bản thân em cũng đã đầu tư vào một căn và giờ đã có lợi nhuận mà ai cũng nhìn thấy

Được gửi từ iPhone - Otofun
 

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,041
Động cơ
350,492 Mã lực
Thế cụ đáng giá thế về 7,8 nghìn nhà đâu tư đã mua nhà ở Vin Homes Ocean Park 2?
Và bản thân em cũng đã đầu tư vào một căn và giờ đã có lợi nhuận mà ai cũng nhìn thấy

Được gửi từ iPhone - Otofun
1 thị trường có ng thắng thì phải có ng thua, chứ thị trường mà ai cũng thắng thì lấy ai thua :)) Thời điểm 10 năm nữa thì ko biết chứ tại thời điểm này, thị trường này thì 7 8 nghìn nhà đầu tư ở đây hiện nay ai lướt kịp thìđược chứ đang kẹp hàng thì chả ai dám vỗ ngực kêu đang lãi cả. Chuyện rất bình thường trên thị trường thôi,đầu tư có thắng có thua,chả có chỗ nào đảm bảo 100% cứ đầu tư là thắng cả.
Mấy kđt của vin bên hưng yên, may ra 10 năm nữa thì phủ được kín người chứ vài năm tới thì còn khuya, lượng căn quá nhiều mà nhu cầu ở thì chưa cao nhưng giá lại đã cao rồi.
Lợi nhuận của bạn nếu có chỉ là trên giấy, thời điểm này ở vin HY chốt lệnh bán được bao nhiêu thì nó là lợi nhuận thực bấy nhiêu, còn cái trò tính mồm thì lãi vẫn ở trên mồm mà thôi :D TÍnh mồm vậy thì đầu 2021 tôi múc 1 căn nhà trong vđ3 giờ nó gần x2 giá rồi, nhưng thực tế nhà bên cạnh treo biển mãi vẫn chưa có lệnh khớp đâu (lệnh cũng ko hẳn to, 30t).
Sale vin OCP2 này bên Ecopark gần nhà chị bạn tôi giờ ngồi ngáp ruồi dài dài. Có là Vin thì cũng vẫn phải đi theo thị trường chung chứ làm gì mà 1 mình 1 ngựa ngược sóng được so với thị trường trầm lắng bây giờ
 

Fightingman

Xe tải
Biển số
OF-557974
Ngày cấp bằng
12/3/18
Số km
482
Động cơ
166,367 Mã lực
1 thị trường có ng thắng thì phải có ng thua, chứ thị trường mà ai cũng thắng thì lấy ai thua :)) Thời điểm 10 năm nữa thì ko biết chứ tại thời điểm này, thị trường này thì 7 8 nghìn nhà đầu tư ở đây hiện nay ai lướt kịp thìđược chứ đang kẹp hàng thì chả ai dám vỗ ngực kêu đang lãi cả. Chuyện rất bình thường trên thị trường thôi,đầu tư có thắng có thua,chả có chỗ nào đảm bảo 100% cứ đầu tư là thắng cả.
Mấy kđt của vin bên hưng yên, may ra 10 năm nữa thì phủ được kín người chứ vài năm tới thì còn khuya, lượng căn quá nhiều mà nhu cầu ở thì chưa cao nhưng giá lại đã cao rồi.
Lợi nhuận của bạn nếu có chỉ là trên giấy, thời điểm này ở vin HY chốt lệnh bán được bao nhiêu thì nó là lợi nhuận thực bấy nhiêu, còn cái trò tính mồm thì lãi vẫn ở trên mồm mà thôi :D TÍnh mồm vậy thì đầu 2021 tôi múc 1 căn nhà trong vđ3 giờ nó gần x2 giá rồi, nhưng thực tế nhà bên cạnh treo biển mãi vẫn chưa có lệnh khớp đâu (lệnh cũng ko hẳn to, 30t).
Sale vin OCP2 này bên Ecopark gần nhà chị bạn tôi giờ ngồi ngáp ruồi dài dài. Có là Vin thì cũng vẫn phải đi theo thị trường chung chứ làm gì mà 1 mình 1 ngựa ngược sóng được so với thị trường trầm lắng bây giờ
Cháu đồng ý với quan điểm của cụ, thật khó để bất kỳ ologarch bây giờ bẻ lái được thị trường. Còn về lợi chuận của cụ kia, nếu so với thông báo tăng giá mới nhất của V thì cụ ấy đã có lãi rồi, nhưng như cụ trên nói, vẫn chỉ là tiền hơi thôi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top