Cũng đúngXe kín thế này thì phải trang bị điều hòa các thứ, kéo theo thể tích pin phải chứa lớn hơn, tải trọng lớn cần động cơ lớn hơn, chi phí đội lên, thế thì chi phí lại gần bằng cái ô tô nhỏ rồi.
Cũng đúngXe kín thế này thì phải trang bị điều hòa các thứ, kéo theo thể tích pin phải chứa lớn hơn, tải trọng lớn cần động cơ lớn hơn, chi phí đội lên, thế thì chi phí lại gần bằng cái ô tô nhỏ rồi.
Nó không thể chạy quá 100km/h đc, và không được đi vào cao tốc. Việt nam chưa xử Luật để xe nhở cũng thế, ko cho chạy cao tốc, vì nó quá nguy hiểm khi luồn lách.Em nghe một số ý kiến cho rằng, kết cấu với 3 bánh xe nó không an toàn, khả năng thăng bằng không được tốt cho lắm, trọng tâm xe khó ổn định. Có lẽ vì thế nên loại xe 3 bánh không phát triển chứ làm thì chắc họ vẫn làm được.
Khác đấy cụ, vì nó là xe máy nên không mất phí đường bộ, thuế và phí rẻ hơn nhiều ô tô.Xe kín thế này thì phải trang bị điều hòa các thứ, kéo theo thể tích pin phải chứa lớn hơn, tải trọng lớn cần động cơ lớn hơn, chi phí đội lên, thế thì chi phí lại gần bằng cái ô tô nhỏ rồi.
Nhưng khi trọng tâm dịch chuyển ra ngoài thì dễ mất cân bằng. Nhất là ra ngoài của bánh đơnQua 3 điểm luôn xác định được 1 mặt phẳng. Nên 3 bánh tối ưu hơn chứ.
Nhưng 3 bánh nó chỉ là mô tô 3 bánh thôi. Không gọi là ô tô được.
Chưa thông dụng chắc mua được cũng khó khăn cụ nhỉ. Xe cụ Vượng với Wuling cụ đoán bao giờ bán
Bày như vậy để bán xe máy điện cụ ạ.
mấy con đang trưng ở HCM chắc bán được sớm hơn xe vin hay wuling
Em cũng nghĩ thế, nhưng hình như phải điện 3 pha mới nạp được hay sao ý nhỉ?...điện CC liệu có tải được koLàm quả xe đẩy cụ ạ
Câu này của cụ không đúng trong trường hợp này. Xe 4 bánh về độ cân bằng tốt hơn 3 bánh (chữ "tối ưu" cụ nói ở trên. Kể cả nếu 1 trong 4 bánh bị thấp hơn (hoặc cao hơn) một chút và không nằm trong mặt phẳng do 3 bánh còn lại vẽ ra thì trọng tâm nó vẫn nằm trong vùng xác định của 4 bánh đó trừ phi phân bố trọng lượng cực kỳ lệch và thực tế, nó không cần nằm trong một mặt phẳng như câu đầu của cụ nói để đảm bảo cân bằng (không đổ). Nó chỉ cần trọng tâm của xe nằm trong vùng không gian được vẽ bởi đường bao quanh do 4 bánh xe (điểm tì trên mặt đường) vẽ ra là được. Khi đó, xe 3 bánh thì thường vùng không gian mà em nói ở câu trên sẽ nhỏ hơn xe 4 bánh, đồng nghĩa xe dễ bị lật hơn.Qua 3 điểm luôn xác định được 1 mặt phẳng. Nên 3 bánh tối ưu hơn chứ.
Nhưng 3 bánh nó chỉ là mô tô 3 bánh thôi. Không gọi là ô tô được.
Nhìn qua đầu đuôi lẫn lộn cụ nhỉCứ 200tr mà có cái xe 4 bánh có điều hòa thì em mua ngay. Đi trong phố thay xe máy tránh bụi bặm tia UV...ví dụ như chiếc xe này mà 200tr thì em mua ngay và luôn.
Thay 1/3 cái xe máy ở HN bằng xe này thì có bớt tắc đường không cụ nhỉtổng km chạy full bình là 70km, mà sạc mất 3 tiếng, cộng thêm tốcđộ tối đa 45km/h, thấy khó chiều lòng các tay lái việt