- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,604 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
VinFast mới mở thêm 4 cửa hàng tại Mỹ
VinFast mới đây đã khai trương bốn cửa hàng tại California và Orange County. Bên cạnh đó, hãng xe Việt Nam còn mở thêm bốn xưởng dịch vụ tại Mỹ.
Sau khi ra mắt Cộng đồng VinFast tại Mỹ và tổ chức tổ chức chuỗi sự kiện lái thử mẫu xe VF8 tại California, VinFast tiếp tục khai trương bốn cửa hàng ở xứ sở cờ hoa.
Ngày 14/12 vừa qua, VinFast đã khai trương ba cửa hàng là VinFast Canoga Park, VinFast Irvine Spectrum và VinFast Marina Del Rey tại Mỹ. Ba cửa hàng này đều được mở tại những khu vực trung tâm, đong dân cư và rất sầm uất. VinFast cũng cho biết sẽ mở thêm một của hàng thứ tư tại Del Amo Fashion Center trong tháng 12 này.
VinFast mới mở thêm 4 cửa hàng tại California
Bà Nguyễn Hương Giang, Tổng Giám đốc VinFast Mỹ cho biết: “Chúng tôi tự hào khai trương thêm bốn cửa hàng VinFast tại Nam California, nhanh chóng mở rộng hệ thống bán lẻ để mang đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất. Đây sẽ không chỉ là nơi để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của VinFast mà còn là địa điểm kết nối VinFast với khách hàng, chăm sóc họ trong suốt vòng đời sở hữu xe.”
Các cửa hàng VinFast tại California có thiết kế hiện đại, hướng đến sự sang trọng theo phong cách phương Tây. Tuy nhiên, thông điệp “Tương lai của Di chuyển” đặc trưng của VinFast vẫn được làm nổi bật nhất. Trong thời gian khai trương các cửa hàng này, VinFast sẽ có thêm những chi tiết trang trí mang đậm màu sắc Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng sẽ còn được trải nghiệm văn hóa ẩm thực, âm nhạc Việt Nam đầy ấn tượng, hấp dẫn.
Bên trong cửa hàng VinFast tại California
Tại mỗi cửa hàng VinFast tại California, hãng đều có trưng bày các sản phẩm VF8 và VF9 để khách hàng xem chi tiết nội, ngoại thất của những mẫu SUV điện này. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được tư vấn trực tiếp về chính sách, sản phẩm bởi các chuyên gia của hãng.
VinFast đang nỗ lực hoàn thiện cơ sở vật chất trước khi giao xe tại Mỹ
VinFast cũng đã đưa vào hoạt động bốn xưởng dịch vụ tại California để cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện. Khách hàng sở hữu xe điện VinFast sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chính sách hậu mãi xuất sắc như bảo hành 10 năm – một trong những chính sách tốt nhất thị trường, sạc di động, dịch vụ di động (Mobile Service), cứu hộ miễn phí 24/7 trong thời gian bảo hành.
Đây là những nỗ lực hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất – dịch vụ của VinFast trước thời điểm bàn giao xe tới khách hàng Mỹ vào cuối năm nay.
VinFast mới đây đã khai trương bốn cửa hàng tại California và Orange County. Bên cạnh đó, hãng xe Việt Nam còn mở thêm bốn xưởng dịch vụ tại Mỹ.
Sau khi ra mắt Cộng đồng VinFast tại Mỹ và tổ chức tổ chức chuỗi sự kiện lái thử mẫu xe VF8 tại California, VinFast tiếp tục khai trương bốn cửa hàng ở xứ sở cờ hoa.
Ngày 14/12 vừa qua, VinFast đã khai trương ba cửa hàng là VinFast Canoga Park, VinFast Irvine Spectrum và VinFast Marina Del Rey tại Mỹ. Ba cửa hàng này đều được mở tại những khu vực trung tâm, đong dân cư và rất sầm uất. VinFast cũng cho biết sẽ mở thêm một của hàng thứ tư tại Del Amo Fashion Center trong tháng 12 này.
Bà Nguyễn Hương Giang, Tổng Giám đốc VinFast Mỹ cho biết: “Chúng tôi tự hào khai trương thêm bốn cửa hàng VinFast tại Nam California, nhanh chóng mở rộng hệ thống bán lẻ để mang đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất. Đây sẽ không chỉ là nơi để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của VinFast mà còn là địa điểm kết nối VinFast với khách hàng, chăm sóc họ trong suốt vòng đời sở hữu xe.”
Các cửa hàng VinFast tại California có thiết kế hiện đại, hướng đến sự sang trọng theo phong cách phương Tây. Tuy nhiên, thông điệp “Tương lai của Di chuyển” đặc trưng của VinFast vẫn được làm nổi bật nhất. Trong thời gian khai trương các cửa hàng này, VinFast sẽ có thêm những chi tiết trang trí mang đậm màu sắc Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng sẽ còn được trải nghiệm văn hóa ẩm thực, âm nhạc Việt Nam đầy ấn tượng, hấp dẫn.
Tại mỗi cửa hàng VinFast tại California, hãng đều có trưng bày các sản phẩm VF8 và VF9 để khách hàng xem chi tiết nội, ngoại thất của những mẫu SUV điện này. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được tư vấn trực tiếp về chính sách, sản phẩm bởi các chuyên gia của hãng.
VinFast cũng đã đưa vào hoạt động bốn xưởng dịch vụ tại California để cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện. Khách hàng sở hữu xe điện VinFast sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chính sách hậu mãi xuất sắc như bảo hành 10 năm – một trong những chính sách tốt nhất thị trường, sạc di động, dịch vụ di động (Mobile Service), cứu hộ miễn phí 24/7 trong thời gian bảo hành.
Đây là những nỗ lực hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất – dịch vụ của VinFast trước thời điểm bàn giao xe tới khách hàng Mỹ vào cuối năm nay.