Xin chào các cụ, phiền các cụ cho e hỏi trong trường hợp này thì xử lý sao các cụ nhỉ?
E có gửi hàng COD ở bưu cục Viettel Post Trần Vĩ, Mai Dịch, Hà Nội mà nửa tháng rồi bên đó không thanh toán phí COD cho e ngày giao thành công là 5/7/2023 và đến hôm nay 19/7/2023 e vẫn chưa nhận được thanh toán COD. E đã ký hợp đồng với Viettel post
1, E đã hỏi bưu cục thì liên tục hẹn ngày này qua ngày khác, trưởng bưu cục tên là Lê Minh Sáng sđt 0984388266 thì up úp mở mở lúc nói thế này lúc nói thế khác.
2, Gọi điện lên tổng đài lần 1 số 19008095 thì báo sẽ trả lời trong ngày và trong giờ làm việc, nhưng cuối cùng cũng bặt vô âm tín, gọi lên lần 2 thì báo sẽ trả lời trong buổi tối xong rồi vẫn là im lặng.
Xin hỏi trong trường hợp này, phía Viettel post có phải đang vi phạm hợp đồng (nội dung thanh toán COD trong hợp đồng là ngày 2,4,6 ) và hiện tượng chiếm giữ tải sàn của khách hàng không? Nếu khiếu nại cấp có thẩm quyền thì có thể khiếu nại thế nào. E xin cảm ơn!
E có gửi hàng COD ở bưu cục Viettel Post Trần Vĩ, Mai Dịch, Hà Nội mà nửa tháng rồi bên đó không thanh toán phí COD cho e ngày giao thành công là 5/7/2023 và đến hôm nay 19/7/2023 e vẫn chưa nhận được thanh toán COD. E đã ký hợp đồng với Viettel post
1, E đã hỏi bưu cục thì liên tục hẹn ngày này qua ngày khác, trưởng bưu cục tên là Lê Minh Sáng sđt 0984388266 thì up úp mở mở lúc nói thế này lúc nói thế khác.
2, Gọi điện lên tổng đài lần 1 số 19008095 thì báo sẽ trả lời trong ngày và trong giờ làm việc, nhưng cuối cùng cũng bặt vô âm tín, gọi lên lần 2 thì báo sẽ trả lời trong buổi tối xong rồi vẫn là im lặng.
Xin hỏi trong trường hợp này, phía Viettel post có phải đang vi phạm hợp đồng (nội dung thanh toán COD trong hợp đồng là ngày 2,4,6 ) và hiện tượng chiếm giữ tải sàn của khách hàng không? Nếu khiếu nại cấp có thẩm quyền thì có thể khiếu nại thế nào. E xin cảm ơn!