Update 27/10/2022
Có cụ nào biết thông tin liên lạc hotline của lãnh đạo Vinhomes không? cho em xin với, em cảm tạ ah.
Ban QL Vinhomes Gardenia làm việc tắc trách quá các cụ ah.
Do số thứ tự đăng ký slot xe của em 02 năm qua không đổi, em có hỏi Vinhomes : tại sao đăng ký 02 năm mà không thay đổi thứ tự thì đăng ký làm gì?! Vinhomes trả lời em là có áp dụng thu slot khi chuyển giao căn hộ. Em y/c gửi công văn thì bên đấy chỉ nhắn cho em tin nhắn như bên dưới. (em y/c nhiều lần nhưng không có công văn nào cả)
Trong khi đó, trên mạng đăng bán nhà Vinhomes Gardenia thì tụi sale luôn khẳng định chắc nịch là có slot để xe. (Em thử gọi thôi, ko mua nên không biết tụi này nói đúng ko). Nhưng chắc chắn rất nhiều căn có slot xe đã được bán, thì số thứ tự slot xe bên em phải thay đổi.
Em có nghe là phải có $$$ mới có slot, cái này em ko chắc. Tuy nhiên, dù là $$$ hay Ban QL không kiểm soát được việc chuyển giao slot để xe, thì đều khẳng định chất lượng quản lý của Ban QL Vinhomes Gardenia rất kém.
Do phản ánh qua hotline của Ban QL khu Vinhomes cũng như ko, nên em xin contact của lãnh đạo cao hơn để giúp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Em cảm ơn các cụ!!!
16/08/2022
Em lập thớt này để chia sẻ với các cụ về dịch vụ nhà Vinhomes.
Em là cư dân của Vinhomes Gardenia bên đường Hàm Nghi. Gần đây em thấy dịch vụ quản lý của Vin xuống cấp nghiêm trọng, những thắc mắc của cư dân họ chẳng xem ra gì.
Nhà bán thì vẫn đắt, giá dịch vụ thì thuộc hàng top, mà chất lượng ngày càng đi xuống.
Không biết có bác lãnh đạo nào của Vin đi qua đây thì nhắc nhở hộ em cái, chứ không thì mất uy tín quá.
Điển hình như việc em hỏi về việc đăng ký slot xe oto.
BQL ghi nhận số tt từ 2 năm trước, em hỏi việc cập nhật số thứ tự mà 2 tháng rồi không phúc đáp. Duy có một lần, có số điện thoại gọi cho em bảo số tt của anh không thay đổi gì cả.
Không rõ bên BQL Vinhomes Gardenia có vấn đề gì mà không phúc đáp cư dân, hay đơn giản là Vin đang khinh thường cư dân.
Có cụ nào biết thông tin liên lạc hotline của lãnh đạo Vinhomes không? cho em xin với, em cảm tạ ah.
Ban QL Vinhomes Gardenia làm việc tắc trách quá các cụ ah.
Do số thứ tự đăng ký slot xe của em 02 năm qua không đổi, em có hỏi Vinhomes : tại sao đăng ký 02 năm mà không thay đổi thứ tự thì đăng ký làm gì?! Vinhomes trả lời em là có áp dụng thu slot khi chuyển giao căn hộ. Em y/c gửi công văn thì bên đấy chỉ nhắn cho em tin nhắn như bên dưới. (em y/c nhiều lần nhưng không có công văn nào cả)
Trong khi đó, trên mạng đăng bán nhà Vinhomes Gardenia thì tụi sale luôn khẳng định chắc nịch là có slot để xe. (Em thử gọi thôi, ko mua nên không biết tụi này nói đúng ko). Nhưng chắc chắn rất nhiều căn có slot xe đã được bán, thì số thứ tự slot xe bên em phải thay đổi.
Em có nghe là phải có $$$ mới có slot, cái này em ko chắc. Tuy nhiên, dù là $$$ hay Ban QL không kiểm soát được việc chuyển giao slot để xe, thì đều khẳng định chất lượng quản lý của Ban QL Vinhomes Gardenia rất kém.
Do phản ánh qua hotline của Ban QL khu Vinhomes cũng như ko, nên em xin contact của lãnh đạo cao hơn để giúp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Em cảm ơn các cụ!!!
16/08/2022
Em lập thớt này để chia sẻ với các cụ về dịch vụ nhà Vinhomes.
Em là cư dân của Vinhomes Gardenia bên đường Hàm Nghi. Gần đây em thấy dịch vụ quản lý của Vin xuống cấp nghiêm trọng, những thắc mắc của cư dân họ chẳng xem ra gì.
Nhà bán thì vẫn đắt, giá dịch vụ thì thuộc hàng top, mà chất lượng ngày càng đi xuống.
Không biết có bác lãnh đạo nào của Vin đi qua đây thì nhắc nhở hộ em cái, chứ không thì mất uy tín quá.
Điển hình như việc em hỏi về việc đăng ký slot xe oto.
BQL ghi nhận số tt từ 2 năm trước, em hỏi việc cập nhật số thứ tự mà 2 tháng rồi không phúc đáp. Duy có một lần, có số điện thoại gọi cho em bảo số tt của anh không thay đổi gì cả.
Không rõ bên BQL Vinhomes Gardenia có vấn đề gì mà không phúc đáp cư dân, hay đơn giản là Vin đang khinh thường cư dân.
Chỉnh sửa cuối: